Những cái tên nào đang dẫn đầu “Thí sinh được yêu thích nhất” Miss HUTECH 2019?

Chính thức mở cổng bình chọn online “Thí sinh được yêu thích nhất” Miss HUTECH từ ngày 20/12, đến thời điểm hiện tại, bảng xếp hạng đã xuất hiện những gương mặt đặc biệt tiềm năng với số lượt bình chọn “khủng”.

Hãy cùng “điểm danh” những thí sinh hiện đang dẫn đầu trong cuộc đua đến với danh hiệu “Thí sinh được yêu thích nhất” Miss HUTECH 2019 nhé!

SBD 863 - Lê Thị Hoàng Châu (Khoa Tiếng Anh)

Vẫn giữ “phong độ” từ vòng Bán kết, thí sinh K18 của Khoa Tiếng Anh tiếp tục khẳng định được vẻ đẹp - tài năng của mình trong lòng khán giả yêu thích cuộc thi Miss HUTECH để sở hữu lượng bình chọn cực ấn tượng: gần 1.000 lượt like và hơn 3.000 lượt share.

Những cái tên nào đang dẫn đầu “Thí sinh được yêu thích nhất” Miss HUTECH 2019? 20
 
Với vẻ đẹp hút hồn được ví như “cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi”, Hoàng Châu chính là ứng viên nặng ký nhất cho giải “Thí sinh được yêu thích nhất” của cuộc thi năm nay. Hãy cùng chờ đón phần thể hiện của Hoàng Châu tại đêm Chung kết nhé!

SBD 429 - Vương Thị Ngọc Như (Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn)

Thí sinh của Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn có lợi thế ở gương mặt tươi sáng cùng nụ cười có răng khểnh cuốn hút. Cô nàng góp mặt trong Top 5 thí sinh dẫn đầu bình chọn đến thời điểm hiện tại với gần 700 lượt like và hơn 400 lượt share.

Những cái tên nào đang dẫn đầu “Thí sinh được yêu thích nhất” Miss HUTECH 2019? 36
 
Là một sinh viên khóa 2018 chưa từng tham gia một cuộc thi nhan sắc nào, Ngọc Như được đánh giá tích cực về sự cố gắng qua từng phần thi. Cùng chờ xem Ngọc Như sẽ thể hiện phần thi của mình như thế nào tại đêm Chung kết nhé!

SBD 917- Nguyễn Thị Thu Vân (Khoa Khoa học xã hội & Nhân văn)

Không phải là một gương mặt nổi bật ngay từ đầu nhưng với nỗ lực không ngừng qua từng vòng thi, Thu Vân đã thuyết phục được Ban giám khảo cũng như các khán giả của Miss HUTECH để có mặt trong Top những thí sinh được bình chọn nhiều nhất. Cô gái đến từ Thành phố Đà Lạt ngàn hoa hiện đang có hơn 215 lượt like và gần 400 lượt share.

Những cái tên nào đang dẫn đầu “Thí sinh được yêu thích nhất” Miss HUTECH 2019? 52
 
SBD 472 - Huỳnh Ái Xuân (Khoa Tiếng Anh)

Không có gì bất ngờ khi Ái Xuân lọt vào Top 5 thí sinh đang dẫn đầu cuộc đua bình chọn “Thí sinh được yêu thích nhất của Miss HUTECH 2019”, bởi lẽ cô bạn từng là đại diện duy nhất của HUTECH tham gia vòng Chung kết Hoa khôi sinh viên Việt Nam diễn ra tại Đà Nẵng vừa qua.

Những cái tên nào đang dẫn đầu “Thí sinh được yêu thích nhất” Miss HUTECH 2019? 65
 
Với chiều cao ấn tượng 1m73, vẻ đẹp hiện đại cùng sự tự tin trên sân khấu, Ái Xuân chắc chắn sẽ là một gương mặt đáng kỳ vọng trong Gala Chung kết Miss HUTECH diễn ra vào ngày 5/1 tới đây!

SBD 112 - Huỳnh Ngọc Yến Qui (Viện Đào tạo quốc tế)

Vẻ đẹp nhẹ nhàng trẻ trung và tính cách thân thiện là những điểm cộng nổi bật của thí sinh đến từ Viện Đào tạo quốc tế.  Cô bạn cũng là một minh chứng cho sự nỗ lực khi không ngừng hoàn thiện chính mình để ngày càng tỏa sáng hơn, qua từng vòng thi của Miss HUTECH năm nay.

Những cái tên nào đang dẫn đầu “Thí sinh được yêu thích nhất” Miss HUTECH 2019? 81
 
Bên cạnh Top 5 đang dẫn đầu, cũng phải kể đến những thí sinh cũng đang nhận được sự yêu mến của khán giả như Bùi Minh Anh - SBD 551 (Khoa Kế toán - Tài chính - Ngân hàng), Nguyễn Lê Ngân Quỳnh - SBD 311 (Khoa Tiếng Anh), Phạm Thị Diễm Trinh - SBD 817 (Khoa Luật), Đoàn Thụy Minh Hoàng - SBD 271 (Khoa Quản trị kinh doanh) hay Huỳnh Hồng Ngọc - SBD 218 (Khoa Quản trị kinh doanh)... Với số lượt bình chọn hiện nay chênh lệch không quá xa so với Top 5 và thời gian bình chọn vẫn còn tiếp tục đến 17h00 ngày 5/1, bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra với danh hiệu “Thí sinh được yêu thích nhất” của Miss HUTECH 2019.

Ai sẽ là chủ nhân của danh hiệu này? Hãy tiếp tục theo dõi và bình chọn để thí sinh yêu thích của bạn có cơ hội được xướng tên trong đêm Gala Chung kết nhé!

Tin: Bích Liên
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14573778
Các tin khác
Sinh viên Khoa Trung Quốc học khám phá lịch sử, văn hoá Trung Hoa xưa và nay qua cuộc thi “Rung chuông vàng” Ngày 16/5, Khoa Trung Quốc học HUTECH đã tổ chức Cuộc thi “Rung chuông vàng” với chủ đề “Trung Hoa xưa và nay” nhằm tạo sân chơi giúp các bạn sinh...
Thần dân Thương mại điện tử tìm hiểu nghề trong chuyến tham quan Color Life Ngày 15/5, sinh viên ngành Thương mại điện tử thuộc Khoa Tài chính - Thương mại HUTECH đã tham quan học tập tại Công ty Cổ phần Color Life - công...
Khoa Tài chính - Thương mại khen thưởng hơn 800 sinh viên tiêu biểu Học kỳ 1 năm học 2023-2024 Ngày 15/5, Khoa Tài chính - Thương mại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức Chương trình tuyên dương 810 Sinh viên tiêu biểu học kỳ I...
Sinh viên VJIT học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh Ngày 14/5, Viện Công nghệ Việt - Nhật HUTECH đã tổ chức Tọa đàm “Học tập và làm việc theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh” với...
Nâng cấp “cẩm nang” học tập và rèn luyện cùng sinh viên Khoa Nhật Bản học Ngày 14/5, Khoa Nhật Bản học HUTECH đã tổ chức buổi tuyên dương Sinh viên tiêu biểu Học kỳ I năm học 2023-2024 và Tọa đàm "Sinh viên 5 tốt - Mục...
Sinh viên VJIT học hỏi “bí kíp” thành công tại Nhật Bản Ngày 14/5, Viện Công nghệ Việt - Nhật HUTECH đã tổ chức Chương trình Sempai Kissa với chủ đề “Kỹ sư và sự nghiệp - Hướng tới thành công tại Nhật...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×