Hotgirl đa tài Midu giảng cho sinh viên ngành Thiết kế Thời trang HUTECH

Không chỉ là một hotgirl, một ngôi sao nổi tiếng, một doanh nhân kinh doanh thời trang “mát tay”, Midu đang “dấn thân” vào một lĩnh vực hoàn toàn mới - giảng dạy, đánh dấu năm 2017 với nhiều thành công mới mẻ và ấn tượng của cô.
 
Theo đó, Midu hiện đang cộng tác cùng Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) với vai trò giảng viên hướng dẫn môn Đồ án Xử lý chất liệu thời trang cho sinh viên ngành Thiết kế Thời trang của Trường.

 
Hotgirl đa tài Midu giảng cho sinh viên ngành Thiết kế Thời trang HUTECH 10 
Hotgirl đa tài Midu giảng cho sinh viên ngành Thiết kế Thời trang HUTECH

Ghé thăm lớp học của Midu, dễ dàng bắt gặp không khí học tập vô cùng sôi nổi, hào hứng. Với sự hướng dẫn tận tình từ cô giáo Midu, cả lớp học như được thổi một luồng sinh khí mới đầy trẻ trung, sinh động và giàu sức hút.
 
Hotgirl đa tài Midu giảng cho sinh viên ngành Thiết kế Thời trang HUTECH 24
Các bạn sinh viên HUTECH không ngớt lời khen ngợi cô giáo hotgirl của mình
 
Bạn Nguyễn Phan Tú Tú đã không tiếc lời khen ngợi cô giáo Midu: “Từ lâu em đã biết Midu là một hotgirl, một diễn viên nổi tiếng, một doanh nhân ngành thời trang, và thật may mắn khi tại học kỳ này lớp em được cô giáo Midu đồng hành, dẫn dắt tại môn Đồ án Xử lý chất liệu thời trang. Có thể nói, với việc đang kinh doanh thời trang, những kiến thức mà cô Midu truyền đạt không chỉ có trong sách vở mà còn thực sự đi sâu vào thế giới thời trang đa dạng hiện nay. Chính kiến thức thực tế đó giúp sinh viên tụi em càng học càng hăng say cùng cô giáo siêu hot Midu”.
 
Và đây là cuộc trò chuyện ngắn được chúng tôi thực hiện cùng giảng viên hotgirl Midu:

 
 Hotgirl đa tài Midu giảng cho sinh viên ngành Thiết kế Thời trang HUTECH 42
Cùng trò chuyện với cô giáo Midu các bạn nhé!

 
  • Midu có thể cho biết cơ duyên nào đã “dẫn lối” bạn đến với Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH?
 
Bên cạnh việc kinh doanh, đóng phim, dạy học cũng chính là ước mơ từ nhỏ của Midu. Giờ đây có thể tham gia trợ giảng cho sinh viên ngành Thiết kế thời trang HUTECH Midu rất hào hứng, đây thực sự là công việc có ý nghĩa để thỏa niềm mơ ước, đồng thời truyền lửa đam mê, tâm huyết và kinh nghiệm của bản thân cho các bạn sinh viên. Midu tâm niệm làm công việc mình yêu thích mới là điều có ý nghĩa nhất đối với bản thân mỗi người.

 
 Hotgirl đa tài Midu giảng cho sinh viên ngành Thiết kế Thời trang HUTECH 57
Midu rất ấn tượng trước môi trường học tập và nhất là sự năng động, trẻ trung, thân thiện của sinh viên HUTECH

 
  • Ấn tượng đầu tiên của bạn khi đến với HUTECH là gì?
 
Midu rất ấn tượng trước môi trường học tập, cơ sở vật chất hiện đại và nhất là sự năng động, trẻ trung, thân thiện của sinh viên nơi đây.
 
  • Qua một số buổi giảng dạy, cảm nhận của Midu về sinh viên HUTECH có gì thay đổi?
 
Midu nhận thấy là ấn tượng ban đầu của mình về sinh viên HUTECH không hề thay đổi. Các bạn rất năng động, chịu khó tìm tòi, chủ động trong việc sáng tạo và tự tin trao đổi cùng Midu để có thể hoàn thiện hơn nữa ý tưởng của mình. Làm việc trong môi trường như thế nên Midu cảm thấy hoàn toàn hài lòng khi tham gia cộng tác trợ giảng tại Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH. 

 
Hotgirl đa tài Midu giảng cho sinh viên ngành Thiết kế Thời trang HUTECH 89
Các bạn sinh viên HUTECH chủ động trao đổi cùng cô giáo Midu để hoàn thiện ý tưởng của mình

 
  • Được biết Midu từng tốt nghiệp ngành Thời trang và đang làm chủ một thương hiệu thời trang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Vậy ngoài việc truyền đạt kiến thức trên lớp, sinh viên HUTECH có cơ hội được thực tập tại cửa hàng thời trang của Midu không?
 
Hiện tại Midu đang kinh doanh nhãn hàng thời trang Casual “Lalla” với 2 cửa hàng tại tọa lạc tại Số 16A Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP.HCM và Số 49 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM. Cửa hàng của Midu hiện đang nhận một số sinh viên ngành Thiết kế thời trang HUTECH vào làm việc. Trong thời gian tới, với nhu cầu mở rộng thương hiệu của mình, Midu sẽ tiếp tục tuyển chọn thêm nhiều sinh viên ngành Thiết kế thời trang HUTECH vào làm việc.

 
 Hotgirl đa tài Midu giảng cho sinh viên ngành Thiết kế Thời trang HUTECH 109
Nhãn hàng thời trang Casual “Lalla”

 
  • Midu có lời khuyên nào dành cho các bạn sinh viên ngành Thiết kế thời trang HUTECH?
 
Việc học luôn có nhiều khó khăn, thử thách để tôi rèn kiến thức - kỹ năng. Đặc biệt, đối với sinh viên ngành Thiết kế thời trang phải luôn đòi hỏi sự chủ động rèn luyện, phấn đấu, tìm tòi, sáng tạo và có phần tốn kém hơn so với các ngành khác. Tuy nhiên, bằng niềm đam mê với nghề các bạn hãy hiện thực hóa ước mơ bằng mọi cách có thể.
 
Từ chính con đường mà Midu đã trải qua, Midu tin rằng các bạn đang hết lòng vì thời trang sẽ chạm đích thành công bằng tấm bằng đại học đáng tự hào trên tay cùng con đường thiết kế - kinh doanh thời trang chuyên nghiệp sau khi ra trường.

 
 Hotgirl đa tài Midu giảng cho sinh viên ngành Thiết kế Thời trang HUTECH 132
Midu mong sẽ có thêm nhiều cơ hội được cộng tác cùng Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH 

 
  • Yêu nghề dạy học, Midu dự định sẽ gắn bó lâu dài với công việc này chứ?
 
Midu cảm thấy mình ngày càng yêu nghề giảng dạy, vì vậy, Midu mong sẽ có thêm nhiều cơ hội được cộng tác cùng Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH để dẫn dắt các nhà thiết kế thời trang tương lai HUTECH chạm đích ước mơ.
 
Cảm ơn Midu, chúc bạn thật nhiều sức khỏe để cống hiến hết mình không chỉ cho con đường nghệ thuật, kinh doanh mà còn ở cả mảng học thuật cũng như kinh nghiệm khởi nghiệp thời trang cùng những sinh viên đang theo đuổi Thiết kế thời trang – “ngành học không bao giờ lỗi thời” này!

Tin: Kim Thoa
Ảnh: Thiên Di
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14562564
Các tin khác
HUTECH tham dự Hội nghị đại diện cơ quan đối tác chương trình Tình nguyện viên WFK KOICA giai đoạn nửa đầu năm 2024 Vừa qua, HUTECH có dịp đến dự “Hội nghị đại diện cơ quan đối tác chương trình Tình nguyện viên WFK KOICA giai đoạn nửa đầu năm 2024” diễn ra tại Hà...
[Ảnh] 29 xuân HUTECH - Hành trình vững chãi Kể từ ngày những viên gạch đầu tiên bắt đầu đặt nền móng, đánh dấu sự thành lập của HUTECH đến nay đã 29 năm trôi qua. 29 năm chẳng phải quá dài,...
Viện Khoa học Ứng dụng HUTECH “viết tiếp” hành trình chở nước ngọt về vùng hạn mặn huyện Giồng Trôm (Bến Tre) Ngày 17/4, Viện Khoa học Ứng dụng HUTECH và Hội Doanh nghiệp Cựu Sinh viên Viện tổ chức chương trình “Mang nước ngọt đến người dân vùng hạn mặn...
HUTECH trao đổi hợp tác cùng tổ chức phi chính phủ Christina Noble Children's Foundation Vừa qua, HUTECH đã có chuyến thăm, làm việc và trao đổi hợp tác với tổ chức phi chính phủ Christina Noble Children's Foundation, mở ra nhiều nội...
[Video] Ngày hội Công tác sinh viên 2024 - dấu ấn đặc biệt kỷ niệm 29 năm thành lập HUTECH Vừa qua, sinh viên HUTECH vừa được trải nghiệm loạt hoạt động thú vị tại Ngày hội Công tác sinh viên diễn ra trong 02 ngày 12 và 13/4 tại Thu Duc...
Khảo sát ý kiến sinh viên về hoạt động giảng dạy của giảng viên học kỳ 2A năm học 2023-2024 từ ngày 12/4 Từ ngày 12/4, sinh viên HUTECH có thể tham gia đóng góp ý kiến về hoạt động giảng dạy của giảng viên học kỳ 2A năm học 2023-2024. Những ý kiến,...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×