* Giới thiệu: Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống là ngành học chuyên sâu về lĩnh vực quản lý khách sạn - nhà hàng trong phương diện văn hóa ẩm thực với công việc cụ thể là quản lý các khâu ẩm thực, yến tiệc, hội nghị, sự kiện,...
|
![]() |
![]() |
* Nội dung đào tạo
- Quản trị học - Marketing căn bản - Tổng quan du lịch
- Quản trị chất lượng dịch vụ - Kỹ năng tổ chức hội nghị và sự kiện - Tâm lý du khách
- Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống - Giám sát nhà hàng - Kỹ thuật chế biến các món ăn Á - Âu |
* Bằng cấp: Sinh viên tốt nghiệp được cấp bằng Cử nhân Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống
* Kỹ năng mềm bổ trợ: - Kỹ năng lập kế hoạch - Kỹ năng giao tiếp - Kỹ năng tư duy sáng tạo |
![]() |
![]() |
* Cơ hội nghề nghiệp: - Chuyên viên tổ chức sự kiện ẩm thực trong các nhà hàng - khách sạn - Chuyên viên tư vấn, tổ chức và điều hành tại các chuỗi nhà hàng, trung tâm hội nghị - Quản lý nhà hàng, Quản lý dịch vụ ẩm thực cho các nhà hàng - khách sạn |