(I-HUTECH) Marketing - Chương trình Chuẩn Quốc tế HUTECH
1. MARKETING LÀ GÌ?




     Marketing là một hình thức không thể thiếu trong kinh doanh, bao gồm tất cả các hoạt động hướng tới khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong muốn của họ thông qua quá trình tiếp thị sản phẩm, phát triển thương hiệu. Mục tiêu cao nhất của marketing chính là trở thành chiếc cầu nối bền chặt giữa doanh nghiệp với khách hàng mục tiêu.

     Ngành Marketing đào tạo một cách hệ thống kiến thức nền tảng về Marketing hiện đại, bao gồm các khía cạnh: nghiên cứu thị trường, xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng, thiết kế chương trình phân phối sản phẩm, tổ chức phân phối sản phẩm, định giá sản phẩm, quảng bá thương hiệu, tổ chức sự kiện,...với các môn học chuyên ngành Marketing cụ thể như Quản trị marketing, Quản trị bán hàng, Hành vi người tiêu dùng, Chiến lược sản phẩm, Chiến lược giá và phân phối, Quảng cáo và khuyến mãi, Marketing quốc tế, Marketing dịch vụ, PR,…

 
2. MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

  • Trang bị kiến thức và kỹ năng về kinh doanh và marketing như: nghiên cứu thị trường, xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng, thiết kế chương trình phân phối sản phẩm, tổ chức phân phối sản phẩm, định giá sản phẩm, quảng bá thương hiệu, tổ chức sự kiện,...
  • Sinh viên có khả năng phân tích, dự báo nhu cầu thị trường, tổ chức thực hiện và quản lý các hoạt động nghiên cứu thị trường, xây dựng chiến lược phát triển và quản trị thương hiệu, nghiên cứu hành vi tiêu dùng và nhu cầu khách hàng, tổ chức hệ thống thông tin marketing, xây dựng kế hoạch truyền thông marketing.
  • Ngoài ra, sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế được đi thực tập ở các công ty ngay năm thứ 2, giúp các bạn hiểu rõ hơn về thực tế và học hỏi được nhiều kinh nghiệm hơn. 
Môi trường học tập năng động là yếu tố quan trọng giúp sinh viên ngành Marketing phát triển toàn diện
 
3. CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP



     Sinh viên ngành Marketing sau khi tốt nghiệp có thể đảm nhiệm những công việc như:
  • Chuyên viên nghiên cứu thị trường, chăm sóc khách hàng, quảng cáo, quan hệ công chúng, phát triển sản phẩm, phát triển và quản trị thương hiệu tại các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế
  • Cán bộ nghiên cứu hoạch định chiến lược marketing, quản lý tổ chức kế hoạch marketing, tổ chức thực hiện các hoạt động quan hệ khách hàng tại các công ty chuyên về truyền thông, tổ chức sự kiện, quảng cáo,…
  • Giảng dạy, nghiên cứu về quản trị kinh doanh, marketing tại các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp
            Sau khi tốt nghiệp sinh viên ngành Marketing có thể đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau
 
4. MÔN HỌC TIÊU BIỂU VÀ TỐ CHẤT PHÙ HỢP VỚI NGÀNH

 
 
 
 
5. BẰNG CẤP



     Sinh viên được cấp bằng cử nhân do trường ĐH Công nghệ Tp.HCM – HUTECH cấp theo phôi bằng của Bộ Giáo dục & Đào tạo.
 
đề án tuyển sinh đại học - cao đẳng 2016 của HUTECH
 

 
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH

Địa chỉ: 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Website: 
www.hutech.edu.vn/quocte
Email: international@hutech.edu.vn

Điện thoại: (028) 5445 1111
 
Xem thêm
>> Ngành Marketing là gì? Ra trường làm gì?
>> Học ngành Marketing ở đâu?
>> Cơ hội việc làm ngành Marketing
>> Có nên học ngành Marketing không?
>> Ngành Marketing lấy bao nhiêu điểm? 
>> 
Ngành Marketing xét tuyển những tổ hợp môn nào?
>> Tố chất cần có để học tốt ngành Marketing
>> Trường nào tuyển sinh ngành Marketing?
>> Trường nào xét tuyển học bạ ngành Marketing? 
>> 
Học ngành Marketing ra trường dễ xin việc làm không?
>> Thời gian học ngành Marketing trong bao lâu?

 
14589398