Hướng dẫn cách xét tuyển học bạ ngành Marketing tại HUTECH

Ngành Marketing HUTECH 01


Ngành Marketing là một trong những ngành “khát” nhân lực trong thời đại công nghệ 4.0, vì vậy ngành này là lựa chọn của không ít sĩ tử khi đặt bút chọn ngành, chọn nghề. Để giúp thí sinh có thêm cơ hội bước vào ngưỡng cửa đại học cũng như giảm bớt phần nào áp lực trong kì thi sắp tới, nhiều trường đại học áp dụng xét tuyển bằng điểm học bạ THPT. Bài viết dưới đây sẽ "hướng dẫn cách xét tuyển học bạ ngành Marketing tại HUTECH". Mời các bạn tham khảo! 

Xét học bạ ngành Marketing như thế nào? 

Marketing đóng vai trò rất quan trọng ở bất kì doanh nghiệp nào. Đây là ngành học nghiên cứu về hành vi người tiêu dùng, phát triển sản phẩm, tổ chức hệ thống phân phối, thực hiện các chiến dịch truyền thông. Tại trường Đại học Công nghệ TP. HCM (HUTECH) thí sinh có thể xét học bạ ngành Marketing theo 2 phương thức:

1. Xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 03 môn năm lớp 12:

  • Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương.

  • Tổng điểm trung bình năm lớp 12 của 03 môn trong tổ hợp xét tuyển đạt từ 18 điểm trở lên (nhóm ngành Khoa học sức khỏe, điều kiện xét tuyển áp dụng theo quy định của Bộ GD&ĐT)
     

2. Xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 03 học kỳ (lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12):

  • Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương.

  • Tổng điểm trung bình 3 học kỳ (HK1, HK2 lớp 11 và HK1 lớp 12) đạt từ 18 điểm trở lên (nhóm ngành Khoa học sức khỏe, điều kiện xét tuyển áp dụng theo quy định của Bộ GD&ĐT)

     

    HUTECH xét học bạ ngành Marketing theo 02 phương thức
    HUTECH xét học bạ ngành Marketing theo 02 phương thức

     

Thí sinh có thể sử dụng 1 trong 2 hoặc cả 2 phương thức để xét tuyển, đăng ký xét tuyển bằng 03 hình thức:

  • Đăng ký trực tuyến tại website: http://www.hutech.edu.vn/dang-ky-xet-hoc-ba

  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại Trụ sở 475A Điện Biên Phủ HUTECH;

  • Gửi hồ sơ qua đường bưu điện theo địa chỉ: Phòng Tư vấn Tuyển sinh, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM, 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh,TP.HCM.

Hồ sơ xét học bạ bao gồm:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển.

  • Bản photo công chứng học bạ THPT.

  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT

  • Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có)

Những lợi thế khi xét học bạ ngành Marketing

Với ưu thế đơn giản trong cách thức đăng ký và hồ sơ, phương thức xét học ngày càng được nhiều bạn thí sinh lựa chọn. Phương thức này cũng không giới hạn số lượng nguyện vọng nên thí sinh có thể thoải mái lựa chọn những ngành nghề yêu thích.

Xét học bạ giúp thí sinh nâng cao cơ hội trúng tuyển vào ngành Marketing
Xét học bạ giúp thí sinh nâng cao cơ hội trúng tuyển vào ngành Marketing 
 

Xét học bạ giúp bạn tận dụng điểm học tập THPT, có thể đăng ký xét tuyển ở nhiều đợt, biết ngay kết quả sau mỗi đợt xét tuyển. Hơn nữa Xét học bạ là phương thức độc lập, hoàn toàn không ảnh hưởng tới Xét điểm thi tốt nghiệp THPT, vì vậy các bạn có thể yên tâm lựa chọn để tăng thêm cơ hội trúng tuyển vào ngành Marketing.

Với những thông tin trên mong rằng bạn sẽ có cho mình những lựa chọn phù hợp để gia tăng cơ hội trúng tuyển đại học ngành Marketing. Nếu muốn Xét học bạ ngay từ bây giờ, các bạn hãy đầu tư học tập, để “làm đẹp” điểm số học bạ, tìm hiểu các tổ hợp môn xét tuyển của ngành học yêu thích…để phát huy đúng thế mạnh, tự tin trúng tuyển đại học.
 

Xem thêm
>> Ngành Marketing 
>> Ngành Marketing là gì? Ra trường làm gì?
>> Học ngành Marketing ở đâu?
>> Cơ hội việc làm ngành Marketing
>> Có nên học ngành Marketing không?
>> Ngành Marketing xét tuyển những tổ hợp môn nào?
>> Trường nào xét tuyển học bạ ngành Marketing? 
>> Học ngành Marketing ra trường dễ xin việc làm không?
>> Thời gian học ngành Marketing trong bao lâu?
>> Ngành Marketing xét tuyển các phương thức nào?
>> Để xét tuyển ngành Marketing cần học tốt môn nào?
>> Học ngành Marketing thực hành, thực tập ở đâu?
>> Top những trường đào tạo ngành Marketing?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Marketing thi khối (tổ hợp) nào?
>> Xét học bạ trực tuyến vào ngành Marketing?

 

Ngành Marketing HUTECH 6

TT. Marketing & Phát triển thương hiệu

14599535
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Chính sách học bổng tuyển sinh 2024 của HUTECH Ngoài mong muốn trúng tuyển đại học thì “săn” học bổng cũng là mục tiêu của nhiều bạn học sinh hiện nay. Những suất học bổng giá trị sẽ là động lực...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×