Hướng dẫn cách xét học bạ vào ngành Luật?

ngành Luật HUTECH 1












Như chúng ta đã biết, chúng ta đang sống và làm việc theo những quy định của pháp luật. Vì vậy có thể nói ngành Luật là một trong những ngành học quan trọng và luôn luôn cần. Nhiều thí sinh chọn ngành Luật để theo đuổi giấc mơ tương lai, vậy Xét học bạ ngành Luật như thế nào?” hãy theo chân HUTECH cùng nhau tìm hiểu nhé!

Xét học bạ ngành Luật như thế nào?

Thấu hiểu được những lo lắng của các bạn thí sinh, HUTECH đã sớm đưa ra đề án tuyển sinh năm 2023, trong đó có 2 phương thức xét học bạ như sau: 
 

1. Xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 3 môn năm lớp 12

  • Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương

  • Tổng điểm trung bình năm lớp 12 của 03 môn trong tổ hợp xét tuyển đạt từ 18 điểm trở lên (nhóm ngành Khoa học sức khỏe, điều kiện xét tuyển áp dụng theo quy định của Bộ GD&ĐT)

2. Xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 3 học kỳ (lớp 11 và HK1 lớp 12)

  • Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương

  • Tổng điểm trung bình 3 học kỳ (HK1, HK2 lớp 11 và HK1 lớp 12) đạt từ 18 điểm trở lên (nhóm ngành Khoa học sức khỏe, điều kiện xét tuyển áp dụng theo quy định của Bộ GD&ĐT)
     

Thí sinh có thể sử dụng 1 hoặc cả 2 phương thức xét học bạ để tăng cơ hội trúng tuyển
Thí sinh có thể sử dụng 1 hoặc cả 2 phương thức xét học bạ để tăng cơ hội trúng tuyển 

Thí sinh có thể sử dụng 1 hoặc cả 2 phương thức xét học bạ nêu trên, để tăng cơ hội trúng tuyển vào ngành học yêu thích. Ngoài ra, cac bạn cần chủ động nộp hồ sơ sớm để cơ hội trúng tuyển là cao nhất. 

Những lợi thế khi xét tuyển học bạ Ngành Luật?

Có thể nói xét tuyển học bạ là phương thức được đông đảo thí sinh “ưu ái” lựa chọn trong nhiều năm trở lại đây, bởi những lợi thế như: 

  • Đây là phương thức thuận tiện và an toàn giúp các bạn thí sinh có thể dễ dàng đăng ký trong thời buổi dịch bệnh đang diễn biến phức tạp. Việc chuẩn bị hồ sơ và đăng ký đơn giản, tiện ích vì có thể đăng ký bằng hình thức trực tuyến và chấp nhận gửi hồ sơ qua bưu điện. 
     

  • Dễ dàng nộp hồ sơ vào nhiều trường có ngành mình mong muốn, có thể xét ở nhiều đợt, đăng ký nhiều nguyện vọng, sử dụng đồng thời các phương thức cùng lúc, để “đặt gạch” mà không cần chờ đợi kết quả thi tốt nghiệp. Giảm áp lực thi cử và tập trung vào kì thi quan trọng sắp đến và tăng cơ hội trúng tuyển vào ngành Luật.
     

  • Xét tuyển theo phương thức học bạ bình đẳng so với các phương thức khác, không ảnh hưởng tới xét điểm thi tốt nghiệp, khi trúng tuyển sẽ không có sự phân biệt nào, vì vậy các bạn hoàn toàn yên tâm nhé! 
     

Xét tuyển học bạ là phương thức được đông đảo thí sinh “ưu ái” lựa chọn
Xét tuyển học bạ là phương thức được đông đảo thí sinh “ưu ái” lựa chọn 

Qua những thông tin vừa chia sẽ bên trên, HUTECH tin chắc rằng bạn đã có đáp án cho câu hỏi Hướng dẫn cách xét học bạ vào ngành Luật?”. HUTECH chúc bạn có một mùa thi thành công và tự tin bước chân vào cánh cổng đại học.

Đăng ký xét tuyển trực tuyến

 

Hướng dẫn cách xét học bạ vào ngành Luật? 142

 

Mọi thắc mắc về các vấn đề có liên quan, mời bạn đặt câu hỏi để được tư vấn chi tiết

                                                                Hướng dẫn cách xét học bạ vào ngành Luật? 153


Xem thêm:
>> Ngành Luật
>> Ngành Luật là gì? Ra trường làm gì?
>> Ngành Luật xét tuyển những tổ hợp môn nào?
>> Ngành Luật lấy bao nhiêu điểm?
>> Có nên học ngành Luật hay không?
>> Học ngành Luật ở đâu?
>> Cơ hội việc làm ngành Luật?
>> Trường nào tuyển sinh ngành Luật?
>> Trường nào xét tuyển học bạ ngành Luật? 
>> Học ngành Luật có dễ xin việc làm không?
>> Thời gian học ngành Luật trong bao lâu?

>> Học ngành Luật thực hành, thực tập ở đâu?
>> Để xét tuyển ngành Luật cần học tốt môn nào?
>> Ngành Luật xét tuyển các phương thức nào?
>> Top những trường đào tạo ngành Luật?
>> Hướng dẫn cách xét học bạ vào ngành 
Luật?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành 
Luật thi khối (tổ hợp) nào?
>> Dự báo điểm chuẩn ngành 
Luật năm nay?
>> Xét học bạ trực tuyến vào ngành 
Luật?

Chí Mẩn

14599548
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
Học ngành Robot & trí tuệ nhân tạo ra trường làm gì? Bạn yêu công nghệ, thích máy tính, đam mê lập trình, luôn tìm tòi cải tiến những thiết bị, ứng dụng xung quanh mình theo đó bạn cũng có đam mê với...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×