Trường nào xét học bạ ngành Công nghệ Ô tô điện?

Công nghệ ô tô điện HUTECH 1
 

 

  • Nhiều năm trở lại đây, ngành Công nghệ Ô tô điện được đưa vào danh mục các ngành “hot” và trở thành xu thế khi lựa chọn ngành nghề của các bạn trẻ. Ngoài việc xét tuyển theo phương thức sử dụng điểm thi THPT, nhiều trường Đại học còn sử dụng phương thức xét tuyển học bạ lớp 12 nhằm mở rộng cơ hội trúng tuyển ngành Công nghệ Ô tô điện với các thí sinh. 

  • Chắc chắn rằng, bài viết dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về các trường xét tuyển học bạ ngành Công nghệ Ô tô điện, từ đó giúp các bạn có sự lựa chọn đúng đắn nhất để nắm bắt cơ hội vào đại học nhé!

Điều kiện xét tuyển học bạ là gì? 

Thời gian gần đây, nhiều trường Đại học đã bắt đầu áp dụng xét tuyển theo phương thức học bạ, tạo nhiều cơ hội hơn cho thí sinh mong muốn theo học ngành Công nghệ Ô tô điện. Khi chọn phương thức xét tuyển học bạ, thí sinh cần nhiều thời gian để tìm hiểu điều kiện xét tuyển của các trường Đại học để chủ động nắm bắt cơ hội.

 

Tuy cùng phương thức xét tuyển học bạ nhưng mỗi trường sẽ có quy định và cách tính điểm xét tuyển khác nhau. Sẽ có một số trường Đại học xét tuyển điểm cả 3 năm THPT hoặc xét tuyển theo 01 học kỳ nhất định. Thí sinh cần tìm hiểu kỹ thông tin tuyển sinh của trường Đại học mình mong muốn học để tránh nhầm lẫn trong quá trình đăng ký xét tuyển. 

 

Đối với các trường như Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) hay trường Đại học Kinh tế - Tài chính (UEF) sẽ xét tuyển theo điểm trung bình của các môn học lớp 12. Ví dụ: Để xét tuyển ngành Công nghệ Ô tô điện, ngoài chỉ tiêu tốt nghiệp THPT hoặc tương đương thì thí sinh cần có tổng điểm 03 môn trong tổ hợp xét tuyển đạt từ 18 điểm trở lên để có thể nộp hồ sơ xét tuyển.

 

Hồ sơ đăng ký xét tuyển theo phương thức học bạ khá đơn giản, bạn cần chuẩn bị các loại giấy tờ sau:
 

  • Phiếu đăng ký xét tuyển (Theo mẫu của trường Đại học) 

  • Bản photo công chứng học bạ THPT 

  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT 

  • Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có) 

 

Ngoài ra, các bạn cần quan tâm đến những mốc thời gian xét tuyển học bạ của các trường. Đối với những bạn chưa có bằng tốt nghiệp thì có thể nộp phiếu đăng ký trước và bổ sung các hồ sơ còn lại sau. 
 

 
Mỗi trường có điều kiện xét học bạ riêng, thí sinh cần tìm hiểu thông tin cụ thể để tránh nhầm lẫn HUTECH 1

Mỗi trường có điều kiện xét học bạ riêng, thí sinh cần tìm hiểu thông tin cụ thể để tránh nhầm lẫn

Các trường có xét tuyển học bạ ngành Công nghệ Ô tô điện?

Một điểm đặc biệt là dù xét tuyển bằng phương thức học bạ hay xét tuyển bằng điểm thi THPT quốc gia thì sinh viên đều sẽ được thụ hưởng các dịch vụ, chế độ lẫn chương trình đào tạo, giảng viên, bằng cấp như nhau. 

 

Theo thống kê, năm 2022 trên cả nước có 256 trường Đại học xét tuyển theo phương thức học bạ. Trong đó, có trường xét tuyển theo điểm trung bình của HK1, HK2 của lớp 11 và HK1 của lớp 12 hoặc xét tuyển theo điểm trung bình của các môn học lớp 12. 

 

Hiện nay, có một số trường Đại học xét tuyển học bạ ngành Công nghệ Ô tô điện các bạn có thể lựa chọn như: Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM (UTE), Đại học Kinh tế - Tài chính (UEF),... Đây là các trường Đại học uy tín về mô hình đào tạo, chất lượng đội ngũ giảng dạy, cơ sở vật chất tốt mà bạn có thể lựa chọn để theo học.

 

Công nghệ ô tô điện HUTECH 4 
HUTECH là một trong những trường Đại học uy tín đào tạo ngành Công nghệ  Ô tô điện

 

Với những thông tin hữu ích trên, hy vọng đã giúp các bạn giải đáp được câu hỏiTrường nào xét học bạn ngành Công nghệ Ô tô điện?”. Ngoài ra, các bạn thí sinh sẽ có được các thông tin hữu ích làm cơ sở lựa chọn trường Đại học phù hợp để đăng ký xét tuyển. Tuy nhiên, để có thể nắm rõ thông tin hơn, các bạn thí sinh nên vào website chính của trường Đại học mà mình quan tâm để biết chính xác những thông tin khác liên quan đến ngành nghề này như: Học ngành Công nghệ Ô tô điện sẽ học những gì? Ngành Công nghệ Ô tô điện là gì? Ra trường sẽ làm gì? Chúc các bạn thành công!

 

 

Xem thêm

>> Ngành Công nghệ ô tô điện
>> Có nên học ngành Công nghệ ô tô điện
 không?
>>
 Học ngành Công nghệ ô tô điện ra trường làm gì?
>> Học ngành Công nghệ ô tô điện có dễ xin việc làm không?
>> Ngành Công nghệ ô tô điện là gì? Học những gì?
>> Trường nào xét học bạ ngành Công nghệ ô tô điện?
>> Ngành Công nghệ ô tô điện xét tuyển những tổ hợp nào?
>> Ngành Công nghệ ô tô điện nên học ở trường nào?
>> Thời gian học ngành Công nghệ ô tô điện trong bao lâu?
>> Ngành Công nghệ ô tô điện xét tuyển các phương thức nào?
>> Để xét tuyển ngành Công nghệ ô tô điện cần học tốt môn nào?
>> Học ngành Công nghệ ô tô điện thực hành, thực tập ở đâu?
>> Top những trường đào tạo ngành Công nghệ ô tô điện?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Công nghệ ô tô điện thi khối (tổ hợp) nào?
>> Xét học bạ trực tuyến vào ngành Công nghệ ô tô điện?

 

Công nghệ ô tô điện HUTECH 2

 

TT. Marketing & Phát triển thương hiệu

14607762
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Chính sách học bổng tuyển sinh 2024 của HUTECH Ngoài mong muốn trúng tuyển đại học thì “săn” học bổng cũng là mục tiêu của nhiều bạn học sinh hiện nay. Những suất học bổng giá trị sẽ là động lực...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×