Ngành Khoa học máy tính xét tuyển những tổ hợp nào?

Ngành Khoa học máy tính xét tuyển những tổ hợp nào? HUTECH 1

 

  • Nhu cầu nhân lực hiện nay của nhóm ngành IT đang vô cùng cần thiết, nhất là đối với các doanh nghiệp và công ty đang có định hướng phát triển theo xu hướng ứng dụng khoa học kỹ thuật và công nghệ trong quản lý và điều hành các hoạt động kinh doanh. 

  • Chính vì thế, ngành Khoa học máy tính được đông đảo các bạn thí sinh và phụ huynh quan tâm tìm hiểu. Song song đó, “Ngành Khoa học máy tính xét tuyển những tổ hợp nào” là thắc mắc của hầu hết các sĩ tử khi tìm hiểu về ngành này. Vậy, hãy cùng HUTECH tìm hiểu qua bài viết sau bạn nhé!

Ngành Khoa học máy tính xét tuyển những môn nào?

Ngành Khoa học máy tính là lĩnh vực rất được quan tâm hiện nay bởi các thí sinh. Do đó, các trường đại học và các cơ sở giáo dục đều chú trọng đào tạo, với đa dạng các tổ hợp xét tuyển 

Với hệ thống đa dạng tổ hợp môn xét tuyển, thông tin trong bài viết sẽ cung cấp cho bạn chi tiết ngành Khoa học máy tính xét tuyển những tổ hợp môn nào ở một số trường Đại học - Cao đẳng tiêu biểu. 
 

  • Trường Đại học Bách khoa TP.HCM xét tuyển ngành Khoa học máy tính tin với hai tổ hợp môn: Toán – Lý – Hóa, Toán – Lý – Tiếng Anh dựa trên kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT. 

  • Trường Đại học Kinh tế - Tài chính (UEF) xét tuyển ngành Khoa học máy tính bằng những tổ hợp môn: A00 (Toán – Lý – Hóa), A01 (Toán – Lý – Tiếng Anh), D01 (Văn – Toán – Tiếng Anh), C01 (Toán - Văn - Lý). 

  • Đại học Khoa học tự nhiên xét tuyển ngành Khoa học máy tính dựa vào điểm thi của thí sinh trong kỳ thi THPT với các tổ hợp môn Toán - Lý – Hóa, Toán – Lý – Anh.

  • Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tuyển sinh ngành Khoa học máy tính với 4 tổ hợp môn: Toán - Lý - Hóa, Toán – Lý - Tiếng Anh, Văn – Toán - Tiếng Anh, Toán – Hóa - Tiếng Anh, theo hai phương thức: xét tuyển theo kết quả kỳ thi THPT và xét tuyển bằng học bạ THPT.
     

Ngành Khoa học máy tính xét tuyển những tổ hợp nào? HUTECH 2
Hệ thống phòng thực hành hiện đại của ngành Khoa học máy tính - Đại học HUTECH

Các phương thức xét tuyển ngành Khoa học máy tính

Trước khi quyết định xét tuyển vào một trường đại học, tốt nhất bạn nên tìm hiểu thật kỹ về ngành học yêu thích cùng các thông tin xét tuyển. Mỗi trường đại học đều sẽ có các phương thức xét tuyển khác nhau, bạn cũng nên tìm hiểu về đề án cũng như chủ động trong việc lựa chọn phương thức để đăng ký. 
 

Năm 2024, trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) dự kiến xét tuyển theo 04 phương thức xét tuyển độc lập, gồm: 

  1. Xét tuyển kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

  2. Xét tuyển kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực (ĐGNL) 2024 của ĐH Quốc gia TP.HCM

  3. Xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 03 môn năm lớp 12

  4. Xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 03 học kỳ (lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12)
     

Ngành Khoa học máy tính xét tuyển những tổ hợp nào? HUTECH 3

Năm 2024, HUTECH xét tuyển ngành Khoa học máy tính theo 4 phương thức 
 

Đến đây, chắc hẳn bạn đã giải đáp được phần nào thắc mắc của mình về Ngành Khoa học máy tính xét tuyển những tổ hợp nào? Có thể bạn đã có cho mình một phương thức xét tuyển phù hợp vậy bạn nên tìm hiểu thật kỹ để có những thông tin chính xác của từng trường cũng như tránh nhầm lẫn giữa các trường để không phải vụt mất cơ hội nhé! Hy vọng bạn có thể chọn cho mình một ngôi trường phù hợp cho mình, chúc bạn thành công.



Xem thêm
>> Ngành Khoa học máy tính
>> Có nên học ngành Khoa học máy tính không?
>> Học ngành Khoa học máy tính ra trường làm gì?
>> Học ngành Khoa học máy tính có dễ xin việc làm không?
>> Ngành Khoa học máy tính là gì? Học những gì?
>> Trường nào xét học bạ ngành Khoa học máy tính?
>> Ngành Khoa học máy tính xét tuyển những tổ hợp nào?
>> Ngành Khoa học máy tính nên học ở trường nào?
>> Thời gian học ngành Khoa học máy tính trong bao lâu?
>> Ngành Khoa học máy tính xét tuyển các phương thức nào?
>> Để xét tuyển ngành Khoa học máy tính cần học tốt môn nào?
>> Học ngành Khoa học máy tính thực hành, thực tập ở đâu?
>> Top những trường đào tạo ngành Khoa học máy tính?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Khoa học máy tính thi khối (tổ hợp) nào?
>> Xét học bạ trực tuyến vào ngành Khoa học máy tính?

 

Ngành Khoa học máy tính xét tuyển những tổ hợp nào? HUTECH 4

 

TT. Marketing & Phát triển thương hiệu 

14613164
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Chính sách học bổng tuyển sinh 2024 của HUTECH Ngoài mong muốn trúng tuyển đại học thì “săn” học bổng cũng là mục tiêu của nhiều bạn học sinh hiện nay. Những suất học bổng giá trị sẽ là động lực...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×