Học phí ngành Công nghệ thẩm mỹ là bao nhiêu?

Ngành Công nghệ thẩm mỹ HUTECH 1

Trước đây, ngành Công nghệ thẩm mỹ thường được đào tạo ở các trường nghề theo dạng khóa học ngắn hạn. Tuy nhiên, với nhu cầu thẩm mỹ, làm đẹp và yêu cầu chất lượng của con người ngày càng nâng cao, hiện nay ngành Công nghệ thẩm mỹ đang dần phát triển và được mở tuyển sinh đào tạo tại các trường đại học trong đó có HUTECH. Học phí ngành Công nghệ thẩm mỹ là bao nhiêu cũng là câu hỏi được đặt ra với nhiều bạn thí sinh đang quan tâm đang đến lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp. Chúng ta cùng tìm hiểu thêm thông tin ở bài viết bên dưới nhé!

Những điểm nổi bật khi học ngành Công nghệ thẩm mỹ ở bậc đại học

Công nghệ thẩm mỹ là ngành học đòi hỏi tính sáng tạo cao, là quá trình nghiên cứu giải pháp chăm sóc sắc đẹp dựa trên việc ứng dụng những thành tựu khoa học công nghệ. Với mức học phí ngành Công nghệ thẩm mỹ tại HUTECH ngoài kiến thức đại cương sinh viên được đào tạo kiến thức chuyên sâu về nghiên cứu, phát triển sản phẩm, công nghệ tế bào gốc, độc chất sinh học, quản lý cơ sở thẩm mỹ, da liễu thẩm mỹ, học hỏi kiến thức về chăm sóc da, kiến thức về vận hành và kinh doanh các dịch vụ trong lĩnh vực thẩm mỹ (spa chăm sóc và trị liệu, kinh doanh sản phẩm mỹ phẩm, dinh dưỡng chăm sóc sắc đẹp,…).

Ngành Công nghệ thẩm mỹ HUTECH 2
Ngành Công nghệ thẩm mỹ được đào tào tại nhiều trường Đại học với chương trình đào tạo khác biệt

Song song với các kiến thức thuộc ngành học, sinh viên còn được đào tạo kiến thức về kỹ năng mềm như giao tiếp, tư vấn, làm việc nhóm, quản lý thời gian, tư duy sáng tạo, giải quyết vấn đề, tự tin và chuyên nghiệp,... nhằm xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, giúp khách hàng hiểu và chọn lựa các dịch vụ phù hợp với nhu cầu và mong muốn của họ.

Học phí ngành Công nghệ thẩm mỹ là bao nhiêu?

Học phí ngành Công nghệ thẩm mỹ cũng đang là chủ đề được quan tâm nhiều đối với các bạn thí sinh, mức học phí HUTECH ngành Công nghệ thẩm mỹ khoảng 18 triệu/học kỳ (1 năm có 03 học kỳ), trung bình một năm khoảng 58 triệu. Học phí này được tính trên tổng số lượng tín chỉ sinh viên đăng ký trong học kỳ, sinh viên có thể chủ động trong việc lập kế hoạch học tập và không có chi phí phát sinh trong suốt học kỳ diễn ra.

Múc học phí tương xứng trải nghiệm học tập sinh viên nhận được, với định hướng đào tạo chú trọng ứng dụng - thực hành, trong quá trình học sinh viên HUTECH sẽ được trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp, thẩm mỹ viện, các buổi workshop, hội thảo, thực hành liên quan đến lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp, tổ chức talkshow với sự tham gia của các chuyên gia giàu kinh nghiệm giúp sinh viên có cái nhìn chân thật về ngành học, từ đó định hướng cho mình những hướng đi cụ thể sau tốt nghiệp.

Ngoài ra, khi đăng ký học ngành Công nghệ thẩm mỹ tại HUTECH, các bạn thí sinh còn có cơ hội nhận được các chính sách học bổng bao gồm: Học bổng Tự hào sinh viên HUTECH, học bổng Giáo dục, học bổng Tài năng Tân sinh viên, học bổng Tiếp sức với nhiều giá trị khác nhau.

Học phí ngành Công nghệ thẩm mỹ là bao nhiêu? HUTECH 3
Sinh viên ngành Công nghệ thẩm mỹ được trang bị các kiến thức thực tiễn thõa sức sáng tạo của sinh viên

Qua những thông tin ở bài viết trên, phần nào đã giúp bạn hiểu rõ hơn về học phí ngành Công nghệ thẩm mỹ. Bạn có thể liên hệ HUTECH qua website và fanpage chính thức để được hỗ trợ giải đáp thông tin nhanh và chính xác nhất. Chúc bạn học tập tốt và chọn được hướng đi phù hợp! Cùng tìm hiểu thêm nhiều thông tin khác về ngành Công nghệ thẩm mỹ qua các bài viết bên dưới bạn nhé!
 

Xem thêm

>> Ngành Công nghệ thẩm mỹ
>> Có nên học ngành Công nghệ thẩm mỹ không?
>> Học ngành Công nghệ thẩm mỹ ra trường làm gì?
>> Học ngành Công nghệ thẩm mỹ có dễ xin việc làm không?
>> Ngành Công nghệ thẩm mỹ là gì? Học những gì?
>> Trường nào xét học bạ ngành Công nghệ thẩm mỹ?
>> Ngành Công nghệ thẩm mỹ xét tuyển những tổ hợp nào?
>> Ngành Công nghệ thẩm mỹ nên học ở trường nào?
>> Thời gian học ngành Công nghệ thẩm mỹ trong bao lâu?
>> Ngành Công nghệ thẩm mỹ xét tuyển các phương thức nào?
>> Để xét tuyển ngành Công nghệ thẩm mỹ cần học tốt môn nào?
>> Học ngành Công nghệ thẩm mỹ thực hành, thực tập ở đâu?
>> Top những trường đào tạo ngành Công nghệ thẩm mỹ?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Công nghệ thẩm mỹ thi khối (tổ hợp) nào?
>> Xét học bạ trực tuyến vào ngành Công nghệ thẩm mỹ?
>> Học phí ngành Công nghệ thẩm mỹ là bao nhiêu?

Ngành Công nghệ thẩm mỹ HUTECH 10

TT. Marketing & Phát triển thương hiệu

14615037
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Chính sách học bổng tuyển sinh 2024 của HUTECH Ngoài mong muốn trúng tuyển đại học thì “săn” học bổng cũng là mục tiêu của nhiều bạn học sinh hiện nay. Những suất học bổng giá trị sẽ là động lực...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×