Điểm danh các Phòng, Ban hỗ trợ - “Thần hộ mệnh” của sinh viên HUTECH

Quá trình học tập, rèn luyện và sinh hoạt tại Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), sinh viên ắt hẳn sẽ có lúc cần đến sự hỗ trợ của các Phòng, Ban trong Trường. Đó có thể là các thông tin về chương trình đào tạo, các vấn đề học vụ, các chính sách học bổng, hỗ trợ sinh viên, các thông tin hoạt động trong và ngoài trường hay thông tin tuyển dụng,… 
 

Điểm danh các Phòng, Ban hỗ trợ - “Thần hộ mệnh” của sinh viên HUTECH 11

 

Hãy cùng “check” nhanh thông tin các Phòng, Ban hỗ trợ trong Trường, để sinh viên có thể mau chóng tìm đến sự hỗ trợ từ các thầy cô, anh chị khi cần thiết nhé!

 

1. Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông

 

Tọa lạc tại sảnh B (Trụ sở Trường) và Khu hành chính Tòa nhà E1 (Trung tâm Đào tạo nhân lực chất lượng cao), Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông sẽ hỗ trợ các vấn đề học vụ cho sinh viên toàn trường. Tại đây, các bạn sẽ được hỗ trợ giải đáp các câu hỏi về cách xem Thời khóa biểu, Lịch thi, hỗ trợ làm lại Thẻ sinh viên, nhận các giấy tờ, mẫu đơn học vụ cần thiết,... 
 

Điểm danh các Phòng, Ban hỗ trợ - “Thần hộ mệnh” của sinh viên HUTECH 31

 

2. Phòng Công tác Sinh viên

 

Phòng Công tác sinh viên sẽ là nơi hỗ trợ các bạn sinh viên nhận giấy Xác nhận sinh viên Trường cho thủ tục hoãn nghĩa vụ quân sự theo quy định hoặc vay vốn ngân hàng; giúp các bạn tìm hiểu thông tin về BHYT, Học bổng, Ký túc xá dành cho sinh viên và cách thức tham gia các CLB - Đội - Nhóm tại HUTECH. Các bạn có thể đến phòng A-01.01 (Trụ sở Trường) hoặc Khu hành chính Tòa nhà E1 (Trung tâm Đào tạo nhân lực chất lượng cao). 


Điểm danh các Phòng, Ban hỗ trợ - “Thần hộ mệnh” của sinh viên HUTECH 48

 

3. Phòng Tài chính

 

Phòng Tài chính là nơi tiếp nhận giải quyết các vấn đề, thắc mắc về học phí như: gia hạn học phí, đóng học phí trễ hạn, tư vấn các hình thức đóng học phí,… cho các bạn sinh viên mỗi học kỳ. Khi có các thắc mắc trên, bạn có thể liên hệ phòng Tài chính tại sảnh A - Trụ sở 475A Điện Biên Phủ nhé! 
 

Điểm danh các Phòng, Ban hỗ trợ - “Thần hộ mệnh” của sinh viên HUTECH 63

 

4. Phòng Đào tạo - Khảo thí 

 

Từ cầu thang dẫn đến sảnh A - Trụ sở Trường, sinh viên HUTECH dễ dàng nhận ra phòng Đào tạo - Khảo thí. Đây là nơi giải quyết và hỗ trợ các thủ tục trong quá trình học tập, thi cử như: Chuyển ca thi, Nhận/Xóa điểm I, Đăng ký/Hủy học phần,... Các bạn sinh viên học tập thường xuyên ở Trung tâm Đào tạo chất lượng cao cũng có thể liên hệ phòng Đào tạo - Khảo thí tại Tòa nhà E1 để được hỗ trợ khi cần đấy!
 

Điểm danh các Phòng, Ban hỗ trợ - “Thần hộ mệnh” của sinh viên HUTECH 78

 

5. Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ - Kỹ năng

 

Tin học, Ngoại ngữ và Kỹ năng mềm là những yếu tố/điều kiện không thể thiếu đối với các bạn sinh viên khi bước vào thị trường làm việc sôi động hiện nay. Vì vậy, khi cần sự hỗ trợ, tư vấn về chứng chỉ, trình độ Tin học, Ngoại ngữ và Kỹ năng mềm, sinh viên có thể tìm đến Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ - Kỹ năng, đặt tại sân trường Trụ sở HUTECH để nắm rõ các thông tin, từ đó sắp xếp kế hoạch học tập cho phù hợp. 
 

Điểm danh các Phòng, Ban hỗ trợ - “Thần hộ mệnh” của sinh viên HUTECH 93

 

6. Văn phòng Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên 

 

Các hoạt động về Đoàn - Hội luôn là một trong những “checklist” được quan tâm của các bạn sinh viên năng động, hăng hái. Vậy thì các thắc mắc liên quan đến các phong trào, hoạt động Đoàn - Hội, cùng thông tin về sổ Đoàn viên, thi đua Lớp học Tiên tiến…, Văn phòng Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên tại tầng trệt (ô số 6, 7, 8) của tòa nhà A - Trụ sở HUTECH luôn sẵn sàng chào đón và giải đáp cho các bạn sinh viên nha.
 

Điểm danh các Phòng, Ban hỗ trợ - “Thần hộ mệnh” của sinh viên HUTECH 108

 

7. Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp

 

Giúp các bạn sinh viên tham khảo thông tin tuyển dụng từ đông đảo các doanh nghiệp, công ty cả trong việc làm bán thời gian lẫn thực tập, việc làm chính thức…, đó là Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp. Vậy nên, sinh viên mình hãy “follow” thật chặt các thông tin từ Trung tâm nếu có nhu cầu về việc làm, đừng quên, Trung tâm tọa lạc tại phòng A-02.03 Trụ sở HUTECH bạn nhé!
 

Điểm danh các Phòng, Ban hỗ trợ - “Thần hộ mệnh” của sinh viên HUTECH 123

 

8. Văn phòng các Khoa/Viện

 

Văn phòng Khoa/Văn phòng Viện sẽ là nơi đồng hành cùng các bạn sinh viên HUTECH tại các Khoa/Viện trong suốt thời gian học tập tại Trường. Các vấn đề về Lịch học, thông tin Giảng viên, các vấn đề về giáo vụ, sinh hoạt… của các Lớp, các bạn sinh viên sẽ được các thầy cô Thư ký Khoa/Thư ký Viện hỗ trợ giải đáp và giải quyết tại các Văn phòng Khoa/Viện thân thương này đấy. Hãy ghi nhớ vị trí của Văn phòng Khoa/Viện mình tại các cơ sở học tập để tìm đến ngay khi cần thiết nha: 
 

+ Trụ sở HUTECH: Gồm Văn phòng của các đơn vị: Viện Đào tạo Quốc tế, Viện Công nghệ Việt - Hàn, Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn, Khoa Tài chính - Thương mại, Khoa Quản trị kinh doanh, Khoa Nhật Bản học, Khoa Tiếng Anh, Khoa Dược, Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật, Khoa Luật, Khoa Truyền thông - Thiết kế, Khoa Hệ thống thông tin quản lý.
 

Điểm danh các Phòng, Ban hỗ trợ - “Thần hộ mệnh” của sinh viên HUTECH 148 Điểm danh các Phòng, Ban hỗ trợ - “Thần hộ mệnh” của sinh viên HUTECH 150
Điểm danh các Phòng, Ban hỗ trợ - “Thần hộ mệnh” của sinh viên HUTECH 153

 

+ Cơ sở 276 Điện Biên Phủ: Gồm Văn phòng của các đơn vị: Viện Công nghệ Việt - Nhật (VJIT), Viện Khoa học Xã hội & Nhân văn.
 

Điểm danh các Phòng, Ban hỗ trợ - “Thần hộ mệnh” của sinh viên HUTECH 165

 

+ Trung tâm Đào tạo nhân lực chất lượng cao - Viện Công nghệ cao HUTECH: Gồm Văn phòng của các đơn vị: Khoa Xây dựng, Khoa Công nghệ thông tin, Viện Khoa học Ứng dụng, Viện Kỹ thuật.
 

Điểm danh các Phòng, Ban hỗ trợ - “Thần hộ mệnh” của sinh viên HUTECH 178

 

9. Thư viện HUTECH

 

Cuối cùng, một địa chỉ tuy không trực tiếp hỗ trợ cho các bạn sinh viên quá nhiều về các vấn đề học vụ, hoạt động thi đua… tuy nhiên, sẽ là nơi giúp bạn giải quyết vấn đề về Thẻ Thư viện, nhằm giúp các bạn được sử dụng, tận hưởng không gian học tập rực rỡ, hiện đại và luôn đầy ắp tư liệu cần thiết - Thư viện HUTECH. Hiện tại, Thư viện HUTECH có mặt tại tầng 3 - Tòa nhà B (Trụ sở HUTECH) và tầng 2 - Tòa nhà E3 (Trung tâm Đào tạo nhân lực chất lượng cao).
 

Điểm danh các Phòng, Ban hỗ trợ - “Thần hộ mệnh” của sinh viên HUTECH 193

 

Dạo một vòng quanh HUTECH, không chỉ có không gian đẹp để truyền cảm hứng và “check-in”, mà các Phòng, Ban luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn sinh viên nhà mình có một khoảng thời gian học tập, rèn luyện thật hiệu quả. Đừng quên đeo Thẻ sinh viên để nhận được sự hỗ trợ hết mình từ phía các thầy cô, anh chị cán bộ - nhân viên HUTECH khi tìm đến các Phòng, Ban, các bạn nhé!


Thực hiện: Phạm Thi - Linh Châu - Tổ Media
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14585992
×