HUTECH kết nạp Đảng cho các chiến sĩ Mùa hè xanh ở mặt trận An Giang

Sáng 20-7, tại xã Đào Hữu Cảnh, huyện Châu Phú, An Giang, Đảng ủy Trường ĐH Công nghệ TP.HCM đã kết nạp Đảng cho bốn chiến sĩ Mùa hè xanh của trường đang tham gia tình nguyện tại địa phương. Các chiến sĩ đều là sinh viên, đoàn viên ưu tú, nhiệt tình trong các hoạt động Đoàn - Hội của trường, đạo đức tốt, học tập tốt và luôn có ý chí vươn lên trong cuộc sống.
 
20 chiến sĩ được kết nạp Đảng trong chiến dịch Mùa hè xanh 2015
Các chiến sĩ Đỗ Hoàng Huy (khoa Công nghệ  thông tin), Nguyễn Thị Diễm (khoa Quản trị kinh doanh), Đỗ Thị Mỹ Hạnh (khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng), Trương Thu Thủy (khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng) là những chiến sĩ đầu tiên được kết nạp Đảng lần này tại mặt trận xã Đào Hữu Cảnh, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang. Họ đều là những cán bộ lớp, những sinh viên có thành tích cao trong học tập, xuất sắc trong hoạt động và công tác Đoàn – Hội.

 

HUTECH kết nạp Đảng cho các chiến sĩ Mùa hè xanh ở mặt trận An Giang 16

HUTECH kết nạp Đảng cho các chiến sĩ Mùa hè xanh ở mặt trận An Giang 20
TS. Kiều Tuân - Bí Thư Đảng ủy - CT HĐQT HUTECH trao giấy chứng nhận kết nạp Đảng cho các chiến sĩ

Theo Đảng ủy nhà trường, đầu tháng 8/2015, Đảng ủy trường sẽ tiếp tục kết nạp 16 chiến sĩ Mùa hè xanh thuộc mặt trận TP.HCM vào Đảng, tại khu di tích lịch sử Ngã Ba Giồng (huyện Hóc Môn, TP.HCM). Như vậy, HUTECH là trường có số lượng chiến sĩ được kết nạp vào Đảng nhiều nhất trong chiến dịch Mùa hè xanh năm nay.
 
Chuyến xe tri thức của Cán bộ - Giảng viên trẻ HUTECH
Trong 2 ngày 19 và 20/07 vừa qua, “Hành trình Chuyến xe tri thức của Cán bộ - Giảng viên trẻ HUTECH”  cũng đã về với mặt trận An Giang nhằm thăm hỏi và động viên kịp thời những công trình, phần việc mà các chiến sĩ đã hoàn thành đồng thời thăm hỏi các ba má nuôi quân và tham quan các công trình xanh của chiến sĩ.

 

HUTECH kết nạp Đảng cho các chiến sĩ Mùa hè xanh ở mặt trận An Giang 37
HUTECH kết nạp Đảng cho các chiến sĩ Mùa hè xanh ở mặt trận An Giang 39
HUTECH kết nạp Đảng cho các chiến sĩ Mùa hè xanh ở mặt trận An Giang 41
Thăm hỏi và tặng quà cho các chiến sĩ Mùa hè xanh tại An Giang

Được biết, chỉ trong 2 tuần triển khai chiến dịch tại An Giang, các chiến sĩ HUTECH đã đạt được thành công ngoài mong đợi. Đó là hoàn thành tuyến đường huyết mạch dẫn vào trường Tiểu học, THCS, Mẫu giáo xã Mỹ Phú dài 200 m, rộng 3,5 m (kinh phí thực hiện 60.000.000 đồng); công trình bê tông hóa sân trường tiểu học “B” xã  Đào Hữu Cảnh có diện tích 1.800 m2 (kinh phí 65.000.000 đồng); công trình vẽ trang trí 60 m2 khuôn viên phòng học trường mẫu giáo xã Đào Hữu Cảnh (kinh phí 5.000.000 đồng), mở lớp Ôn tập hè cho hơn 350 em học sinh.... Đây chính là những công trình Thanh niên mang tính “lõi” của mùa chiến dịch. Tất cả đều được đẩy nhanh tiến độ thi công bằng bàn tay, khối óc và tinh thần tình nguyện cao độ của tập thể 100 chiến sĩ HUTECH về với quê hương An Giang anh hùng.

 

HUTECH kết nạp Đảng cho các chiến sĩ Mùa hè xanh ở mặt trận An Giang 55
HUTECH kết nạp Đảng cho các chiến sĩ Mùa hè xanh ở mặt trận An Giang 57
Thăm hỏi ba má nuôi quân

Chứng kiến các lớp học hè đang hoạt động sôi nổi, con đường bê tông sạch đẹp, sân trường bê tông hóa khang trang hay công trình trang trí khuôn viên trường mẫu giáo ấn tượng, lãnh đạo Nhà trường và các cán bộ - giảng viên HUTECH đều cảm thấy vô cùng tự hào về sinh viên HUTECH.

 

HUTECH kết nạp Đảng cho các chiến sĩ Mùa hè xanh ở mặt trận An Giang 68

HUTECH kết nạp Đảng cho các chiến sĩ Mùa hè xanh ở mặt trận An Giang 71
Thăm các lớp ôn tập hè của chiến sĩ HUTECH tại xã Đào Hữu Cảnh

Đặc biệt, TS.Kiều Tuân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Nhà trường đã tận tay vẽ nét vẽ cuối cùng trên bức tường công trình vẽ trường mẫu giáo xã Đào Hữu Cảnh và chính thức khánh thành công trình ý nghĩa này trong niềm vui chung của chiến sĩ và người dân địa phương. Thầy tin tưởng các chiến sĩ sẽ tiếp tục “hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao”.
 

 HUTECH kết nạp Đảng cho các chiến sĩ Mùa hè xanh ở mặt trận An Giang 83
Khánh thành bức tường công trình vẽ trường mẫu giáo xã Đào Hữu Cảnh

Đại diện lãnh đạo địa phương, đ/c Lê Quốc Phong – Bí thư Đảng ủy xã Mỹ Phú đánh giá rất cao những đóng góp thiết thực của chiến sĩ ta cho địa phương đặc biệt là công trình đường bê tông. Đ/c cho biết: “Công trình bê tông hóa đường vào 3 trường Tiểu học, Mẫu giáo, THCS là một công trình có ý nghĩa rất lớn. Đây là tuyến đường mà chính quyền và bà con địa phương đã ấp ủ từ lâu được bê tông hóa để giúp các em học sinh thuận tiện trong việc đến lớp. Công trình theo kế hoạch ban đầu dự kiến sẽ hoàn thành trong 10 ngày nhưng địa phương hoàn toàn bất ngờ  khi các chiến sĩ Mùa hè xanh HUTECH đã hoàn thành trong vòng 3 ngày nhưng vẫn đảm bảo chất lượng công trình”.
 

HUTECH kết nạp Đảng cho các chiến sĩ Mùa hè xanh ở mặt trận An Giang 95
Đoàn cán bộ - giảng viên HUTECH và các chiến sĩ Mùa hè xanh chụp hình lưu niệm trên con đường dẫn vào trường Tiểu học, THCS, Mẫu giáo xã Mỹ Phú

Theo anh Huỳnh Sinh - Phó Bí thư Đoàn trường - Chỉ huy trưởng tại mặt trận An Giang, ngày 06/08/2015 tới, Lễ tổng kết chiến dịch Mùa hè xanh HUTECH 2015 tại mặt trận An Giang sẽ được tổ chức. Sau đó, các chiến sĩ sẽ quay trở lại Thành phố, tiếp tục trở lại với bút nghiên và viết tiếp ước mơ tương lai của mình bằng những kỷ niệm đẹp đã ghi dấu tại mùa chiến dịch. 

Tự hào là chiến sĩ Mùa hè xanh HUTECH
Một nửa chặng đường Mùa hè xanh HUTECH 2015 tại mặt trận An Giang vừa được ghi dấu bằng rất nhiều công trình, phần việc và các hoạt động lớn. Xin mượn lời của chiến sĩ Đỗ Thị Trúc Quyên để nêu bật lên giá trị vật chất & tinh thần mà các chiến sĩ đã mang lại cho bà con nơi đây, cũng như ngọn lửa tự hào luôn rực cháy trong lòng mỗi chiến sĩ HUTECH ta:  “Những công trình các bạn đã làm, những phần việc các bạn đã thực hiện đều mang dấu ấn mùa hè tình nguyện. Tự hào lắm các chiến sĩ Mùa hè xanh HUTECH 2015”.

 

HUTECH kết nạp Đảng cho các chiến sĩ Mùa hè xanh ở mặt trận An Giang 112
HUTECH kết nạp Đảng cho các chiến sĩ Mùa hè xanh ở mặt trận An Giang 114
Nụ cười chiến thắng của các chiến sĩ HUTECH tại mặt trận An Giang

Những giọt mồ hôi, những làn da rám nắng, những đôi tay chai sạn và những nụ cười rạng rỡ của các chiến sĩ trong vòng tay yêu thương của thầy cô, lãnh đạo địa phương, bà con chính là hình ảnh đẹp nhất của mùa chiến dịch này.

Ngày 19/07 vừa qua. Hơn 300 chiến sĩ Mùa hè xanh HUTECH tại mặt trận Tp.HCM (quận Bình Thạnh và huyện Hóc Môn) cũng đã chính thức ra quân, bắt tay triển khai các công trình phần việc gắn liền với hoạt động đảm bảo An ninh trật tự & Văn minh đô thị. Những thông tin tiếp theo tại mặt trận này sẽ được cập nhật liên tục trong thời gian tới.


Kim Thoa

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
 

14553703
Các tin khác
Sinh viên VKIT HUTECH hứng khởi tìm hiểu công nghệ Robotics Sáng 25/4, Viện Công nghệ Việt - Hàn (VKIT) HUTECH tổ chức buổi Hội thảo "Khám phá công nghệ Robotics" thu hút đông đảo các bạn sinh viên ngành...
Giải Nhất toàn Đoàn Liên hoan văn nghệ “Tự hào tuổi trẻ HUTECH” gọi tên Khoa Tài chính - Thương mại Tối ngày 23/4, Đêm Công diễn và Trao giải Liên hoan văn nghệ “Tự hào tuổi trẻ HUTECH” do Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên HUTECH tổ chức đã chính...
[Video] Trình diễn trang phục dạo phố của sinh viên Thiết kế thời trang HUTECH: biến hóa, đa sắc, sáng tạo Ngày 23/4, 20 bộ sưu tập ấn tượng là đồ án môn học của sinh viên lớp 22DTTA1, 22DTTA2 ngành Thiết kế thời trang, Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH...
Sinh viên Tâm lý học HUTECH “bỏ túi” những định hướng nghề nghiệp triển vọng cho tương lai Ngày 23/4, Khoa Khoa học Xã hội và Quan hệ Công chúng HUTECH đã tổ chức buổi Tọa đàm “Định hướng nghề Tâm lý”. Đây là cơ hội giúp sinh viên nhận...
Ngắm nhìn gần 100 tác phẩm nghệ thuật của sinh viên ngành Thiết kế đồ họa HUTECH Nhằm tạo điều kiện để sinh viên ngành Thiết kế đồ họa trưng bày, giới thiệu các tác phẩm mang tính thể nghiệm mới mẻ, ngày 23/4, Khoa Truyền thông...
04 sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế “xuất ngoại" tham gia Hội trại Đông Nam Á tại “xứ sở chùa vàng" Từ ngày 22-30/4, 04 sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH tham gia Chương trình “Hội trại Đông Nam Á - RMUTR International Youth Camp 2024” tại...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×