Nhảy popping “lên ngôi” tại HUTECH’s Got Talent 2015

Tối ngày 19/12, sau gần 2 tháng tranh tài, 25 tiết mục xuất sắc nhất được chọn ra từ hơn 400 tiết mục tham gia Cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Sinh viên HUTECH – “HUTECH’s Got Talent 2015” với đa dạng các thể loại đã có một Đêm chung kết tràn ngập màu sắc và cảm xúc trong bầu không khí se lạnh của mùa Giáng sinh. Thí sinh Phạm Quốc Cường đến từ khoa Xây dựng đã xuất sắc ghi tên mình vào lịch sử tài năng HUTECH bằng những bước nhảy Big bom đầy ngẫu hứng.
 
nhảy poping lên ngôi tại HUTECH's Got Talent 2015
Đêm Gala chung kết diễn ra trong không khí sôi động và ngập tràn màu sắc

Với sân khấu tranh tài hoành tráng được thiết kế như một đại nhạc hội, sự tham gia “cầm cân nẩy mực” của Nhạc sĩ, ca sĩ Sỹ Luân - Giám đốc Trung tâm Văn hóa nghệ thuật HUTECH; Ca sĩ, biên tập viên Đài truyền hình Việt Nam - Bông Mai; Ca sĩ Vicky Nhung; Đạo diễn, giám đốc hãng phim sân khấu Sao - Minh Béo; Vũ công Kim Anh – Top 10 “So you think you can dance”; Vũ công Mạnh Quyền – Top 6 “So you think you can dance” cùng sự cổ vũ hết mình của hơn 2.000 sinh viên HUTECH đã tạo nên một đêm thi thành công rực rỡ.
 
nhảy poping lên ngôi HUTECH's Got Talent 2015
Ca sĩ Hoàng Tôn khuấy động đêm Gala bằng bản hit "Để em rời xa"
nhảy poping lên ngôi tại HUTECH's Got Talent 2015
Phương Vy Idol khéo léo chinh phục khán giản bằng những ca từ mượt mà cảm xúc của “Lúc mới yêu”
nhảy poping lên ngôi HUTECH's Got Talent 2015
Nhóm TAS đốt nóng sân khấu với "Waiting for you"

Cùng đốt nóng sân khấu tài năng còn có sự tham gia của những khách mời đặc biệt – những ca sĩ đang được giới trẻ ưa chuộng hiện nay. Nếu nhóm nhạc TAS rộn ràng với “Waiting for you”, ca sĩ Hoàng Tôn thực sự khuấy động sân khấu bằng bản hit “Để em rời xa” thì cô nàng Phương Vy Idol khéo léo chinh phục khán giản bằng những ca từ mượt mà cảm xúc của “Lúc mới yêu”.

Thông điệp độc đáo từ những bước nhảy thần kỳ
Với những động tác đẹp mắt, tiết mục nhảy Bigbom của Phạm Quốc Cường đã làm mãn nhãn những người yêu vũ điệu khó tính nhất. Không chỉ thể hiện xuất sắc những động tác điêu luyện của kỹ thuật nhảy, Quốc Cường còn cuốn hút người xem bằng gương mặt biểu cảm khi mang đến câu chuyện nhẹ nhàng tinh tế của một gã thất tình đánh mất tình yêu vì không đủ dũng khí để theo đuổi người yêu. Những động tác cơ bản của nghệ thuật popping từ hitting, armwave cho đến walk out, crazy leg đều được Quốc Cường chuyển hóa thành những cảm xúc thật giúp người xem hiểu rõ như chính lời vũ công nói ra. Và chính khả năng tuyệt vời này đã giúp bạn giành giải Quán quân HUTECH’ got Talent 2015 một cách thuyết phục.

 
nhảy poping lên ngôi tại HUTECH's Got Talent 2015
Phạm Quốc Cường chinh phục khán giả bằng những bước nhảy điêu luyện

Với phong cách trình diễn mới lạ, hình tượng bí ẩn với những chiếc mặt nạ, nhóm nhảy của Nguyễn Võ Nguyên Thảo đến từ khoa Ngoại ngữ ma mị trong tiết mục “4 walls” đã đem đến không gian kỳ bí như chính tâm trạng của con người. Giải sáng tạo là kết quả xứng đáng dành cho “4 walls”.
 
nhảy poping lên ngôi HUTECH's Got Talent 2015
Nguyễn Võ Nguyên Thảo với tiết mục "4Walls"

Một câu chuyện buồn được kể trên nền nhạc thay đổi liên tục cho thấy tâm trạng giằng xé đấu tranh trong quyết định đoàn tụ gia đình dịp Tết cổ truyền được bạn Nguyễn Trí Minh biến hóa trong từng bước nhảy như một lời nhắn gửi đến tất cả mọi người ai cũng có một gia đình để mà nhớ, để mà trở về trước khi quá muộn.
 
nhảy poping lên ngôi HUTECH's Got Talent 2015
Nguyễn Trí Minh với tiết mục "My Dream"

Nguyễn Trần Triều Dâng từng làm khán giả mê say với những động tác nhảy mạnh mẽ dứt khoát từ vòng đầu lại phát huy thế mạnh trong tiết mục “Happy” khi khuấy động sân khấu bằng âm nhạc vui tai và và câu chuyện ngắn gọn thể hiện niềm hạnh phúc rạng ngời trong từng bước nhảy.
 
nhảy poping lên ngôi HUTECH's Got Talent 2015
Nguyễn Trần Triều Dâng khuấy động sân khấu bằng điệu nhảy "Happy"

Một cách ấn tượng, nhóm nhảy của thí sinh Dương Hoàn Thiện đã làm tràn ngập sân khấu với một màu đồng phục trắng trình diễn tiết mục “Dreamer” thực hiện cùng sự hỗ trợ của 15 bạn nhảy. Số lượng vũ công hoành tráng cùng với các động tác được thực hiện đồng đều, chuyên nghiệp đã tạo được hiệu ứng mạnh làm người xem khó lòng rời mắt khỏi sân khấu.
 
nhảy poping lên ngôi HUTECH's Got Talent 2015
Sự chuyên nghiệp của nhóm nhảy Dương Hoàng Thiện đã tạo hiệu ứng mạnh cho khán giả

nhảy poping lên ngôi HUTECH's got talent 2015
Hồ Thị Bích Quyên và nhóm nhảy đến từ khoa Quản trị kinh doanh được dàn dựng công phu

Một phần trình diễn tài năng không thể không nhắc đến là nhóm nhảy của Hồ Thị Bích Quyên đến từ khoa Quản trị kinh doanh với tiết mục “Red lips”. Được dàn dựng công phu, đầu tư trang phục theo màu chủ đạo đúng với tên gọi, sắc đỏ tràn ngập từng bước chân của các vũ công. Các bạn xứng đáng giành được giải Phong cách nhờ những đầu tư nghiêm túc của mình.

Chao đảo lòng người với những tiết mục đơn ca
Bên cạnh tài năng nhảy, ca hát cũng là một sở trường của sinh viên HUTECH, đặc biệt là những tiết mục đơn ca.

 
nhảy poping lên ngôi HUTECH's Got Talent 2015
Nguyễn Hữu Thọ chiếm trọn cảm tình của khán giả với ca khúc "Chỉ là giấc mơ"

Giải ba Nguyễn Hữu Thọ chiếm trọn cảm tình người xem bằng phong thái tự tin, khả năng làm chủ sân khấu tốt trong một sáng tác đầy chất tự sự của Kim Ngọc -  “Chỉ là giấc mơ”. Với vẻ ngoài điển trai, Trần Phước Duy thu hút hầu hết khán giả nữ với bài hát “Mãi mãi bên nhau” và được bình chọn giải Thí sinh được yêu thích nhất.
 
nhảy poping lên ngôi HUTECH's Got Talent 2015
Trần Phước Duy thu hút khán giả với "Mãi mãi bên nhau"

Trong khi đó, hình ảnh bạn Nam Anh khi thể hiện ca khúc “Feeling good” của Micheal Buble với phần tự đệm guitar nhắc ta nhớ tới hình ảnh Võ Trọng Phúc – hiện tượng của Vietnam’s Got Talent mùa đầu tiên - với bản hit “Home” tuyệt vời. Còn bạn Nguyễn Thành Long đã dùng chất giọng cao, mạnh mẽ của mình để kể câu chuyện mùa xuân trong tiết mục đơn ca “Sông Đăkrông mùa xuân về” với sự hỗ trợ của nhóm múa mang trang phục truyền thống, đậm chất núi rừng Tây Nguyên.
 
nhảy poping lên ngôi HUTECH's Got Talent 2015 nhảy poping lên ngôi HUTECH's Got Talent 2015
Đặng Nam Anh và Nguyễn Thanh Long

nhảy poping lên ngôi HUTECH's Got Talen 2015
Nguyễn Phúc Sơn và ca khúc "Thật bất ngờ"

Với nhiều khán giả, “Thật bất ngờ” của Nguyễn Phúc Sơn đã mang đến cảm giác bất ngờ thật sự. Đến tận những giấy phút cuối khán giả vẫn phải bật cười vì bài hát của bạn được dàn dựng công phu, khi lồng ghép những tuyên bố nổi tiếng của nhóm bạn trẻ trên phố đi bộ Nguyễn Huệ trong những ngày qua vào phần hoạt cảnh của bài hát.

Sức hút từ những tiết mục “độc”
Đó cũng chính là điểm thu hút của sân chơi HUTECH’s Got Talent mùa này. Đem tới tiết mục beatbox đầy nội lực, khả năng tạo âm điêu luyện với kỹ thuật âm trống dồn, kỹ thuật âm kèn trumpet Đặng Đức Phúc đã giành được sự cổ vũ rất nhiệt tình của người xem và mang về Giải nhì chung cuộc.

 
nhảy poping lên ngôi HUTECH's Got Talent 2015
Tiết mục Beatbox đầy ấn tượng của Đặng Đức Phúc

Sân khấu tràn ngập ánh sáng của nến và lửa, ánh sáng bật tắt khi nhóm Bartender đến từ khoa Quản trị Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn xuất hiện cùng với các động tác tung hứng đẹp mắt, tạo cảm giác hồi hộp cho người thưởng thức. Tiết mục đạt Giải tiềm năng và khẳng định rằng, nếu bạn có tài năng thì nghề nghiệp bạn học cũng có thể thăng hoa thành nghệ thuật.
 
nhảy poping lên ngôi HUTECH's Got Talent 2015
Phần trình diễn của nhóm Bartender Trần Đức Thuận khẳng định: "Nếu bạn có tài năng thì nghề nghiệp bạn học cũng có thể thăng hoa thành nghệ thuật"
 
Trong khi đó, Giải ấn tượng nhất Đoàn Công Hoàng đã chứng tỏ sự … ấn tượng của mình khi gửi gắm lời động viên cho những bạn không được gia đình, xã hội thừa nhận giới tính thật, thông qua bài múa cột vừa uyển chuyển vừa giằng xé nội tâm trên nền nhạc bài hát “Trò đùa tạo hóa”.
 
nhảy poping lên ngôi HUTECH's Got Talent 2015
Đoàn Công Hoàng và phần thi múa cột "Trò đùa tạo hóa"

Giữa những tiết mục sôi động, màn biểu diễn sáo trúc “Nhật ký của mẹ” lại đem đến cho mọi người cảm giác dễ chịu thân thuộc như tiếng quê hương, đẫm tình mẹ. Nhóm kịch của Đoàn Thanh Bình lại kể câu chuyện “Quê hương” với thông điệp nhẹ nhàng, tố cáo lối sống ảo, trọng hình thức. Sự hy sinh của mẹ cũng được thể hiện độc đáo qua khả năng đọc rap nhanh của bạn Phạm Đăng Khoa với bản rap độc đáo “Mẹ tôi”.
 
nhảy poping lên ngôi HUTECH's Got Talent 2015
Tiết mục giàu hình tượng của Phạm Hồ Lan Vy

Một số tiết mục giàu hình tượng và thấm đẫm tính nhân văn cũng được trình diễn ấn tượng trong đêm Gala Chung kết. Đáng nhớ nhất có lẽ là Phạm Hồ Lan Vy với kỹ năng tung người xoay vòng trên không đã thể hiện rõ khát vọng của một bạn trẻ khuyết tật mong muốn được đi lại bình thường như bạn bè, và chính những người bạn đã giúp đỡ cô hoàn thành khát vọng này.

Bên cạnh đó, Nguyễn Ngọc Khánh Thi thể hiện cảm xúc hình thể chuyên nghiệp trong tiết mục múa đơn Cô bé bán diêm phiên bản kết thúc có hậu nhờ sự giúp đỡ của  những người tốt. Những động tác múa chuyên nghiệp làm người xem ngây ngất bất ngờ biến thành điệu nhảy vui nhộn trên nền nhạc Giáng sinh đã được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

 
nhảy poping lên ngôi HUTECH's Got Talent 2015
Nhóm kịch 5D chứng tỏ sự trưởng thành của mình với vở kịch thú vị

Như một bất ngờ thú vị, cựu Quán quân HUTECH’s Got Talent mùa đầu tiên – nhóm kịch 5D (Đẹp – Độc – Điên – Điệu – Đỉnh) - đã chứng tỏ sự trưởng thành của mình từ cái nôi nghệ thuật HUTECH. Bằng vở kịch ngắn phê phán thói đua đòi chạy theo cái ảo của sự nổi tiếng mà rước họa vào thân, thông điệp “Thành công chỉ đến với những ai có tài năng thật sự” đã được gửi đến lớp “talent” đàn em một cách hóm hỉnh, hài hước và đầy ý nghĩa, kết lại một đêm thi trọn vẹn, viên mãn và thành công.
 
nhảy poping lên ngôi HUTECH's Got Talent 2015
nhảy poping lên ngôi HUTECH's Got Talent 2015
nhảy poping lên ngôi HUTECH's Got Talent 2015
 
Giải thưởng Thí sinh    Tiết mục   Giá trị
giải thưởng        
Giải Nhất Phạm Quốc Cường (khoa Xây dựng) Nhảy Bigbom 15 triệu đồng
Giải Nhì Đặng Đức Phúc  (khoa Cơ điện Điện tử) Beatbox 10 triệu đồng
Giải Ba Nguyễn Hữu Thọ (khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn) Hát “Chỉ là giấc mơ” 5 triệu đồng
Giải Tiềm năng Trần Đức Thuận (khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn “Flair Bartending” 3 triệu đồng
Giải Tiết mục được yêu thích nhất Trần Phước Duy (khoa Công nghệ thông tin) hát “Mãi mãi bên nhau” 3 triệu đồng
Giải Sáng tạo Nguyễn Võ Nguyên Thảo (khoa  Ngoại ngữ) Nhảy “4 walls” 3 triệu đồng
Giải Phong cách Hồ Thị Bích Quyên (khoa Quản trị kinh doanh) Nhảy “Red lips” 3 triệu đồng
Giải Ấn tượng Đoàn Công Hoàng (khoa Kế toán - Tài chính Ngân hàng) Múa cột “Trò đùa của tạo hóa” 3 triệu đồng

Video clip các tiết mục đạt giải:
1/ Phạm Quốc Cường - Giải nhất với tiết mục Nhảy Bigbom
2/ Đặng Đức Phúc - giải Nhì với tiết mục Beatbox
3/ Nguyễn Hữu Thọ - Giải Ba với tiết mục hát "Chỉ là giấc mơ"


(Các bạn có thể xem thêm các video clip đêm Gala chung kết TẠI ĐÂY)

Tin: Thanh Văn
Ảnh: Minh Châu - Thiên Di
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

 
14555680
Các tin khác
Sinh viên VKIT HUTECH hứng khởi tìm hiểu công nghệ Robotics Sáng 25/4, Viện Công nghệ Việt - Hàn (VKIT) HUTECH tổ chức buổi Hội thảo "Khám phá công nghệ Robotics" thu hút đông đảo các bạn sinh viên ngành...
Giải Nhất toàn Đoàn Liên hoan văn nghệ “Tự hào tuổi trẻ HUTECH” gọi tên Khoa Tài chính - Thương mại Tối ngày 23/4, Đêm Công diễn và Trao giải Liên hoan văn nghệ “Tự hào tuổi trẻ HUTECH” do Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên HUTECH tổ chức đã chính...
[Video] Trình diễn trang phục dạo phố của sinh viên Thiết kế thời trang HUTECH: biến hóa, đa sắc, sáng tạo Ngày 23/4, 20 bộ sưu tập ấn tượng là đồ án môn học của sinh viên lớp 22DTTA1, 22DTTA2 ngành Thiết kế thời trang, Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH...
Sinh viên Tâm lý học HUTECH “bỏ túi” những định hướng nghề nghiệp triển vọng cho tương lai Ngày 23/4, Khoa Khoa học Xã hội và Quan hệ Công chúng HUTECH đã tổ chức buổi Tọa đàm “Định hướng nghề Tâm lý”. Đây là cơ hội giúp sinh viên nhận...
Ngắm nhìn gần 100 tác phẩm nghệ thuật của sinh viên ngành Thiết kế đồ họa HUTECH Nhằm tạo điều kiện để sinh viên ngành Thiết kế đồ họa trưng bày, giới thiệu các tác phẩm mang tính thể nghiệm mới mẻ, ngày 23/4, Khoa Truyền thông...
04 sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế “xuất ngoại" tham gia Hội trại Đông Nam Á tại “xứ sở chùa vàng" Từ ngày 22-30/4, 04 sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH tham gia Chương trình “Hội trại Đông Nam Á - RMUTR International Youth Camp 2024” tại...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×