SV HUTECH nô nức mang Tết Trung thu đến với các em nhỏ

Dịp trung thu vừa qua, sinh viên Khoa Cao đẳng thực hành, Cơ – Điện – Điện tử, Khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng và Đội công tác xã hội HUTECH đã nô nức hòa mình vào các hoạt động thiện nguyện và mang đến nhiều niềm vui ấm áp, bất ngờ cho các em thiếu nhi.

Ấm áp cùng chương trình "Trăng tuổi thơ" của sinh viên Khoa Cao đẳng thực hành

Sáng ngày 27/09/2015, Đoàn Khoa Cao đẳng Thực hành tổ chức chương trình "Trăng Tuổi Thơ" cho đông đảo các em thiếu nhi tại chùa Bửu Nghiêm - xã Phước Long, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

 

 SV HUTECH nô nức mang Tết Trung thu đến với các em nhỏ 15
Các em nhỏ vui chơi hết mình tại chương trình "Trăng tuổi thơ" do Khoa Cao đẳng thực hành tổ chức


Tham gia chương trình, các bạn sinh viên Khoa Cao đẳng thực hành đã tổ chức nhiều hoạt động vui chơi và giao lưu văn nghệ cùng các em nhỏ. Đồng thời, nhiều phần quà tặng cũng đã được trao cho các em thiếu nhi chăm ngoan, học giỏi.
 

 SV HUTECH nô nức mang Tết Trung thu đến với các em nhỏ 27
Nhiều trò chơi thú vị dành cho các em thiếu nhi tại ngày hội


“Trăng tuổi thơ” là hoạt động tình nguyện thường niên của sinh viên Khoa Cao đẳng Thực hành. Chương trình không chỉ mang niềm vui cho các em thiếu nhi mà còn là môi trường lý tưởng giáo dục sinh viên hiểu thêm về các hoạt động tình nguyện, giao lưu, học hỏi, nâng cao các kỹ năng sống và kỹ năng hoạt động đội nhóm.

 

Theo BCH Đoàn Hội Khoa Cao đẳng Thực hành, sắp tới sẽ tổ chức thêm nhiều chương trình tình nguyện và các hoạt động cộng đồng dành cho sinh viên vào các dịp Giáng sinh, tết nguyên đán 2016.

 

Khoa Cơ – Điện – Điện tử  và “Ánh sáng đêm trung thu”

 

Không quá ồn ào, náo nhiệt, “Ánh sáng đêm trung thu” của Khoa Cơ – Điện – Điện tử đã mang đến không khí vô cùng ấm áp, nhân văn và giàu tính sẻ chia cho các em nhỏ tại Trung tâm khuyết tật và phát triển DRD, 311K8 khu nhà tái định cư, phường An Phú, Thủ Thiêm, Tp.HCM. Tại đây, các bạn sinh viên không chỉ mang lời ca, tiếng hát, cùng các em nhỏ cất vang những bài hát thiếu nhi gắn liền với mùa trung thu, chơi các trò chơi tập thể và lắng nghe những câu chuyện buồn vui của các em khi sống và sinh hoạt tại trung tâm mà còn gửi đến các em những chiếc lồng đèn đầy màu sắc.
 

SV HUTECH nô nức mang Tết Trung thu đến với các em nhỏ 59
Niềm vui khi được hòa mình vào các hoạt động vì cộng đồng của các bạn tình nguyện viên

 

Được biết, đây là những chiếc chiếc lồng đèn do tự tay các bạn sinh viên Khoa thực hiện từ ngày 20/09/2015. Điều này càng thể hiện hơn nữa giá trị nhân văn của chương trình “Ánh sáng đêm trung thu” .
 

SV HUTECH nô nức mang Tết Trung thu đến với các em nhỏ 71
Những chiếc lồng đèn đầy màu sắc do tự tay SV Khoa thực hiện


Theo thông tin từ Khoa, chương trình “Ánh sáng đêm trung thu” sẽ được duy trì và phát triển thành hoạt động mang tính truyền thống của Khoa vào mỗi dịp trung thu và trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều đợt thiện nguyện mới với các hoạt động gắn liền với hình ảnh sinh viên Khoa Cơ – Điện – Điện tử HUTECH.

 

“Đêm Hội trăng rằm” thú vị của Khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng

 

Trước đó (26/09/2015), BCH Đoàn Khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng HUTECH cũng đã phối hợp cùng Ủy ban nhân dân phường Tam Bình, quận Thủ Đức tổ chức thành công chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho hơn 300 em nhỏ tại địa bàn.
 

SV HUTECH nô nức mang Tết Trung thu đến với các em nhỏ 95

 "Đêm hội trăng rằm" là thành quả thực hiện của những SV năng động, giàu lòng nhân ái của Khoa KT-TC-NH
 

Ngày hội tình nguyện đã thu hút sự quan tâm, tham gia của đông đảo các bạn sinh viên Khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng. Người góp công, người góp sức, bằng chính tấm lòng của mình, do vậy, “Đêm hội trăng rằm” càng trở nên ý nghĩa hơn khi đã mang lại ngày Tết ấm áp và tràn ngập yêu thương cho các em nhỏ.
 

SV HUTECH nô nức mang Tết Trung thu đến với các em nhỏ 109
Đội Thanh Niên Xung Kích Khoa Kế toán - Tài chính - Ngân hàng đang hoạt náo trò chơi "Đeo vòng cho vịt" 

 

Tại chương trình, Đội Văn nghệ Xung Kích của Khoa đã dàn dựng và mang đến cho các em thiếu nhi những tiết mục văn nghệ đặc sắc, gắn liền tuổi thơ cùng hình ảnh chú Cuội, chị Hằng. Không những vậy, các bạn còn chuẩn bị nhiều trò chơi dan gian như “Đi cầu khỉ”, “Đeo vòng cho vịt”… thu hút đông đảo các em nhỏ tham gia.
 

SV HUTECH nô nức mang Tết Trung thu đến với các em nhỏ 123
Đội Thanh Niên Xung Kích của Khoa trình làng các tiết mục văn nghệ đặc sắc


Sinh viên Nguyễn Đoàn Minh Châu – ủy viên BCH Đoàn Khoa cho biết: “Sau thời gian ráo riết chuẩn bị, tập luyện, cùng sự hỗ trợ kinh phí, tinh thần từ Khoa, chương trình đã thành công ngoài mong đợi với sự đánh giá cao của lãnh đạo địa phương, niềm vui của các em nhỏ. Vậy là thêm một mùa trung thu nữa đã được đánh dấu bằng những hình ảnh và tình cảm đẹp giữa các em thiếu nhi và tập thể Khoa. Trong thời gian tới, Khoa sẽ tiếp tục mang đến chương trình “Đêm yêu thương” nhân mùa Noel 2015”.

 
Đội công tác xã hội HUTECH - tất bật tình nguyện mùa Trung thu

"Trăng sáng miền quê" và "Trung thu của em" là 2 chương trình tình nguyện trọng tâm đã được Đội công tác xã hội HUTECH tất bật lên kế hoạch chuẩn bị, triển khai và đạt được thành công ngoài mong đợi. Những nụ cười, ánh mắt ngập tràn niềm vui của các em nhỏ chính là món quà tinh thần vô giá mà Đội nhận lại được sau mỗi chuyến đi.

 

SV HUTECH nô nức mang Tết Trung thu đến với các em nhỏ 144
Nụ cười của các em thiếu nhi - món quà vô giá dành cho những trái tim đam mê thiện nguyện


Hai chương trình được Đội công tác xã hội HUTECH tổ chức tại phường 25, quận Bình Thạnh và chùa Trung Thuận (tỉnh Long An) đã thực sự mang đến niềm vui đặc biệt cho các em nhỏ.
 

SV HUTECH nô nức mang Tết Trung thu đến với các em nhỏ 156
Trao học bổng cho các em nhỏ ở chùa Trung Thuận - Long An

SV HUTECH nô nức mang Tết Trung thu đến với các em nhỏ 162
Không khí sôi động trong ngày hội "Trung thu của em"


Với phương châm "Đội công tác xã hội HUTECH - trái tim nóng của Hội sinh viên Trường", hơn 1000 thành viên dưới mái nhà chung của Đội hiện đang ấp ủ, tích cực chuẩn bị và dự định triển khai nhiều hoạt động tình nguyện lớn trong thời gian tới.
 

SV HUTECH nô nức mang Tết Trung thu đến với các em nhỏ 174

Đội công tác xã hội HUTECH


Những hành động đẹp này của sinh viên HUTECH đã khẳng định môi trường học tập tại HUTECH không chỉ rèn luyện sinh viên giỏi về chuyên môn mà còn hướng đến xây dựng hình ảnh người công dân có tri thức, đạo đức và tấm lòng nhân ái cho xã hội.

Cùng đón chờ thêm các hoạt động thiện nguyện đến từ sinh viên HUTECH các bạn nhé!

 

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

14554588
Các tin khác
Sinh viên VKIT HUTECH hứng khởi tìm hiểu công nghệ Robotics Sáng 25/4, Viện Công nghệ Việt - Hàn (VKIT) HUTECH tổ chức buổi Hội thảo "Khám phá công nghệ Robotics" thu hút đông đảo các bạn sinh viên ngành...
Giải Nhất toàn Đoàn Liên hoan văn nghệ “Tự hào tuổi trẻ HUTECH” gọi tên Khoa Tài chính - Thương mại Tối ngày 23/4, Đêm Công diễn và Trao giải Liên hoan văn nghệ “Tự hào tuổi trẻ HUTECH” do Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên HUTECH tổ chức đã chính...
[Video] Trình diễn trang phục dạo phố của sinh viên Thiết kế thời trang HUTECH: biến hóa, đa sắc, sáng tạo Ngày 23/4, 20 bộ sưu tập ấn tượng là đồ án môn học của sinh viên lớp 22DTTA1, 22DTTA2 ngành Thiết kế thời trang, Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH...
Sinh viên Tâm lý học HUTECH “bỏ túi” những định hướng nghề nghiệp triển vọng cho tương lai Ngày 23/4, Khoa Khoa học Xã hội và Quan hệ Công chúng HUTECH đã tổ chức buổi Tọa đàm “Định hướng nghề Tâm lý”. Đây là cơ hội giúp sinh viên nhận...
Ngắm nhìn gần 100 tác phẩm nghệ thuật của sinh viên ngành Thiết kế đồ họa HUTECH Nhằm tạo điều kiện để sinh viên ngành Thiết kế đồ họa trưng bày, giới thiệu các tác phẩm mang tính thể nghiệm mới mẻ, ngày 23/4, Khoa Truyền thông...
04 sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế “xuất ngoại" tham gia Hội trại Đông Nam Á tại “xứ sở chùa vàng" Từ ngày 22-30/4, 04 sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH tham gia Chương trình “Hội trại Đông Nam Á - RMUTR International Youth Camp 2024” tại...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×