HUTECH rộn ràng với loạt hoạt động chào mừng tuổi 29

Cứ mỗi độ tháng 4 về, tập thể Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên (CB-GV-NV) và sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) lại nôn nao và rạo rực hơn bao giờ hết, bởi trong đó có một ngày đặc biệt, 26/4 - ngày “người bạn lớn” đón mừng sinh nhật với đầy hoài bão - khát vọng - vươn xa.
 
Trước thềm sinh nhật cận kề, HUTECH đã và đang sôi nổi diễn ra nhiều hoạt động thú vị, hun đúc ý chí, tinh thần, sức trẻ từ các thành viên của “đại gia đình lớn”. List những hoạt động rộn ràng chào đón kỷ niệm tuổi 29 năm nay có thể kể đến như:

 
HUTECH rộn ràng với loạt hoạt động chào mừng tuổi 29 13
 
Khởi động từ giữa tháng 3, HUTECH Games 2024 đã hừng hực khí thế sôi nổi với sự tham dự của hơn 2.000 vận động viên đến từ 23 Khoa/Viện của trường. Năm nay, các tuyển thủ trẻ đã hào hứng tranh tài ở 09 bộ môn, 25 nội dung thi đấu gồm: Kéo co, Bóng đá, Bóng chuyền, Cầu lông Bóng rổ, Nhảy cổ động, Điền kinh, Cờ vua, Cờ tướng, Cầu lông.

 
HUTECH rộn ràng với loạt hoạt động chào mừng tuổi 29 24 HUTECH rộn ràng với loạt hoạt động chào mừng tuổi 29 26
HUTECH rộn ràng với loạt hoạt động chào mừng tuổi 29 29 HUTECH rộn ràng với loạt hoạt động chào mừng tuổi 29 31
HUTECH rộn ràng với loạt hoạt động chào mừng tuổi 29 34 HUTECH rộn ràng với loạt hoạt động chào mừng tuổi 29 36
HUTECH rộn ràng với loạt hoạt động chào mừng tuổi 29 40
Sinh viên HUTECH sôi nổi tham gia các bộ môn thi đấu tại HUTECH Games 2024

HUTECH rộn ràng với loạt hoạt động chào mừng tuổi 29 48
Nhiều giải thưởng được các vận động viên trẻ chinh phục 

 
Từ sự năng động, tự tin vốn có của sinh viên HUTECH, các vận động viên đã “chơi hết sức, lăn xã hết mình” với nhiều màn tranh tài hấp dẫn, kịch tính. Sau gần 1 tháng tranh tài quyết liệt, cuối cùng các tài năng trẻ cũng hưởng được “quả ngọt” khi các bộ môn thi đấu đều lần lượt tìm ra chủ nhân của chiếc huy chương danh giá. “Đa-zi-năng” từ học tập đến thể thao, sinh viên HUTECH đã góp phần tạo nên dấu ấn sinh viên phát triển toàn diện để gửi tặng đến Nhà trường trong dịp sinh nhật tuổi 29.
 
HUTECH rộn ràng với loạt hoạt động chào mừng tuổi 29 58
 
Chính thức phát động vào ngày 19/3, với thành phần Ban Giám khảo gồm Nghệ sĩ nhiếp ảnh Bùi Minh Sơn, Nhiếp ảnh gia Kmon Nguyễn, Nhiếp ảnh gia Trương Ngọc Bảo, cuộc thi HUTECH Photo Awards 2024 chủ đề “HUTECH through my lens” là dịp để CB-GV-NV và sinh viên các thời kỳ thể hiện niềm đam mê nhiếp ảnh, ghi lại những điều mình yêu mến, tự hào về mái trường chung.

HUTECH rộn ràng với loạt hoạt động chào mừng tuổi 29 67
HUTECH rộn ràng với loạt hoạt động chào mừng tuổi 29 73 HUTECH rộn ràng với loạt hoạt động chào mừng tuổi 29 75
Nhiều bức ảnh xuất sắc với thông điệp ý nghĩa được đánh giá cao tại cuộc thi
 
HUTECH rộn ràng với loạt hoạt động chào mừng tuổi 29 85 HUTECH rộn ràng với loạt hoạt động chào mừng tuổi 29 87
Những bức ảnh sẽ là món quà đẹp nhất mà sinh viên dành tặng tuổi 29 của Trường
 
Trải qua hơn 200 ảnh/bộ ảnh gửi về dự thi, với đa dạng các khoảnh khắc, cảnh quan cơ sở, con người HUTECH,… Ban tổ chức đã lựa chọn ra được những cá nhân có tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải. Cụ thể, giải “Bức ảnh được yêu thích nhất” thuộc về bạn Trần Trí Thiện - Khoa Quản trị kinh doanh; “cú đúp” giải Nhất và giải “Cảnh quan HUTECH đẹp nhất” thuộc về bạn Nguyễn Chánh - Khoa Quản trị kinh doanh; giải “Khoảnh khắc ý nghĩa nhất” thuộc về bạn Lê Hoàng Nam - Khoa Truyền thông và Thiết kế; bạn Nguyễn Tiến Đạt - Khoa Truyền thông và Thiết kế đạt giải “Tập thể HUTECH đẹp nhất”. Tin rằng, những tuyệt tác giàu thông điệp của các bạn đã góp phần tạo nên những món quà sinh nhật ý nghĩa chào mừng tuổi 29 của “người bạn lớn”.

 
HUTECH rộn ràng với loạt hoạt động chào mừng tuổi 29 100
 
Diễn ra trong 2 ngày (12 - 13/4), Ngày hội Công tác sinh viên 2024 chủ đề “Tự hào sinh viên HUTECH” được tổ chức lần đầu tiên tại Thu Duc Campus đã mang đến nhiều hoạt động sôi nổi và thú vị dành cho các HUTECH-ers. Tại ngày hội, sinh viên có dịp chiêm ngưỡng các màn đồng diễn Flashmob sôi động, tham gia chuỗi các gian hàng trưng bày giới thiệu hình ảnh “Sinh viên 5 tốt” các thời kỳ; Gian hàng trưng bày, triển lãm, giới thiệu sản phẩm khởi nghiệp; Gian hàng trưng bày, tư vấn việc làm, thực tập từ các doanh nghiệp;...

 
HUTECH rộn ràng với loạt hoạt động chào mừng tuổi 29 107
HUTECH rộn ràng với loạt hoạt động chào mừng tuổi 29 112 HUTECH rộn ràng với loạt hoạt động chào mừng tuổi 29 114
HUTECH rộn ràng với loạt hoạt động chào mừng tuổi 29 117 HUTECH rộn ràng với loạt hoạt động chào mừng tuổi 29 119
HUTECH rộn ràng với loạt hoạt động chào mừng tuổi 29 122 HUTECH rộn ràng với loạt hoạt động chào mừng tuổi 29 124
HUTECH rộn ràng với loạt hoạt động chào mừng tuổi 29 127 HUTECH rộn ràng với loạt hoạt động chào mừng tuổi 29 129
HUTECH rộn ràng với loạt hoạt động chào mừng tuổi 29 132 HUTECH rộn ràng với loạt hoạt động chào mừng tuổi 29 134
Nhiều hoạt động sôi nổi tại Ngày hội công tác sinh viên dành cho HUTECH-ers
 
HUTECH rộn ràng với loạt hoạt động chào mừng tuổi 29 144 HUTECH rộn ràng với loạt hoạt động chào mừng tuổi 29 146
HUTECH rộn ràng với loạt hoạt động chào mừng tuổi 29 151
Không gian tư liệu Hồ Chí Minh giúp sinh viên học tập về cuộc đời, tấm gương của Bác

 
Bên cạnh đó, ngày hội còn sôi động và đa dạng hơn khi sinh viên các Khoa/Viện được giao lưu, trải nghiệm văn hoá quốc tế, thi tài ngoại ngữ từ cuộc thi “HUTECH in me”, tham gia chuỗi trải nghiệm đường đua mô tô tự thiết kế “HUTECH Racing”, sân chơi lập trình “Drone Flying”, bỏ túi nhiều kiến thức phục vụ học tập qua các workshop. Đặc biệt, Trường còn chính thức khánh thành “Không gian tư liệu Hồ Chí Minh” giúp HUTECH-ers thoả sức tìm hiểu chuyên sâu về cuộc đời, tư tưởng, tấm gương đạo đức của Bác. Từ các hoạt động “chất lừ”, ngày hội chính là điểm hẹn thú vị giúp sinh viên giao lưu, học tập và tích luỹ nhiều kiến thức hữu ích trước thềm sinh nhật tuổi 29 của Trường.
 
HUTECH rộn ràng với loạt hoạt động chào mừng tuổi 29 162
 
Hướng đến kỷ niệm 29 năm ngày thành lập Trường, cũng như kỷ niệm 27 năm ngày thành lập Công đoàn Trường, Giải chạy trực tuyến - HUTECH Running Challenge 2024 đã được phát động, thu hút đông đảo vận động viên là CB-GV-NV tham gia thử sức. Điều đặc biệt là năm nay thành phần tham gia giải chạy còn không ngần ngại về khoảng cách và vị trí địa lý. Có nhiều thầy cô hiện đang công tác tại các khu vực phía Bắc, tỉnh thành phía Nam, thậm chí mở rộng hơn là ở Mỹ, Pháp,… đều đã thực hiện cuộc đua.

 
HUTECH rộn ràng với loạt hoạt động chào mừng tuổi 29 171

HUTECH rộn ràng với loạt hoạt động chào mừng tuổi 29 176
Nhiệt huyết tinh thần thể thao luôn sôi sục trong mỗi thành viên CB-GV-NV HUTECH
 
Trải qua 15 ngày thi đấu, sức trẻ, nhiệt huyết trong các thầy cô vẫn luôn sôi sục. Thế mới thấy, tập thể CB-GV-NV HUTECH không chỉ hết mình trong hoạt động nghiên cứu giảng dạy mà còn năng nổ trong mọi hoạt động phong trào.
 
HUTECH rộn ràng với loạt hoạt động chào mừng tuổi 29 189
 
Một hoạt động không kém phần sôi nổi trước thềm kỷ niệm 29 năm thành lập Trường đó chính là Giải bóng đá giao lưu cựu sinh viên HUTECH và lãnh đạo doanh nghiệp năm 2024, được tổ chức bởi Hội Cựu sinh viên, CLB Doanh nhân HUTECH và Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp. Điểm nhấn của giải đấu năm nay là thu hút 32 đội bóng tham gia, hơn 480 cầu thủ, tạo nên 64 trận cầu hấp dẫn với hơn 50 tổ chức doanh nghiệp đồng hành.

 
HUTECH rộn ràng với loạt hoạt động chào mừng tuổi 29 196
HUTECH rộn ràng với loạt hoạt động chào mừng tuổi 29 201 HUTECH rộn ràng với loạt hoạt động chào mừng tuổi 29 203
HUTECH rộn ràng với loạt hoạt động chào mừng tuổi 29 206 HUTECH rộn ràng với loạt hoạt động chào mừng tuổi 29 208
HUTECH rộn ràng với loạt hoạt động chào mừng tuổi 29 209
Giải đấu giúp mạng lưới cựu sinh viên HUTECH, quý doanh nghiệp đồng hành cùng Trường thêm gắn kết
 
Được biết, đây là lần đầu cuộc thi thu hút nhiều CEO, cựu sinh viên HUTECH tham gia thi đấu nhất từ trước đến nay. Cụ thể, cuộc tranh tài sẽ diễn ra từ ngày 06/4 - 21/4, tại Sân bóng khu R, Hitech Park Campus. Với 08 bảng và thi đấu vòng tròn tính điểm, giải đấu mang đến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, các trận đấu kịch tính và hấp dẫn. Thông qua giải đấu, sức mạnh gắn kết của mạng lưới các thế hệ sinh viên trưởng thành từ HUTECH, quý doanh nghiệp đồng hành cùng Trường sẽ ngày càng lớn mạnh, phát triển hơn.
 
Loạt hoạt động rộn ràng đã và đang diễn ra, góp phần làm cho không khí của tháng 4 trở nên tưng bừng hơn bao giờ hết. Chúc HUTECH ở tuổi 29 luôn căng tràn sức sống, vươn mình gặt hái nhiều thành tích lớn và tiếp tục khẳng định vị thế là một cơ sở giáo dục chất lượng, uy tín hàng đầu.

TT. Truyền thông 
14616445
Các tin khác
Ấm áp chương trình họp mặt cựu sinh viên Khoa Xây dựng HUTECH Ngày 27/4, Khoa Xây dựng HUTECH đã tổ chức chương trình họp mặt dành cho cựu sinh viên nhân dịp kỷ niệm 29 năm ngày thành lập Trường. Đây là dịp để...
Hành trình “Về nguồn” ý nghĩa tại Bà Rịa - Vũng Tàu của Đảng viên Chi bộ 7 HUTECH Vừa qua, Chi bộ 7 thuộc Đảng bộ HUTECH đã có chuyến đi “Về nguồn" tham quan, dâng hương ở tượng đài, đền thờ các anh hùng dân tộc tại vùng đất Bà...
[Video] Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH kết nối doanh nghiệp và họp mặt cựu sinh viên Ngày 27/4, Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH đã tổ chức buổi kết nối doanh nghiệp và họp mặt cựu sinh viên khoa tại Thu Duc Campus. Đây là dịp để...
Sinh viên HUTECH xua tan nỗi lo “lạc lối” khi luôn có doanh nhân “dẫn đường” Môi trường học tập “hợp mood”, cởi mở với những cách học độc đáo là “điểm cộng" sáng giá “lọt top" ưu tiên lựa chọn trường đại học của Gen Z.
Viện Đào tạo Sau Đại học HUTECH phát động Cuộc thi Thiết kế biểu trưng Kỷ niệm 15 năm thành lập (2009 - 2024) Với mong muốn tìm kiếm biểu trưng thể hiện được mục tiêu, tinh thần, khát vọng và tầm nhìn chiến lược nhân Kỷ niệm 15 năm thành lập, Viện Đào tạo...
Sinh viên HUTECH thụ hưởng “đa trải nghiệm” thông qua hoạt động hợp tác doanh nghiệp của trường Với định hướng đào tạo gắn liền với thực tiễn, HUTECH không ngừng “bắt tay” ký kết hợp tác, mở rộng bản đồ hợp tác doanh nghiệp, mang đến “đa trải...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×