“Đàn kiến áo tím” chinh phục thành công giải Nhất cuộc thi “Thanh xuân ở HUTECH”

Sáng nay (13/6), tại Trụ sở chính Đại học Công nghệ TP.HCM (Đại học HUTECH), Lễ trao giải cuộc thi “Thanh xuân ở HUTECH” diễn ra với những cảm xúc hân hoan và những đoạn phim ghi dấu tuổi trẻ xuất sắc nhất.

Đến tham dự và chia sẻ những khoảnh khắc rực rỡ cùng các bạn sinh viên là TS. Lưu Thanh Tâm – Phó hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Huỳnh Ngọc Anh – Trưởng phòng Công tác Sinh viên; ThS. Nguyễn Trần Ngọc Phương – Phó trưởng phòng Tư vấn Tuyển sinh – Truyền thông; thầy Lý Quốc Huy – Phó giám đốc Trung tâm ELC và Đ/c Huỳnh Tấn Long – Bí thư Đoàn trường. Đặc biệt, sự có mặt của gần 100 bạn sinh viên tham gia cuộc thi đã góp phần xây dựng nên cuốn album “Thanh xuân” đầy tình cảm thân thương và đáng ghi nhớ của HUTECH thêm hoàn chỉnh.
 

“Đàn kiến áo tím” chinh phục thành công giải Nhất cuộc thi “Thanh xuân ở HUTECH” 14
TS Lưu Thanh Tâm, Quý thầy cô lãnh đạo các Phòng, Ban đã đến chia sẻ niềm vui cùng các bạn

 

“Đàn kiến áo tím” chinh phục thành công giải Nhất cuộc thi “Thanh xuân ở HUTECH” 20
Đ/c Huỳnh Tấn Long phát biểu khai mạc Lễ trao giải và gửi lời cám ơn các thí sinh
 

Tại lễ trao giải, đại diện cho Ban tổ chức (BTC) cuộc thi, Đ/c Huỳnh Tấn Long đã bày tỏ những tình cảm và gửi lời cám ơn đến Nhà trường, Quý thầy cô đã đồng hành, hỗ trợ cho cuộc thi diễn ra thành công tốt đẹp. Anh chia sẻ: “BTC vô cùng trân trọng và cám ơn những tình cảm mà tất cả các bạn sinh viên đã dành cho mái trường HUTECH thông qua những video clip tham dự cuộc thi. Tất cả đều là ký ức mà HUTECH lưu giữ mãi không quên. Mong rằng, chúng ta sẽ có thể tiếp tục gặp nhau và nỗ lực phấn đấu ở những cuộc thi kế tiếp”.


“Đàn kiến áo tím” chinh phục thành công giải Nhất cuộc thi “Thanh xuân ở HUTECH” 36

“Đàn kiến áo tím” chinh phục thành công giải Nhất cuộc thi “Thanh xuân ở HUTECH” 39
Các bạn sinh viên tham gia cuộc thi sẽ được nhận giấy chứng nhận từ Đoàn trường

Nhận được sự quan tâm “khủng” từ cộng đồng sinh viên HUTECH với hơn 4.000 lượt xem trên Youtube và hơn 900 lượt chia sẻ từ Facebook, “Đàn kiến áo tím” của nhóm bạn Nguyễn Quang Kiên, Nguyễn Thị Bích Nhung, Hồ Thủy Trúc đã ngoạn mục giành được giải thưởng cao nhất của cuộc thi. Đặc biệt, nhóm bạn cũng chính là những người đã liên tiếp “gặt gái” được những giải thưởng cao tại các cuộc thi học thuật gần đây của sinh viên HUTECH.
 

“Đàn kiến áo tím” chinh phục thành công giải Nhất cuộc thi “Thanh xuân ở HUTECH” 51
"Đàn kiến áo tím" đã giành giải thưởng cao nhất tại cuộc thi "Thanh xuân ở HUTECH"

Bày tỏ niềm vui khi giành được giải Nhất, bạn Nguyễn Quang Kiên (13DKI04) và Nguyễn Thị Bích Nhung (14DKI02) khoa Kiến trúc – Mỹ thuật xúc động: “Video được quay chủ yếu vào khoảng thời gian chúng em chuẩn bị cho Festival Sinh viên Kiến trúc 2018, nên video còn là công sức của cả tập thể vào khoảng thời gian đó. Vì để có được một khoảnh khắc đầy đủ như vậy là không dễ chút nào. Chúng em thật sự rất vui mừng. Có thể nói đây là giải Nhất cho tất cả, không chỉ dành riêng chúng em”.
 

“Đàn kiến áo tím” chinh phục thành công giải Nhất cuộc thi “Thanh xuân ở HUTECH” 66
"Đây là giải Nhất cho tất cả mọi người, không chỉ dành riêng chúng em" - Quang Kiên & Bích Nhung

Cùng nhau nắm giữ Giải Nhì của cuộc là hai video xuất sắc: “My Youth” của anh Bùi Phúc Hân (Cựu sinh viên HUTECH – Chủ nhiệm CLB Guitar – Ukulele) và “Chúng tôi luôn sẵn sàng” của bạn Lê Thế Minh (15DSH01 – Viện Khoa học Ứng dụng HUTECH).
 

“Đàn kiến áo tím” chinh phục thành công giải Nhất cuộc thi “Thanh xuân ở HUTECH” 79

“Đàn kiến áo tím” chinh phục thành công giải Nhất cuộc thi “Thanh xuân ở HUTECH” 82

“Đàn kiến áo tím” chinh phục thành công giải Nhất cuộc thi “Thanh xuân ở HUTECH” 85

Anh Bùi Phúc Hân và bạn Lê Thế Minh - chủ nhân của hai video đạt Giải Nhì

 

Giành Giải Ba là tác phẩm “16DDUA3” của bạn Đào Lê Tín (Khoa Dược); “Thanh xuân bạn và tôi” của nhóm bạn Tạ Nguyễn Thùy Linh, Trần Trọng Nghĩa (Khoa Dược); “Thanh xuân ở HUTECH” – Hoàng Hải Vy (Khoa Quản trị kinh doanh).
 

“Đàn kiến áo tím” chinh phục thành công giải Nhất cuộc thi “Thanh xuân ở HUTECH” 98
Các tác phẩm đạt giải Ba của "Thanh xuân ở HUTECH"

Giải Khuyến khích của cuộc thi được trao cho “Thanh xuân những tháng năm tươi đẹp” – Võ Thị Tuyết Ngân (Khoa Công nghệ thông tin); “What’s my name” – Nguyễn Vũ Phong (Viện Khoa học Ứng dụng HUTECH); “Dưới mái nhà màu xanh” – Phạm Văn Tiên (Đội Công tác xã hội HUTECH); “My life” – Phạm Văn Bắc, Nguyễn Ngọc Thuận (Khoa Quản trị Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn); “Thanh xuân”  - Nguyễn Thùy Anh (Khoa Quản trị Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn).

Giải tập thể có nhiều tác phẩm nhất được trao cho CLB Guitar – Ukulele.

“Đàn kiến áo tím” chinh phục thành công giải Nhất cuộc thi “Thanh xuân ở HUTECH” 113
CLB Guitar - Ukulele HUTECH là tập thể có nhiều tác phẩm tham gia nhất

“Đàn kiến áo tím” chinh phục thành công giải Nhất cuộc thi “Thanh xuân ở HUTECH” 119

“Đàn kiến áo tím” chinh phục thành công giải Nhất cuộc thi “Thanh xuân ở HUTECH” 122
Xin cám ơn những thí sinh đã cùng góp phần cho "Thanh xuân ở HUTECH" thật rực rỡ và mãi không quên

Xin chúc mừng các tác phẩm đã đoạt giải và những thí sinh đã cùng làm nên “Thanh xuân ở HUTECH”. Những kỷ niệm, hồi ức về tháng năm rực rỡ của các bạn sẽ được lưu giữ mãi trong cuốn album không quên này. Hẹn gặp lại ở những cuộc thi kế tiếp, và ở đó, chúng ta sẽ tiếp tục tô màu cho chuỗi thanh xuân đáng tự hào này!

Tin: Phương Trinh
Ảnh: Duy Long - Đình Duy
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

 
14570563
Các tin khác
Sinh viên VKIT HUTECH hứng khởi tìm hiểu công nghệ Robotics Sáng 25/4, Viện Công nghệ Việt - Hàn (VKIT) HUTECH tổ chức buổi Hội thảo "Khám phá công nghệ Robotics" thu hút đông đảo các bạn sinh viên ngành...
Giải Nhất toàn Đoàn Liên hoan văn nghệ “Tự hào tuổi trẻ HUTECH” gọi tên Khoa Tài chính - Thương mại Tối ngày 23/4, Đêm Công diễn và Trao giải Liên hoan văn nghệ “Tự hào tuổi trẻ HUTECH” do Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên HUTECH tổ chức đã chính...
[Video] Trình diễn trang phục dạo phố của sinh viên Thiết kế thời trang HUTECH: biến hóa, đa sắc, sáng tạo Ngày 23/4, 20 bộ sưu tập ấn tượng là đồ án môn học của sinh viên lớp 22DTTA1, 22DTTA2 ngành Thiết kế thời trang, Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH...
Sinh viên Tâm lý học HUTECH “bỏ túi” những định hướng nghề nghiệp triển vọng cho tương lai Ngày 23/4, Khoa Khoa học Xã hội và Quan hệ Công chúng HUTECH đã tổ chức buổi Tọa đàm “Định hướng nghề Tâm lý”. Đây là cơ hội giúp sinh viên nhận...
Ngắm nhìn gần 100 tác phẩm nghệ thuật của sinh viên ngành Thiết kế đồ họa HUTECH Nhằm tạo điều kiện để sinh viên ngành Thiết kế đồ họa trưng bày, giới thiệu các tác phẩm mang tính thể nghiệm mới mẻ, ngày 23/4, Khoa Truyền thông...
04 sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế “xuất ngoại" tham gia Hội trại Đông Nam Á tại “xứ sở chùa vàng" Từ ngày 22-30/4, 04 sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH tham gia Chương trình “Hội trại Đông Nam Á - RMUTR International Youth Camp 2024” tại...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×