HUTECH kết nạp Đảng cho 05 chiến sĩ tại Mùa hè xanh Gia Lai 2018

Hòa cùng tinh thần và nhiệt huyết của chiến dịch Mùa hè xanh, sáng ngày 2/8 tại Hội trường UBND huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (Đại học HUTECH) đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho 05 Đoàn viên ưu tú. Đây sự kiện quan trọng trong mặt trận tỉnh tại vùng đất cao nguyên đồng thời là dấu ấn ghi nhận sự trưởng thành sau quá trình phấn đấu, cống hiến dành cho những người trẻ ưu tú.
 
HUTECH kết nạp Đảng cho 05 chiến sĩ tại Mùa hè xanh Gia Lai 2018 8
HUTECH kết nạp 05 Đảng viên sinh viên trong chiến dịch MHX tại Gia Lai 2018

 
Đến tham dự Lễ kết nạp Đảng trong chiến dịch Mùa hè xanh (MHX) HUTECH 2018 có đại biểu là lãnh đạo cơ quan các cấp Đoàn thể đến từ TP.HCM: Đ/c Võ Thị Dung - Phó bí thư Thành uỷ TP. HCM, Đ/c Vương Thanh Liễu – Phó Bí thư Thành đoàn TP.HCM cùng các đồng chí trong BCH Thành đoàn. Đại biểu các cấp của tỉnh Gia Lai có Đ/c Châu Ngọc Tuấn – Phó Bí thư tỉnh ủy, Đ/c Nguyễn Hoàng Phong – Bí thư Tỉnh đoàn, Đ/c Đỗ Duy Nam – Phó bí thư tỉnh Đoàn, Đ/c Đỗ Ngọc Thành – Bí thư huyện ủy– Chủ tịch HĐND huyện Phú Thiện. Đại diện Đại học HUTECH có TS. Kiều Tuân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Nhà trường, quý thầy cô các Phòng/ Khoa/ Viện.
 
HUTECH kết nạp Đảng cho 05 chiến sĩ tại Mùa hè xanh Gia Lai 2018 18
 
HUTECH kết nạp Đảng cho 05 chiến sĩ tại Mùa hè xanh Gia Lai 2018 22
Lãnh đạo HUTECH và đại biểu các cơ quan đoàn thể chụp hình lưu niệm tại Lễ kết nạp Đảng 
 
Xác định rõ công tác xây dựng Đảng, bồi dưỡng đoàn viên, sinh viên ưu tú cho tổ chức Đảng vừa là vinh dự, vừa là trách nhiệm trong định hướng đào tạo của Đại học HUTECH, TS. Kiều Tuân phát biểu tại buổi lễ: “05 Đảng viên trẻ - những sinh viên tình nguyện được kết nạp Đảng hôm nay chính là những nhân tố xuất sắc trong học tập, rèn luyện, hoạt động phong trào và được các tổ chức tin tưởng. Thầy tin rằng các em sẽ tiếp tục phấn đấu trên vai trò là Đảng viên sinh viên, đóng góp tích cực hơn nữa sức trẻ, trí tuệ, khả năng chuyên môn của mình vào việc xây dựng Đảng bộ HUTECH ngày càng vững mạnh hơn nữa. Trong những ngày sắc áo MHX HUTECH sôi nổi trên khắp mặt trận, Đảng ủy Nhà Trường tự hào vì được kết nạp thêm những Đảng viên ưu tú trong không khí như thế”.
 
HUTECH kết nạp Đảng cho 05 chiến sĩ tại Mùa hè xanh Gia Lai 2018 33
TS. Kiều Tuân phát biểu tại buổi Lễ kết nạp Đảng tại MHX Gia Lai 2018
 
HUTECH kết nạp Đảng cho 05 chiến sĩ tại Mùa hè xanh Gia Lai 2018 40
Lễ kết nạp đánh dấu sự trưởng thành về nhận thức tư tưởng chính trị, nhân cách của những sinh viên ưu tú
 
Tại chiến dịch MHX mặt trận Gia Lai 2018, các đoàn viên ưu tú được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng bao gồm các sinh viên: Hà Bảo Kiên (lớp 15DO07) – Sinh viên Viện Kỹ thuật HUTECH, Nguyễn Thị Ngân (Chủ tịch Hội Sinh viên Trường, lớp phó lớp 16DKTA03) – Sinh viên Khoa KT- TC – NH, Nguyễn Duy Linh (Phó bí thư chi Đoàn 15DLK04), Lê Anh Tiến (lớp 14DLK15), Hoàng Thị Mỹ Hằng (lớp 15DLK14). Lễ kết nạp Đảng chính là mốc đánh dấu sự trưởng thành về nhận thức tư tưởng chính trị, ghi nhận quá trình phấn đấu và rèn luyện không chỉ về học tập, rèn luyện mà còn về nhân cách của những sinh viên ưu tú.
 
 HUTECH kết nạp Đảng cho 05 chiến sĩ tại Mùa hè xanh Gia Lai 2018 53
 
HUTECH kết nạp Đảng cho 05 chiến sĩ tại Mùa hè xanh Gia Lai 2018 57
 
HUTECH kết nạp Đảng cho 05 chiến sĩ tại Mùa hè xanh Gia Lai 2018 61
 
HUTECH kết nạp Đảng cho 05 chiến sĩ tại Mùa hè xanh Gia Lai 2018 65
 
HUTECH kết nạp Đảng cho 05 chiến sĩ tại Mùa hè xanh Gia Lai 2018 69
Những gương mặt Đảng viên sinh viên vui mừng nhận Quyết định lại Lễ kết nạp Đảng 
 
HUTECH kết nạp Đảng cho 05 chiến sĩ tại Mùa hè xanh Gia Lai 2018 77
Lễ kết nạp Đảng là dấu ấn đặc biệt của MHX HUTECH tại mặt trận Gia Lai 2018
 
Được biết, ngay sau buổi lễ, các đại biểu đã gặp gỡ thân tình với các chiến sĩ ở các đội hình MHX Gia Lai và tổ chức thăm hỏi bà con ở huyện Phú Thiện.
 
 HUTECH kết nạp Đảng cho 05 chiến sĩ tại Mùa hè xanh Gia Lai 2018 89
Thăm hỏi và tặng quà cho các chiến sĩ MHX HUTECH
Ghi dấu chân tuổi trẻ trên vùng đất xa, đoàn chiến sĩ MHX HUTECH thật sự đã thổi một luồng gió mới bằng chính nhiệt huyết và tinh thần rực rỡ thanh xuân của mình qua hàng loạt công trình ý nghĩa, đúng với phương châm “Chiến sĩ Mùa hè xanh HUTECH đi dân nhớ - ở dân thương”.
 
 
HUTECH kết nạp Đảng cho 05 chiến sĩ tại Mùa hè xanh Gia Lai 2018 101
Lực lượng chiến sĩ trẻ trung, năng động đã để lại nhiều tình cảm tốt đẹp tại Mùa hè xanh Gia Lai 2018
 
Riêng với các Đảng viên trẻ được kết nạp trong một mùa hè thiện nguyện tươi đẹp, đây chắc chắn là dấu ấn sâu đậm trong cuộc đời của các bạn, tiếp lửa cho sự nỗ lực, phấn đấu hơn nữa để xứng đáng với hình ảnh tốt đẹp của một người đảng viên và cống hiến nhiều hơn nữa cho sự phát triển của đất nước.
 
Cũng trong sáng ngày hôm nay, 02/08, Ban chỉ huy chiến dịch MHX HUTECH 2018 đã tổ chức bàn giao Công trình “Xây dựng sửa chữa Nhà tình bạn” cho gia đình khó khăn của chú Nguyễn Học, phường 25, Quận Bình Thạnh. Đến tham gia chia vui có TS. Lưu Thanh Tâm - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ông Đỗ Thanh Bình - Phó Chủ tịch HĐND phường 25, Quận Bình Thạnh; ông Huỳnh Hữu Vinh - Phó Bí thư quận đoàn, Phó Chủ tịch thường trực Uỷ ban Hội LHTN Quận Bình Thạnh và các chiến sĩ MHX HUTECH. 
Đặc biệt hơn, Đoàn đại biểu cùng các chiến sĩ MHX HUTECH cũng tổ chức trao 05 Suất Học bổng cho Thiếu nhi nghèo tại địa bàn phường 25, nhân đôi niềm vui cho người dân trên địa bàn mặt trận TP.HCM.
 

* Một số hình ảnh tại Lễ Bàn giao Công trình “Xây dựng sửa chữa Nhà tình bạn” 
 

HUTECH kết nạp Đảng cho 05 chiến sĩ tại Mùa hè xanh Gia Lai 2018 124

HUTECH kết nạp Đảng cho 05 chiến sĩ tại Mùa hè xanh Gia Lai 2018 126

HUTECH kết nạp Đảng cho 05 chiến sĩ tại Mùa hè xanh Gia Lai 2018 128

HUTECH kết nạp Đảng cho 05 chiến sĩ tại Mùa hè xanh Gia Lai 2018 130

HUTECH kết nạp Đảng cho 05 chiến sĩ tại Mùa hè xanh Gia Lai 2018 132

 

Thực hiện: Kim Thoa + Hà Giang
Ảnh: Thiên Di + Các chiến sĩ Mùa hè xanh
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

 

14571128
Các tin khác
Sinh viên VKIT HUTECH hứng khởi tìm hiểu công nghệ Robotics Sáng 25/4, Viện Công nghệ Việt - Hàn (VKIT) HUTECH tổ chức buổi Hội thảo "Khám phá công nghệ Robotics" thu hút đông đảo các bạn sinh viên ngành...
Giải Nhất toàn Đoàn Liên hoan văn nghệ “Tự hào tuổi trẻ HUTECH” gọi tên Khoa Tài chính - Thương mại Tối ngày 23/4, Đêm Công diễn và Trao giải Liên hoan văn nghệ “Tự hào tuổi trẻ HUTECH” do Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên HUTECH tổ chức đã chính...
[Video] Trình diễn trang phục dạo phố của sinh viên Thiết kế thời trang HUTECH: biến hóa, đa sắc, sáng tạo Ngày 23/4, 20 bộ sưu tập ấn tượng là đồ án môn học của sinh viên lớp 22DTTA1, 22DTTA2 ngành Thiết kế thời trang, Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH...
Sinh viên Tâm lý học HUTECH “bỏ túi” những định hướng nghề nghiệp triển vọng cho tương lai Ngày 23/4, Khoa Khoa học Xã hội và Quan hệ Công chúng HUTECH đã tổ chức buổi Tọa đàm “Định hướng nghề Tâm lý”. Đây là cơ hội giúp sinh viên nhận...
Ngắm nhìn gần 100 tác phẩm nghệ thuật của sinh viên ngành Thiết kế đồ họa HUTECH Nhằm tạo điều kiện để sinh viên ngành Thiết kế đồ họa trưng bày, giới thiệu các tác phẩm mang tính thể nghiệm mới mẻ, ngày 23/4, Khoa Truyền thông...
04 sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế “xuất ngoại" tham gia Hội trại Đông Nam Á tại “xứ sở chùa vàng" Từ ngày 22-30/4, 04 sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH tham gia Chương trình “Hội trại Đông Nam Á - RMUTR International Youth Camp 2024” tại...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×