Check-in HUTECH: Khám phá những tọa độ rực rỡ nhất qua ống kính HUTECH-ers!

Thời sinh viên có lẽ sẽ bớt đi chút thú vị nếu không có những “pô” hình vui nhộn cùng nhóm bạn tại ngôi trường mình đang gắn bó. Đối với sinh viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) thì không phải lo về điều này đâu, vì một vòng khuôn viên các cơ sở đào tạo của Trường là đủ để các bạn sinh viên cùng sáng tạo nên một album ảnh “chất lừ” rồi.
 
Check-in HUTECH: Khám phá những tọa độ rực rỡ nhất qua ống kính HUTECH-ers! 10
 
Hãy cùng Ban biên tập website khám phá những tọa độ rực rỡ nhất tại HUTECH qua những góc ảnh của các bạn sinh viên nhé!
 
Tọa độ 1: Sân thể thao đậm chất “thanh xuân vườn trường”

 
Check-in HUTECH: Khám phá những tọa độ rực rỡ nhất qua ống kính HUTECH-ers! 22 

Check-in HUTECH: Khám phá những tọa độ rực rỡ nhất qua ống kính HUTECH-ers! 25
Sân thể thao HUTECH với những gam màu nổi bật, phong cách hiện đại

Tọa lạc tại Trung tâm Đào tạo nhân lực chất lượng cao (Khu Công nghệ cao, Q.9), sân thể thao HUTECH là nơi diễn ra các trận cầu gay cấn của các bộ môn: Bóng rổ, bóng chuyền. Không chỉ vậy, với những gam màu nổi bật, phong cách hiện đại, đây là nơi mà các bạn không thể bỏ qua nếu đang tìm kiếm một bộ ảnh rực rỡ, đáng yêu như trong các bộ phim học đường đình đám.
 
Tọa độ 2: Dãy hành lang và mảng tường sắc màu quen thuộc
 
Check-in HUTECH: Khám phá những tọa độ rực rỡ nhất qua ống kính HUTECH-ers! 40

Check-in HUTECH: Khám phá những tọa độ rực rỡ nhất qua ống kính HUTECH-ers! 43
“Background” lý tưởng của các HUTECH-ers

“Background” lý tưởng mà các HUTECH-ers thường truyền tai nhau rằng “phải check-in cho bằng được” chính là các mảng tường sắc màu của từng tầng lầu tại các cơ sở học tập. Cạnh bên đó, dãy hành lang dài với những ô cửa phòng học lãng mạn, hàng ghế chờ mộng mơ cộng thêm sự “thơ thẩn” bất chợt thôi cũng có thể giúp các thần dân HUTECH cho ra những bức ảnh “nghìn like” rồi đấy nha!
 
Tọa độ 3: “Nghìn like” tại thư viện sắc màu HUTECH
 
Check-in HUTECH: Khám phá những tọa độ rực rỡ nhất qua ống kính HUTECH-ers! 61

Check-in HUTECH: Khám phá những tọa độ rực rỡ nhất qua ống kính HUTECH-ers! 64
Thư viện HUTECH được thiết kế theo phong cách hiện đại với tông màu đỏ, xanh, vàng,... nổi bật

Không  giống với khái niệm thư viện truyền thống, Thư viện HUTECH tại cả Trụ sở chính lẫn Trung tâm Đào tạo nhân lực chất lượng cao đều được thiết kế theo phong cách hiện đại với các tông màu đỏ, xanh, vàng,... nổi bật. Ý tưởng này không chỉ giúp kích thích sự sáng tạo trong mỗi bạn sinh viên mà đôi lúc còn trở thành phông nền hoàn hảo cho những bộ ảnh nhóm, kỷ yếu sinh viên chỉ riêng HUTECH-ers mới có được.
 
Tọa độ 4: Đắm đuối cùng tòa nhà chọc trời Landmark 81
 
Check-in HUTECH: Khám phá những tọa độ rực rỡ nhất qua ống kính HUTECH-ers! 79

Check-in HUTECH: Khám phá những tọa độ rực rỡ nhất qua ống kính HUTECH-ers! 82
"Sống ảo" với Landmark 81 ngay tại HUTECH

Tại Trụ sở chính HUTECH, dãy nhà B với khu vực hành lang từ tầng 10 đến tầng 13 gần đây đã trở thành “điểm nóng” đối với các bạn sinh viên yêu… “sống ảo”. Bạn đoán được lý do vì sao rồi đấy! Tại dãy hành lang mộng mơ này nhìn ra, khung cảnh sẽ càng trở nên “xịn sò” hơn bao giờ hết với tòa Landmark 81 sừng sững, “oai” không ngờ, góp phần tạo nên những bức ảnh xuất sắc đầy tâm sự của các bạn sinh viên.
 
Tọa độ 5: Xe bus HUTECH – Lên xe hay lên hình đều “chất”
 
Những giờ tan học đón chuyến xe trung chuyển từ Trung tâm Đào tạo nhân lực chất lượng cao, HUTECH-ers có từng nảy ra ý tưởng thực hiện nhanh một bộ ảnh với chiếc xe bus trường mình? Nếu chưa thì bạn hoàn toàn nên thử nhé, vì có thể vài góc ảnh chụp nhanh trên chuyến xe sinh viên này tưởng không đẹp nhưng lại đẹp… không tưởng nổi đâu đấy!

 
Check-in HUTECH: Khám phá những tọa độ rực rỡ nhất qua ống kính HUTECH-ers! 99

Check-in HUTECH: Khám phá những tọa độ rực rỡ nhất qua ống kính HUTECH-ers! 102
Bạn đã thử vài góc ảnh chụp nhanh trên chuyến xe sinh viên này tưởng không đẹp nhưng lại đẹp… không tưởng này chưa?
 
Và nếu bạn chưa biết, thì những tọa độ ảnh trên sẽ càng trở nên hoàn hảo hơn nếu bạn khéo léo kết hợp cùng bộ ba: áo cam đồng phục, áo vàng thể dục và cả balo HUTECH độc đáo.

Hãy dắt tay ngay “cạ cứng” của mình đến “check-in” các tọa độ trên để tạo nên những bộ ảnh rực rỡ nhất của mình tại HUTECH, và đừng quên cuộc thi “Proud to be HUTECH-er” vẫn đang chờ đợi để cùng bạn lưu giữ những khoảnh khắc độc đáo của chỉ riêng HUTECH-ers mình đấy nhé!

 
Cuộc thi ảnh “Proud to be HUTECH-er” chính thức được phát động từ hôm nay (05/09) dành cho toàn thể sinh viên Trường  với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 50.000.000 đồng.

Để tham gia cuộc thi, các bạn chỉ cần chụp một tấm ảnh với trang phục, phụ kiện gắn liền với HUTECH (áo cam đồng phục, áo thể dục vàng, balo HUTECH), sau đó thực hiện theo các bước sau:


- Bước 1: Đăng bài dự thi lên Facebook cá nhân, chế độ công khai với caption tự viết phù hợp với hình ảnh đã đăng bên dưới và để hashtag là

Lưu ý: Nội dung caption phải thể hiện được mục đích, ý nghĩa cuộc thi (bài dự thi viết đúng chính tả, không sử dụng teencode, không viết tắt, không sử dụng từ ngữ thiếu văn hóa, thô tục)


- Bước 2: Gửi bài dự thi về địa chỉ email: truyenthong@hutech.edu.vn .

+ Tiêu đề mail: Họ và tên tham gia_Số điện thoại

+ Nội dung email dự thi:

>> Thông tin cá nhân gồm: Họ tên người dự thi, Số điện thoại, Lớp, Khoa/Viện

>> Link bài dự thi trên Facebook cá nhân


- Bước 3: Tăng tương tác (reaction) cho bài dự thi trên trang cá nhân, thời gian đến 23h ngày 10/10/2019

Lễ công bố giải thưởng và trao giải dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 15/10

Thực hiện: Phạm Thi - Quách Trúc
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14577845
Các tin khác
Sinh viên HUTECH rực lửa nhiệt huyết tại Ngày hội Công tác sinh viên 2024 Trước thềm kỷ niệm 29 năm Ngày thành lập Trường (26/4/1995-26/4/2024), ngày 12/4, HUTECH đã khai mạc Ngày hội Công tác sinh viên chủ đề “Tự hào...
Sôi nổi Bán kết cuộc thi “Môi trường và con người” lần XIII do Viện Khoa học Ứng dụng HUTECH tổ chức Vừa qua, Viện Khoa học Ứng dụng Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức vòng Bán kết cuộc thi học thuật “Môi trường và Con người” nhằm...
Hơn 80 đội thi tranh tài tại Sơ loại cuộc thi “Thiết kế mô hình cơ thể học Thú y lần thứ 3” của Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH Sáng 14/4, Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH tổ chức Lễ khai mạc và vòng Sơ loại cuộc thi “Thiết kế mô hình cơ thể học Thú y lần thứ 3” năm 2024, thu...
Tuổi trẻ HUTECH sôi nổi chung tay hiến máu tình nguyện Vừa qua, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên HUTECH phối hợp cùng Trung tâm Hiến máu nhân đạo TP.HCM tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện lần 3, thu...
03 sinh viên HUTECH được Tập đoàn LOTTE trao học bổng trị giá 400 USD/suất Chiều ngày 12/4, 03 sinh viên của HUTECH đã vinh dự được Quỹ Học bổng LOTTE (thuộc Tập đoàn LOTTE) trao học bổng với giá trị 400 USD/suất. Chương...
Sinh viên VJIT “bỏ túi” kỹ năng ứng dụng ChatGPT trong học tập Ngày 12/4, Viện Công nghệ Việt - Nhật (VJIT) HUTECH đã tổ chức Workshop “Ứng dụng ChatGPT nâng cao hiệu suất học tập cho sinh viên VJIT”, giúp sinh...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×