Ngày 03/4, sinh viên Khoa Khoa học Xã hội & Quan hệ Công chúng Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức buổi Hội thảo với chủ đề “Góc nhìn thực tiễn Marketing và mục tiêu doanh nghiệp” nhằm cung cấp nhiều kiến thức và trải nghiệm thực tế ở môn “Marketing căn bản và quảng cáo”.
Hội thảo nhận được sự quan tâm của đông đảo sinh viên
Theo đó, chương trình do 02 lớp 22DQCA2 và 22DQCA3 tổ chức dưới sự hướng dẫn của ThS. Huỳnh Nguyễn Kim Phượng - Trưởng ngành Quan hệ Công chúng.
Diễn ra tại Saigon Campus, Hội thảo có sự đồng hành của diễn giả Lê Song Hiệp - Product Operation Manager ASIMGROUP với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn ASIM Group, VNG Corporation.
Chương trình được diễn ra dưới sự quan tâm của ban lãnh đạo khoa và đồng hành của diễn giả giàu kinh nghiệm
Tại buổi hội thảo các bạn sinh viên đã được diễn giả chia sẻ về công thức chiến lược kinh doanh hiệu quả 5W1H cụ thể: Xác định sản phẩm, dịch vụ (What), định vị khách hàng (Who), lý do khách hàng cần đến mình (Why), thời điểm tung ra chiến lược (When), địa điểm kinh doanh (Where), làm thế nào để bán sản phẩm (How). Cùng với đó là chiến lược 4P trong Marketing như sản phẩm (Product), giá cả (Price), phân phối ( Distribution), xúc tiến ( Promotion). Qua đó sinh viên nắm bắt cách chọn sản phẩm để lên ý tưởng và phát triển chiến lược.
Nhiều chiến lược Marketing thú vị được diễn giả chia sẻ
Trong khuôn khổ chương trình đại diện các nhóm cũng gửi những câu hỏi đến diễn giả để thuận tiện cho việc hoàn thành bài cuối kì và đều được diễn giả nhiệt tình giải đáp.
Buổi hội thảo đã giúp các bạn tích luỹ nhiều kiến thức hữu ích và có những góc nhìn thực tế hơn về marketing cũng như mục tiêu của doanh nghiệp từ đó hoàn thành tốt bài thi và không ngừng phấn đấu để đạt được ước mơ trong tương lai.
Tin: Anh Hào
Ảnh: Quốc Đạt
TT. Truyền thông