Top 9 CLB Kết nối - Tình nguyện cộng đồng nổi bật tại HUTECH

Góp nên sức sống mới và niềm tự hào sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) không thể không kể đến những “trái tim nóng” - CLB Kết nối - Tình nguyện cùng loạt hoạt động thiết thực, ý nghĩa do các CLB thực hiện.

Mời các bạn sinh viên cùng khám phá loạt CLB Kết nối - Tình nguyện cộng đồng của Nhà trường ngay sau đây và chọn đăng ký tham gia, sống hết mình cùng CLB mà mình ưng ý nhất nhé!

#1 Đội Công tác Xã hội HUTECH (CTXH)

Là CLB có 18 năm hình thành và phát triển, Đội CTXH HUTECH phụ trách tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện quy mô lớn như: Hiến máu tình nguyện, Xuân tình nguyện, Bát cháo yêu thương, Ngày hội thiếu nhi,…

Top 9 CLB Kết nối - Tình nguyện cộng đồng nổi bật tại HUTECH 23

Khi trở thành thành viên của Đội CTXH HUTECH, các bạn không chỉ được “dấn thân” tham gia nhiều sự kiện ý nghĩa, mà còn thường xuyên được tham dự các chương trình tập huấn, hội trại truyền thống hay hoạt động ngoại khóa thú vị nhằm gắn kết các thành viên và trau dồi các kỹ năng cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ cộng đồng một cách hiệu quả. 

Fanpage: Đội Công tác Xã hội HUTECH
Đăng ký trở thành thành viên: TẠI ĐÂY
Chủ nhiệm: Nguyễn Trần Mộng Như
Email: ctxhhutech09112004.hc@gmail.com

#2 CLB Tình nguyện viên HUTECH

Sở hữu số lượng thành viên “khủng”, CLB Tình nguyện viên HUTECH là lựa chọn của các bạn đam mê các hoạt động xã hội. Với phương châm  “Làm hết sức - Chơi hết mình”, gia nhập CLB Tình nguyện viên HUTECH, các bạn sẽ trở thành “cánh tay đắc lực”, tham gia nhiều khâu tổ chức, hỗ trợ và điều phối các hoạt động sinh viên, các hoạt động tình nguyện trong phạm vi trường và ngoài cộng đồng. Đây cũng là nơi để các bạn trau dồi kỹ năng làm việc nhóm, quản lý - tổ chức sự kiện,...

Top 9 CLB Kết nối - Tình nguyện cộng đồng nổi bật tại HUTECH 53
 
Fanpage: CLB Tình nguyện viên HUTECH
Đăng ký trở thành thành viên: TẠI ĐÂY
Chủ nhiệm: Trương Hải Nam
Email: caulacbotinhnguyenvienhutech@gmail.com

#3 CLB Tình nguyện cộng đồng (CVC)

CVC ra đời và hoạt động trên cơ sở tình nguyện tham gia, góp sức mang đến những dự án cộng đồng theo nhu cầu thực tiễn từ các địa phương. Đặc biệt, mạng lưới thành viên của CVC được mở rộng dành cho tập thể cựu sinh viên và sinh viên toàn trường.

Top 9 CLB Kết nối - Tình nguyện cộng đồng nổi bật tại HUTECH 82
 
Tham gia CLB, mỗi thành viên thường xuyên được giao lưu, học hỏi và tập huấn nhiều kỹ năng thiết thực như kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng lập kế hoạch & xây dựng dự án, kỹ năng thuyết trình,…và đặc biệt được học hỏi nhiều kiến thức liên ngành thú vị, hữu ích qua mỗi chuyến đi.

Fanpage: CLB Tình nguyện Cộng đồng (CVC)
Đăng ký trở thành thành viên: TẠI ĐÂY
Chủ nhiệm: Phạm Thị Ngọc Huyền
Email: lh.phong@hutech.edu.vn

#4 CLB Sức sống trẻ HUTECH (SSTH)

Mang trong mình sức trẻ sinh viên, CLB Sức sống trẻ HUTECH (SSTH) là điểm hẹn lý tưởng để các bạn sinh viên trau dồi kỹ năng. Tuy tuổi đời “còn nhỏ” nhưng cách thức vận hành cùng chuỗi hoạt động mà CLB đã làm được không hề kém cạnh các CLB “tiền bối”.

Top 9 CLB Kết nối - Tình nguyện cộng đồng nổi bật tại HUTECH 112
Top 9 CLB Kết nối - Tình nguyện cộng đồng nổi bật tại HUTECH 115
 
Sở hữu 3 ban - Ban Media, Ban Logistic, Ban Event, SSTH hoạt động vô cùng chuyên nghiệp, góp nên thành công chung của chương trình Quốc tế thiếu nhi 1/6, hoạt động đón Tân Sinh viên Khoá 2023 nhập học, cùng nhiều chương trình gây quỹ, thiện nguyện, tập huấn kỹ năng, sinh hoạt định kỳ đầy ý nghĩa. Mời bạn góp thêm sức trẻ cùng SSTH ngay hôm nay nhé!

Fanpage: CLB Sức sống trẻ HUTECH (SSTH)
Đăng ký trở thành thành viên: TẠI ĐÂY
Chủ nhiệm: Nguyễn Quốc Khánh
Email: clbsucsongtrehutech@gmail.com

#5 Đội An ninh trật tự HUTECH (ANTT)

Được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 5/09/2015, hiện tại, số lượng thành viên của Đội ANTT đã cán mốc 300 với hơn 100 thành viên sinh hoạt thường xuyên. Đây là đội hình thầm lặng nhưng cực kỳ quan trọng, luôn xuất hiện đều đặn vào đầu giờ học, “giao điểm” của mỗi ca học và vào giờ tan trường trong những chiếc áo cam, áo xanh HUTECH, thực hiện nhiệm vụ kiểm tra nhắc nhở nội quy đeo thẻ sinh viên, hướng dẫn gửi xe, phân luồng giao thông khu vực cổng trường.

Top 9 CLB Kết nối - Tình nguyện cộng đồng nổi bật tại HUTECH 141
 
Mời bạn về với đội để cùng chung tay mang đến môi trường học tập an toàn cho tập thể HUTECH-ers nhé!

Fanpage: Đội An ninh trật tự HUTECH
Đăng ký trở thành thành viên: TẠI ĐÂY
Chủ nhiệm: Nguyễn Huỳnh Nhật Hòa
Email: doiantthutech2@gmail.com

#6 C.E.T - Đội Truyền thông và Sự kiện HUTECH

Trách nhiệm - Nhiệt huyết - Tỏa sáng” cho cộng đồng và “A journey to shine” (Hành trình tỏa sáng) cho chính các bạn là “kim chỉ nam” hoạt động xuyên suốt của C.E.T kể từ khi thành lập vào năm 2016 cho đến nay.

Top 9 CLB Kết nối - Tình nguyện cộng đồng nổi bật tại HUTECH 171
Top 9 CLB Kết nối - Tình nguyện cộng đồng nổi bật tại HUTECH 174

C.E.T là cầu nối thông tin hiệu quả giữa sinh viên và Nhà trường với các nhiệm vụ - hoạt động truyền thông, thông tin, tổ chức sự kiện trong Trường. Các thành viên của C.E.T luôn được biết đến với hình ảnh “đa-zi-năng” khi vừa được trau dồi các kỹ năng viết tin, chụp ảnh, tổ chức sự kiện, vừa được thử sức trong vai trò quan hệ công chúng, lan toả hình ảnh năng động của HUTECH đến mọi nơi.

Fanpage: C.E.T - Đội Truyền thông và Sự kiện HUTECH
Đăng ký trở thành thành viên: TẠI ĐÂY
Chủ nhiệm: Khương Thị Diệu Linh
Email: cet810.hutech@gmail.com

#7 Young Star Team HUTECH (YST)

Young Star Team HUTECH (tiền thân là Đội Hỗ trợ Sinh viên HUTECH) là đơn vị phụ trách các hoạt động, sự kiện trong Trường trong suốt 10 năm qua.

Top 9 CLB Kết nối - Tình nguyện cộng đồng nổi bật tại HUTECH 203
Top 9 CLB Kết nối - Tình nguyện cộng đồng nổi bật tại HUTECH 206

Trong quá trình sinh hoạt tại Đội, sinh viên HUTECH sẽ cùng tham gia điều phối, triển khai các kế hoạch tổ chức hoạt động, sự kiện trong Trường. Bên cạnh việc trang bị kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng tổ chức sự kiện, kỹ năng quản lý nhân sự..., các bạn cũng sẽ được cọ xát thực tiễn tại nhiều sự kiện cấp trường, chính vì vậy cơ hội để các bạn gặp gỡ, giao lưu cùng người nổi tiếng là hoàn toàn rộng mở đấy nhé!

Fanpage: Young Star Team HUTECH
Đăng ký trở thành thành viên: TẠI ĐÂY
Chủ nhiệm: Phan Bảo Linh
Email: yst.hutech@gmail.com

#8 CLB Tình nguyện AKIKO - Viện Công nghệ Việt - Nhật (VJIT)

CLB Tình nguyện AKIKO trực thuộc (VJIT), được thành lập từ năm 2019. Mang tinh thần, nhiệt huyết của những người trẻ, CLB đã tổ chức hàng loạt chương trình thiện nguyện ý nghĩa như: Phát cháo đêm, Xóa điểm rác, Mang xuân đến mọi nơi, Tri ân các thế hệ có công,... trên địa bàn TP.HCM. 
Top 9 CLB Kết nối - Tình nguyện cộng đồng nổi bật tại HUTECH 234
 
Bên cạnh đó, các thành viên CLB AKIKO còn luôn nỗ lực xây dựng một tập thể chan hòa, đoàn kết, luôn có mặt trong các công tác, hoạt động do Đoàn - Hội VJIT tổ chức. Các bạn sinh viên VJIT hoàn toàn có thể gia nhập CLB AKIKO để cảm nhận tinh thần “Là bạn - Là nhà - Là tuổi trẻ” của CLB nhé!

Fanpage: CLB Tình nguyện AKIKO (liên hệ Fanpage để đăng ký trở thành thành viên)
Chủ nhiệm: Lưu Ngọc Kim Anh
Email: vjit.clbakiko@gmail.com

#9 Đội Thanh niên Xung kích HUTECH

Với “tuổi đời” 13, Đội Thanh niên Xung kích HUTECH là đội hình mạnh, thường xuyên mang đến các hoạt động tình nguyện - xã hội sôi nổi, ý nghĩa gắn với slogan “Tự tin - Năng động - Khát vọng”.

Top 9 CLB Kết nối - Tình nguyện cộng đồng nổi bật tại HUTECH 260

Đội luôn góp mặt trong các phong trào tình nguyện, xã hội của Trường với nhiều hoạt động cấp Khoa sôi nổi như Hiến máu tình nguyện; Thăm và hỗ trợ các mái ấm, nhà tình thương; Nhiệt tình tổ chức các hoạt động, ngày hội dành cho bà con, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong các dịp đặc biệt... Mời bạn “nhập hội” cùng đội để được thoả sức trải nghiệm thanh xuân và trưởng thành nhé!

Fanpage: Đội Thanh niên Xung kích HUTECH
Đăng ký trở thành thành viên: TẠI ĐÂY
Chủ nhiệm: Huỳnh Thị Bích My
Email: hutech.tnxk@gmail.com

Tin: Kim Thoa (P.CTSV)
TT. Truyền thông
14612558
Các tin khác
Sinh viên Khoa Xây dựng HUTECH tìm hiểu giải pháp chống thấm công nghệ Việt Ngày 11/5, Khoa Xây dựng HUTECH phối hợp cùng Công ty Chống thấm INTOC tổ chức Hội thảo “Giải pháp chống thấm công nghệ Việt” giúp sinh viên tiếp...
Khoa Dược HUTECH khen thưởng sinh viên tiêu biểu học kỳ I năm học 2023-2024 Ngày 11/5, Khoa Dược HUTECH đã tổ chức “Lễ khen thưởng và tọa đàm trao đổi kinh nghiệm rèn luyện - học tập tốt của sinh viên tiêu biểu Khoa Dược...
Sinh viên Viện Kỹ thuật HUTECH nâng cấp kiến thức về lập trình điều khiển Arduino Ngày 11/5, Viện Kỹ thuật HUTECH đã tổ chức buổi Seminar "Hướng dẫn lập trình điều khiển Arduino" nhằm giới thiệu kiến thức và kinh nghiệm về việc...
“Wake Up Your Talent 2024” tìm ra những bạn trẻ làm Marketing thực chiến tài năng nhất Với chủ đề “Tinh hoa Văn hóa Trà Việt”, 5 đội thi xuất sắc nhất trong 114 đội thi đến từ hơn 30 trường THPT, Cao đẳng, Đại học trên địa TP.HCM đã...
Sinh viên HUTECH có cơ hội trang bị kỹ năng chinh phục nhà tuyển dụng cùng chuyên gia vào 17/5 tới Ngày 17/5 tới đây, Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp HUTECH phối hợp cùng Khoa Tiếng Anh và Viện Đào tạo Quốc tế tổ chức chương trình “Tập huấn Kỹ...
Sinh viên HUTECH hào hứng tham gia Cuộc thi “Olympic Tư Tưởng Hồ Chí Minh lần thứ 2” Ngày 10/5, Ban Chấp hành Đoàn - Hội Khoa Luật HUTECH và Câu lạc bộ Lý luận trẻ đã tổ chức vòng Sơ loại Cuộc thi “Olympic Tư Tưởng Hồ Chí Minh lần...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×