Vòng Sơ loại cuộc thi “HUTECH IT Got Talent 2018”: Đích đến gọi tên 40 đội

Ngày 24/12 vừa qua, khoa Công nghệ thông tin trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức vòng Sơ loại cuộc thi “Tìm kiếm tài năng Công nghệ thông tin 2018 - HUTECH IT Got Talent 2018”. 75 đội thi đã tham gia tranh tài và tìm cho mình chiếc vé đến với vòng Chung kết - đích đến của cuộc thi.


Vòng Sơ loại cuộc thi “HUTECH IT Got Talent 2018”: Đích đến gọi tên 40 đội 12
Ban giám khảo tại Vòng sơ loại là các Giảng viên khoa Công nghệ Thông tin HUTECH

Vòng Sơ loại cuộc thi “HUTECH IT Got Talent 2018”: Đích đến gọi tên 40 đội 18

Ban giám khảo cùng các thí sinh Bảng B - Lập trình ứng dụng di động
 
So với năm trước, HUTECH IT Got Talent năm nay có các thí sinh và đội thi sở hữu thực lực tương đồng hơn và số lượng dàn trải hơn ở cả 04 bảng. Cụ thể Bảng A - Quản trị mạng máy tính & An toàn thông tin có 21 đội; Bảng B - Lập trình ứng dụng di động có 16 đội, Bảng C - Lập trình website gồm 22 đội và Bảng D - Lập trình ứng dụng IoT gồm 16 đội.

Tại vòng Sơ loại, các bạn thí sinh đã thể hiện phần thi của mình bằng cách trình bày ý tưởng và tiến hành sử dụng thử sản phẩm mới hoàn thành trước Ban giám khảo cũng như  các bạn thí sinh tham dự.

 
Vòng Sơ loại cuộc thi “HUTECH IT Got Talent 2018”: Đích đến gọi tên 40 đội 31
Ban giám khảo cùng các thí sinh Bảng A - Quản trị mạng máy tính & An toàn thông tin 

Vòng Sơ loại cuộc thi “HUTECH IT Got Talent 2018”: Đích đến gọi tên 40 đội 39
Ban giám khảo cùng các thí sinh Bảng D - Lập trình ứng dụng IoT 
 
Với số lượng đội thi ở mỗi bảng ít nhất từ 16 đội trở lên, có thể thấy sức lan tỏa của cuộc thi đến sinh viên là khá lớn. Đặc biệt ở bảng A và bảng C, mỗi bảng có đến 21 đội dự thi chứng tỏ các thí sinh của HUTECH IT Got Talent đang thực sự quan tâm đến vấn đề bảo mật và an toàn thông tin cũng như phát triển các ứng dụng tiện lợi hơn cho người dùng.

Được biết, Ban giám khảo cũng đánh giá tốt các ý tưởng ở bảng D khi hầu hết các thí sinh đã triển khai thiết kế ra các bo mạch và tích hợp với máy móc để tạo ra những sản phẩm IoT chất lượng, đáp ứng nhu cầu phát triển của xã hội. Còn tại bảng B - Lập trình Ứng dụng Di Động, các đội thi cũng mang đến rất nhiều ý tưởng và sản phẩm bổ ích, thiết thực, đáp ứng được nhu cầu phát triển của lĩnh vực Ứng dụng Di động trong thời đại công nghệ 4.0.
Vòng Sơ loại cuộc thi “HUTECH IT Got Talent 2018”: Đích đến gọi tên 40 đội 53

Vòng Sơ loại cuộc thi “HUTECH IT Got Talent 2018”: Đích đến gọi tên 40 đội 56

Vòng Sơ loại cuộc thi “HUTECH IT Got Talent 2018”: Đích đến gọi tên 40 đội 59
Các thí sinh thuyết trình ý tưởng tại các vòng thi

Sau vòng Sơ loại, căn cứ vào tính độc đáo, thiết thực của ý tưởng, mức độ vận dụng công nghệ và khả năng ứng dụng của sản phẩm, Ban giám khảo đã chọn ra được 40 đội trên tổng số 75 đội dự thi đi tiếp vào Vòng chung kết (danh sách các đội vào chung kết xem file đính kèm).

Vòng Sơ loại cuộc thi “HUTECH IT Got Talent 2018”: Đích đến gọi tên 40 đội 70

Vòng Sơ loại cuộc thi “HUTECH IT Got Talent 2018”: Đích đến gọi tên 40 đội 73
Nhiều ý tưởng sáng tạo, thiết thực đã thuyết phục được Ban giám khảo cuộc thi

Vòng Chung kết cuộc thi HUTECH IT Got Talent 2018 sẽ diễn ra vào lúc 7g30, ngày 28/12 sắp tới. Hãy cùng chờ đợi và cổ vũ cho các thí sinh đầy tài năng và chúc cho các bạn có được phong độ tốt nhất để mang đến những sản phẩm thiết thực, ứng dụng, sáng tạo cho cuộc thi năm nay nhé!
 

Cuộc thi HUTECH IT’S GOT TALENT diễn ra hàng năm tại trường Đại Học Công Nghệ TP.HCM nhận được sự bảo trợ của các doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực CNTT. Năm nay cuộc thi được sự đồng hành tài trợ của các doanh nghiệp lớn: Hội tin học TP.HCM (HCA), Công ty FPT Software, Công ty TMA Solutions, Công ty An Phú Việt, Mạng xã hội Azibai và Công ty CMCSI Saigon, quy tụ hơn 100 sinh viên đều là những gương mặt triển vọng, tiềm năng đến từ các đơn vị đào tạo Công nghệ thông tin uy tín tại TP.HCM như: Đại học Công nghệ thông tin; Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM; Học viện Hành chính quốc gia, Viện Công nghệ Việt - Nhật HUTECH, Viện Đào tạo quốc tế HUTECH và khoa Công nghệ thông tin HUTECH.

Các thông tin về hội thi cập nhật tại Website:
http://itgottalent.hutech.edu.vn/

Cơ cấu giải thưởng của cuộc thi (chia đều 4 bảng thi):
•      04 Giải Nhất: Giấy Khen + 4,000,000 đồng (mỗi giải)
•      04 Giải Nhì : Giấy Khen + 2,000,000 đồng (mỗi giải)
•      04 Giải Ba: Giấy Khen + 1,000,000 đồng (mỗi giải)
•      12 Giải Khuyến khích: Giấy Khen + 500,000 đồng (mỗi giải)


Tin & Ảnh: Khoa Công nghệ thông tin
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14573652
Các tin khác
[Video] HUTECH & hành trình 29 năm phát triển - vươn cao Như một cái chớp mắt, 29 năm đã đi qua trên hành trình vươn xa lắm thử thách mà cũng nhiều rực rỡ của HUTECH. Ngoảnh lại chặng đường 29 năm ấy,...
Top 16 HUTECH Startup Wings 2024 trang bị kỹ năng, sẵn sàng bùng nổ tại vòng Bán kết Ngày 25/4, HUTECH tổ chức buổi gặp gỡ Top 16 thí sinh/nhóm thí sinh tham dự vòng Bán kết của “HUTECH Startup Wings 2024”. Tại đây, nhiều nội dung...
[Video] HUTECH 29 tuổi trong mắt người đồng hành Trong không khí hân hoan của tháng Tư rộn ràng, HUTECH nghiêng mình đón chào một cột mốc mới - sinh nhật lần thứ 29.
HUTECH 29 năm thành lập: Niềm tự hào của những người trẻ tài năng Trải qua 29 năm kể từ ngày thành lập, HUTECH đã gieo trồng nên những mầm xanh đầy tài năng qua nhiều thế hệ. Niềm tự hào về một ngôi trường năng...
HUTECH tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị khám sức khỏe định kỳ cho CB-GV-NV năm 2024 Ngày 24-25/4, HUTECH tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị khám sức khỏe định kỳ cho CB-GV-NV đang công tác, giảng dạy tại Trường. Hoạt động diễn ra...
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH đón tiếp và làm việc với đại diện University of Hertfordshire Ngày 23/4, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH vừa có buổi làm việc với đại diện University of Hertfordshire (Anh). Đây là dịp để hai đơn vị mở rộng quan...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×