Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế tổ chức Hội thảo Khoa học cấp Thành phố ESR2023 “Marketing giai đoạn bình thường mới”

Sáng ngày 05/01, Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF), Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM và Trường Đại học Tài chính - Marketing tổ chức Hội thảo Khoa học cấp Thành phố ESR2023 với chủ đề “Marketing giai đoạn bình thường mới”.
 
Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế tổ chức Hội thảo Khoa học cấp Thành phố ESR2023 “Marketing giai đoạn bình thường mới” 13
Hội thảo  thu hút được sự quan tâm và tham gia của nhiều đơn vị
 
Hội thảo có sự tham dự của PGS.TS. Võ Đình Bảy - Phó Hiệu trưởng HUTECH, PGS.TS. Phạm Văn Việt - Trưởng Phòng Khoa học Công nghệ, PGS.TS. Lê Quang Hùng - Phó trưởng Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế.
 
Đại diện các trường Đại học đồng tổ chức có PGS.TS. Ngô Cao Cường - Phó Hiệu trưởng UEF, TS. Bùi Hồng Đăng - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM. Ngoài ra, hội thảo còn có sự tham dự của các nhà nghiên cứu, giảng viên từ các trường Đại học khác trong cả nước.

 
Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế tổ chức Hội thảo Khoa học cấp Thành phố ESR2023 “Marketing giai đoạn bình thường mới” 31 Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế tổ chức Hội thảo Khoa học cấp Thành phố ESR2023 “Marketing giai đoạn bình thường mới” 33
Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế tổ chức Hội thảo Khoa học cấp Thành phố ESR2023 “Marketing giai đoạn bình thường mới” 36 Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế tổ chức Hội thảo Khoa học cấp Thành phố ESR2023 “Marketing giai đoạn bình thường mới” 38
Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế tổ chức Hội thảo Khoa học cấp Thành phố ESR2023 “Marketing giai đoạn bình thường mới” 41 Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế tổ chức Hội thảo Khoa học cấp Thành phố ESR2023 “Marketing giai đoạn bình thường mới” 43
Đại diện HUTECH và các trường tại chương trình
 
Được biết, Hội thảo Khoa học ESR2023 với chủ đề “Marketing giai đoạn bình thường mới” nhận được 80 bài tham luận của các nhà nghiên cứu đến từ các trường đại học: HUTECH, UEF, Đại học Công Nghiệp Thực phẩm TP.HCM, Đại học Tài chính - Marketing, Đại học Văn hóa TP.HCM, Đại học Đà Nẵng, Đại học Vĩnh Long, Đại học Trà Vinh, Đại học Cần Thơ, Đại học Thủ Dầu Một,...
 
Các tham luận gửi về hội thảo tập trung vào các nội dung chủ yếu như: digital marketing giai đoạn bình thường mới; thương mại điện tử giai đoạn bình thường mới; đổi mới trong bán lẻ; hành vi tiêu dùng thay đổi trong ngành bán lẻ giai đoạn bình thường mới; cách mạng công nghiệp 4.0, xu hướng và ứng dụng trong lĩnh vực marketing; tác động của công nghệ đến việc tổ chức marketing tại doanh nghiệp; thách thức đối với marketing dịch vụ giai đoạn bình thường mới; những xu hướng mới nhất về marketing trong thời đại công nghiệp 4.0; phát triển kinh doanh thời đại công nghiệp 4.0 cùng một số nội dung khác.
Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế tổ chức Hội thảo Khoa học cấp Thành phố ESR2023 “Marketing giai đoạn bình thường mới” 57
Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế tổ chức Hội thảo Khoa học cấp Thành phố ESR2023 “Marketing giai đoạn bình thường mới” 62 Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế tổ chức Hội thảo Khoa học cấp Thành phố ESR2023 “Marketing giai đoạn bình thường mới” 64
Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế tổ chức Hội thảo Khoa học cấp Thành phố ESR2023 “Marketing giai đoạn bình thường mới” 67 Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế tổ chức Hội thảo Khoa học cấp Thành phố ESR2023 “Marketing giai đoạn bình thường mới” 69
Một số tham luận được trình bày tại hội thảo
 
Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế tổ chức Hội thảo Khoa học cấp Thành phố ESR2023 “Marketing giai đoạn bình thường mới” 79 Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế tổ chức Hội thảo Khoa học cấp Thành phố ESR2023 “Marketing giai đoạn bình thường mới” 81
Các thầy cô chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm tại hội thảo
 
Tại đây, các nhà khoa học, giảng viên cùng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm nghiên cứu, giảng dạy trong lĩnh vực marketing thông qua các báo cáo: Tầm quan trọng của thương mại điện tử và digital marketing trong giai đoạn bình thường mới (Hồng Quý), Đóng góp của giáo dục đại học đến tăng trưởng kinh tế: Minh chứng từ ngành thủy sản (Hoàng Thị Hồng Lộc), Thực trạng mua sắm trực tuyến ngành hàng tiêu dùng nhanh tại Việt Nam (Võ Thụy Thanh Tâm), Chuyển đổi số trong truyền thông marketing: Hướng phát triển của du lịch Việt Nam (Lê Thị Nhã Trúc), Ảnh hưởng của yếu tố văn hóa đến hành vi tiêu dùng từ tiếp cận lý thuyết văn hóa của Hofstede (Đặng Thị Kiều Oanh, Lê Thị Ngọc Ánh), Các yếu tố ảnh hưởng sự sẵn sàng chi trả cho dịch vụ Logistics (Lê Hoàng Tiến).

Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế tổ chức Hội thảo Khoa học cấp Thành phố ESR2023 “Marketing giai đoạn bình thường mới” 96
Buổi hội thảo mang đến cơ hội giao lưu trao đổi kinh nghiệm cho các nhà khoa học
 
Hội thảo “Marketing giai đoạn bình thường mới” là cơ hội để các nhà khoa học, chuyên gia trao đổi kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm nghiên cứu về lĩnh vực marketing trong bối cảnh đất nước sau đại dịch. Đồng thời, đây cũng là dịp để Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế HUTECH nâng cao chất lượng hoạt động nghiên cứu khoa học, làm tiền đề thúc đẩy phong trào nghiên cứu cho sinh viên, giảng viên Khoa.

Tin: Kim Khang
Ảnh: Công Định
TT. Truyền thông
14608231