Rộn ràng lễ tốt nghiệp của các Tân Kỹ sư – Cử nhân thực hành tại HUTECH

Sáng nay 16/06, tại Trụ sở chính trường Đại học Công nghệ TP.HCM (Đại học HUTECH), các Tân Kỹ sư – Cử nhân thực hành của chương trình đào tạo Kỹ sư – Cử nhân thực hành HUTECH đã được trao bằng và công nhận tốt nghiệp trong niềm hân hoan, phấn khởi và sự ấm áp của gia đình, người thân, bạn bè.
 
tot-nghiep-ky-su-cu-nhan-thuc-hanh-hutech
Các tân Kỹ sư - Cử nhân thực hành HUTECH trong lễ trao bằng tốt nghiệp
 
Đến tham dự và chứng kiến thời khắc tự hào của các Tân Kỹ sư – Cử nhân thực hành là PGS.TS. Bùi Xuân Lâm – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Trần Hữu Xuân Thu – Phó Viện trưởng Viện đào tạo nghề nghiệp, ThS. Châu Ngọc Lang – Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên và các thầy cô là giảng viên các ngành đào tạo; đại diện của các doanh nghiệp hợp tác, đồng hành với Nhà trường.
 
Đặc biệt, sự có mặt của các bậc phụ huynh, gia đình, người thân, bè bạn của các Tân Kỹ sư – Cử nhân thực hành đã mang đến không khí trang trọng và tăng thêm niềm vui cho những nhân vật chính của buổi Lễ.

 
tot-nghiep-ky-su-cu-nhan-thuc-hanh-hutech
PGS.TS. Bùi Xuân Lâm - Phó hiệu trưởng nhà trường - gửi lời chúc mừng đến các kỹ sư - cử nhân thực hành
 
Phát biểu khai mạc, PGS.TS. Bùi Xuân Lâm gửi lời chúc mừng đến các tân Kỹ sư – Cử nhân. Thầy chia sẻ: “Các bạn sinh viên ra trường hôm nay, hãy xem bản thân mình là một tế bào của xã hội, hãy tự tin khẳng định và phát triển bản thân để đất nước, xã hội ngày càng cũng theo đó càng thêm phát triển. Và hãy luôn nhớ rằng, gia đình và Nhà trường sẽ luôn ở bên các bạn mỗi khi đương đầu với khó khăn”.
 
tot-nghiep-ky-su-cu-nhan-thuc-hanh-hutech
tot-nghiep-ky-su-cu-nhan-thuc-hanh-hutech
tot-nghiep-ky-su-cu-nhan-thuc-hanh-hutech
Niềm hân hoan và phấn khởi của các tân kỹ sư - củ nhân thực hành trong Lễ trao bằng tốt nghiệp

tot-nghiep-ky-su-cu-nhan-thuc-hanh-hutech
Bạn Nguyễn Hoàng Vũ - ngành Thiết kế đồ họa - gửi lời tri ân trong buổi lễ

Đại diện cho toàn thể Tân Kỹ sư – Cử nhân thực hành, bạn Nguyễn Hoàng Vũ (ngành Thiết kế đồ họa) cũng đã thay lời những “nhân vật chính” của buổi Lễ tốt nghiệp gửi lời tri ân đến các bậc phụ huynh, gia đình và Nhà trường: “Sau hôm nay, chúng ta sẽ tạm biệt thời sinh viên đầy ước mơ và bước đến với xã hội đầy thử thách, để hiện thực hóa ước mơ của mình. Với niềm tin từ gia đình, bạn bè và Nhà trường, tôi tin chúng ta sẽ vượt qua được!”.
 
Xin chúc mừng các Tân Kỹ sư – Cử nhân thực hành với những thành quả đầu tiên trong chặng đường phát triển của mình. Chúc các bạn sớm đạt được thành công, và vượt qua mọi thử thách, khó khăn với hành trang tri thức, đạo đức và sáng tạo đã tích lũy được trong thời gian nỗ lực học tập và rèn luyện tại HUTECH.
 
Cũng trong buổi sáng nay (16/6), sau khi Lễ tốt nghiệp và trao bằng kết thúc, đại diện các doanh nghiệp gồm: Công ty CP Vật liệu xây dựng Thế Giới Nhà; Công ty CP Lợi Lợi Thế Hệ Mới; Công ty TNHH Khu du lịch Vịnh Thiên Đường và Ngân hàng TMCP Hàng Hải đã trực tiếp phỏng vấn tuyển dụng với các Tân Kỹ sư – Cử nhân thực hành của HUTECH vừa được trao bằng tốt nghiệp.
 
tot-nghiep-ky-su-cu-nhan-thuc-hanh-hutech
tot-nghiep-ky-su-cu-nhan-thuc-hanh-hutech
Các doanh nghiệp phỏng vấn tuyển dụng các tân kỹ sư - cử nhân ngay sau buổi lễ
 
Bà Trương Ngọc Khánh Trân – Trưởng trung tâm Kiểm soát Công ty CP VLXD Thế Giới Nhà cho biết: “Đối với công ty, nguồn nhân lực từ HUTECH có tiềm năng rất cao và hoàn đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp. Công ty sẽ tạo điều kiện để các bạn phát triển bản thân ngay khi nhận việc và đảm bảo vị trí chính thức cũng như cơ hội thăng tiến đối với những cá nhân thể hiện tốt và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc”.
 
Đối với các Tân Kỹ sư – Cử nhân thực hành HUTECH, đây chính là cơ hội tốt để các bạn nhanh chóng tìm được vị trí nghề nghiệp mong muốn ngay khi vừa tốt nghiệp.  

 
Tin: Phương Trinh
Hình ảnh: Duy Long
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh  Truyền thông
14570608
Các tin khác
[Video] Ngày hội Công tác sinh viên 2024 - dấu ấn đặc biệt kỷ niệm 29 năm thành lập HUTECH Vừa qua, sinh viên HUTECH vừa được trải nghiệm loạt hoạt động thú vị tại Ngày hội Công tác sinh viên diễn ra trong 02 ngày 12 và 13/4 tại Thu Duc...
Khảo sát ý kiến sinh viên về hoạt động giảng dạy của giảng viên học kỳ 2A năm học 2023-2024 từ ngày 12/4 Từ ngày 12/4, sinh viên HUTECH có thể tham gia đóng góp ý kiến về hoạt động giảng dạy của giảng viên học kỳ 2A năm học 2023-2024. Những ý kiến,...
HUTECH rộn ràng với loạt hoạt động chào mừng tuổi 29 Cứ mỗi độ tháng 4 về, tập thể Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên (CB-GV-NV) và sinh viên HUTECH lại nôn nao và rạo rực hơn bao giờ hết, bởi trong đó...
Khoa Luật HUTECH nắm bắt những điểm mới của Luật Các tổ chức tín dụng năm 2024 Ngày 13/4, Khoa Luật HUTECH tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề “Những điểm mới của Luật Các tổ chức tín dụng năm 2024 và cơ chế thực thi” với mục...
HUTECH khánh thành “Không gian văn hoá Hồ Chí Minh” tại tầng 8, Toà E2, Thu Duc Campus Vừa qua, “Không gian Văn hóa Hồ Chí Minh” - một trong những công trình trọng điểm hướng đến chào mừng kỷ niệm 29 năm ngày thành lập Trường và Đại...
HUTECH “chở” 120m3 nước ngọt về cho người dân vùng hạn tỉnh Tiền Giang Ngày 13/4, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên HUTECH phối hợp cùng Khoa Tài chính - Thương mại tổ chức chương trình Cùng tuổi trẻ HUTECH “chở nước...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×