Học phí ngành Bất động sản là bao nhiêu?

Học phí ngành Bất động sản là bao nhiêu? HUTECH 1
 

Bất động sản từ lâu đã trở thành một ngành học hot và được nhiều bạn trẻ săn đón. Và học phí ngành Bất động sản là bao nhiêu là một chủ đề mà khá nhiều bạn trẻ quan tâm bên cạnh trường học, cơ sở vật chất, chương trình đào tạo? Hãy cùng HUTECH tìm hiểu về học phí ngành học này qua bài viết dưới đây nào!

Học phí ngành Bất động sản  của trường uy tín tại Việt Nam

Bất động sản là một trong những ngành học thuộc nhóm ngành kinh doanh, tập trung vào nghiên cứu, hoạch định chiến lược và triển khai các hoạt động liên quan đến bất động sản như: Đầu tư, chuyển nhượng, tư vấn, quản lý bất động sản và tổ chức, quản lý các sàn giao dịch bất động sản nhằm tạo ra lợi nhuận.

Học phí ngành Bất động sản phụ thuộc vào từng trường đại học, từng hệ đào tạo và từng năm học. Học phí thường phụ thuộc vào số lượng tín chỉ mà sinh viên đăng ký trong từng kỳ học. Dưới đây là thông tin học phí tham khảo của một số trường Đại học uy tín đào tạo ngành Bất động sản:

  • Trường Đại học kinh tế TP. HCM (UEH): Đào tạo ngành này trong 4 năm, mỗi năm có 2 học kỳ chính, bình quân khoảng 13-17 triệu đồng (mỗi tín chỉ tương đương 850.000 đồng)

  • Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. HCM (UEF): Ngành Bất động sản đào tạo trong thời gian 4 năm, mỗi năm có 4 kỳ, bình quân khoảng 18-20 triệu đồng/học kỳ.

  • Trường Đại học Công nghệ TP. HCM  (HUTECH ): Đào tạo trong thời gian 3,5 năm, mỗi năm có 3 học kỳ, bình quân học phí khoảng 18 triệu/kỳ (mỗi năm 3 học kỳ) và một năm khoảng 58 triệu.

Năm 2024, HUTECH dành tặng Học bổng “Tự hào sinh viên HUTECH” trị giá 50% học phí học kỳ đầu tiên cho tất cả thí sinh đăng ký xét tuyển theo thời gian quy định và trúng tuyển vào HUTECH bằng nguyện vọng 1; tặng học bổng trị giá 25% học phí học kỳ đầu tiên cho tất cả thí sinh đăng ký xét tuyển theo thời gian quy định và trúng tuyển vào HUTECH bằng nguyện vọng 2,3.
 

Học phí ngành Bất động sản HUTECH 3
Ngành Bất động sản hiện được đông đảo các bạn trẻ chọn học bởi nhu cầu việc làm hấp dẫn

Có thể thấy, mức học phí ngành Bất động sản tùy thuộc vào chương trình đào tạo và các chính sách khác của từng trường. Tuy nhiên, mức học phí này không có quá nhiều sự chênh lệch giữa các cơ sở đào tạo.

Với mức hc phí ngành Bất động sản, khi theo học tại HUTECH có những lợi ích gì?

Chính thức đào tạo lĩnh vực bất động sản, HUTECH tự tin mang đến cho sinh viên môi trường học tập lý tưởng nhất nhờ vào các ưu điểm nổi trội như sau:

  • Mạng lưới kết nối sâu rộng với nhiều doanh nghiệp bất động sản uy tín tại TP.HCM và khu vực lân cận. Nhờ đó, sinh viên sẽ được tạo điều kiện gặp gỡ - giao lưu - thực tập tại môi trường bất động sản thực tế tại doanh nghiệp ngay khi từ các học kỳ đầu tiên.

    Học phí ngành Bất động sản HUTECH 4
    HUTECH là một trong các trường Đại học uy tín có đào tạo ngành Bất động sản

  • Chương trình học được thiết kế theo xu thế giáo dục hiện đại, bám sát thực tiễn cao. Vì thế, sinh viên được học tập và trải nghiệm ở nhiều vai trò khác nhau từ nhà nghiên cứu, quy hoạch, đầu tư đến chuyển nhượng, tư vấn và quản lý bất động sản,…

  • Rộng mở cơ hội việc làm sau tốt nghiệp bởi HUTECH luôn cam kết chuẩn đầu ra cho sinh viên. Không chỉ cung cấp đủ kiến thức - kỹ năng - thái độ, HUTECH thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo ngắn hạn để người học làm "dày" CV, từ đó dễ dàng chinh phục nhà tuyển dụng sau tốt nghiệp.

Bên cạnh đó, tại HUTECH, nhà trường có đa dạng các loại học bổng nhằm hỗ trợ, đồng hành cùng các bạn sinh viên trên chặng đường theo đuổi niềm đam mê của mình: như “Tự hào sinh viên HUTECH”, Học bổng Giáo dục, Học bổng Doanh nghiệp, Học bổng Tài năng, Học bổng Tiếp sức với nhiều giá trị,..

Qua bài viết trên, hy vọng bạn đã có thêm những thông tin bổ ích về học phí ngành Bất động sản là bao nhiêu tại các trường đại học ở Việt Nam. Và chắc hẳn HUTECH sẽ là một lựa chọn phù hợp nếu bạn có mong muốn theo học ngành Bất động sản. Chúc bạn thành công!
 

Xem thêm
>> Ngành Bất động sản
>> Có nên học ngành Bất động sản không?
>> Học ngành Bất động sản ra trường làm gì?
>> Học ngành Bất động sản có dễ xin việc làm không?
>> Ngành Bất động sản là gì? Học những gì?
>> Trường nào xét học bạ ngành Bất động sản?
>> Ngành Bất động sản xét tuyển những tổ hợp nào?
>> Ngành Bất động sản nên học ở trường nào?
>> Thời gian học ngành Bất động sản trong bao lâu?
>> Ngành Bất động sản xét tuyển các phương thức nào?
>> Để xét tuyển ngành Bất động sản cần học tốt môn nào?
>> Học ngành Bất động sản thực hành, thực tập ở đâu?
>> Top những trường đào tạo ngành Bất động sản?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Bất động sản thi khối (tổ hợp) nào?
>> Xét học bạ trực tuyến vào ngành Bất động sản?
 

Học phí ngành Bất động sản là bao nhiêu? HUTECH 6

TT. Marketing & Phát triển thương hiệu

14615093
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Chính sách học bổng tuyển sinh 2024 của HUTECH Ngoài mong muốn trúng tuyển đại học thì “săn” học bổng cũng là mục tiêu của nhiều bạn học sinh hiện nay. Những suất học bổng giá trị sẽ là động lực...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×