Ngành Bất động sản nên học ở trường nào?

Ngành Bất động sản HUTECH 1

 

  • Song song với chọn ngành, chọn lựa một ngôi trường đại học uy tín, phù hợp để thực hiện giấc mơ đại học cũng là vấn đề được nhiều thí sinh, phụ huynh quan tâm vào mỗi mùa tuyển sinh. Theo đó, “Ngành Bất động sản nên học trường nào?” để có thể an tâm về chất lượng đào tạo, có mức điểm trúng tuyển phù hợp là mối băn khoăn lớn cho những bạn trẻ đang mong muốn trở thành một chuyên gia Bất động sản trong tương lai.

  • Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin cơ bản nhất về các trường có tuyển sinh ngành Bất động sản, qua đó giúp các bạn có cơ sở để lựa chọn cho mình một địa chỉ học tập ưng ý.

Ngành Bất động sản được đào tạo ở những trường nào?

Nếu bạn mong muốn học ngành Bất động sản thì trường đại học nào là địa chỉ học tập đáng tin cậy? Để có một lựa chọn chính xác, trước tiên bạn cần phải tìm hiểu xem ngành Bất động sản hiện đang được đào tạo tại những trường nào? Đại học Kinh tế TPHCM, Đại học Tài chính - Marketing, Đại học Kinh tế Tài chính HCM chính là những địa chỉ đào tạo ngành Bất động sản được đông đảo phụ huynh, thí sinh tin tưởng trong nhiều năm qua. 

  
Ngoài ra, với định hướng là một trường đại học đào tạo đa ngành uy tín, Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) dự kiến sẽ tuyển sinh ngành Bất động sản từ năm 2024. Như vậy, phụ huynh và thí sinh đã có thêm một địa chỉ tin cậy nữa để thực hiện giấc mơ đại học với ngành học giàu triển vọng này, mà không quá lo ngại về việc ngành mới liệu giảng dạy có tốt không.

Dưới đây là thông tin dự kiến về các tổ hợp môn xét tuyển “ngành Bất động sản” tại những trường đào tạo uy tín đang được nhiều thí sinh, phụ huynh tin tưởng lựa chọn hiện nay.
 

  1. Trường Đại học kinh tế TP HCM xét tuyển ngành Bất động sản theo 4 tổ hợp môn (Toán, Lý, Hóa), (Toán, Lý, Tiếng Anh), (Toán, Ngữ Văn, Tiếng Anh) và (Ngữ Văn, Lịch Sử, Địa lý).

  2. Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tuyển sinh ngành Bất động sản với 4 tổ hợp môn gồm(Toán, Lý, Hóa), (Toán, Lý, Tiếng Anh), (Toán, Ngữ Văn, Tiếng Anh) và (Ngữ Văn, Lịch Sử, Địa lý).

  3. Trường Đại học Tài chính Marketing (UFM) xét tuyển ngành Bất động sản với 4 tổ hợp môn gồm: (Toán, Lý, Hoá), (Toán, Lý, Anh), (Toán, Văn, Anh) và (Toán, Anh, Khoa học xã hội).

  4. Trường Đại học Kinh tế quốc dân (NEU) xét tuyển ngành Bất động sản với 4 tổ hợp môn gồm (Toán, Lý, Hoá), (Toán, Lý, Anh), (Toán, Văn, Anh), (Toán, Anh, Hoá).

  5. Trường Đại học Nông lâm - Đại học Thái Nguyên (TUAF) xét tuyển ngành Bất động sản với 4 tổ hợp môn gồm: (Toán, Lý, Hoá), (Toán, Lý, Sinh), (Toán, Anh, Địa) và (Văn, Sử, Anh).

  6. Trường Đại học Tài Nguyên và Môi trường TP HCM xét tuyển ngành Bất động sản với 4 tổ hợp môn gồm: (Toán, Sinh, Hoá), (Toán, Lý, Hoá), (Toán, Lý, Anh) và (Toán, Văn, Anh).
     

Ngành Bất động sản HUTECH 4  
Ngành Bất động sản hiện đang được đào tạo tại nhiều trường đại học uy tín trên cả nước

Lý do nên học ngành Bất động sản ở HUTECH?

Sinh viên khi theo học ngành Bất động sản tại HUTECH sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản về kinh tế, tài chính - kế toán, thống kê, quy hoạch, pháp luật… và kiến thức chuyên sâu về môi giới, kinh doanh, đầu tư, quản lý bất động sản cũng như về doanh nghiệp bất động sản cùng các hoạt động đặc thù. 

Song song đó, sinh viên “ngành Bất động sản” HUTECH còn được rèn luyện các kỹ năng quan trọng như: kỹ năng thu thập thông tin và phân tích thị trường bất động sản, triển khai các dịch vụ sàn giao dịch bất động sản và môi giới bất động sản, thực hiện thẩm định đánh giá và quản lý bất động sản; trang bị các kỹ năng bổ trợ như kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý và kinh doanh bất động sản, kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, tương tác và thuyết phục… 

Từ những thông tin vừa cung cấp, tin chắc rằng các bạn đã có thể trả lời phần nào cho sự trăn trở “Ngành Bất động sản nên học ở trường nào?”. Tuy nhiên, để thực sự có được một lựa chọn phù hợp và ưng ý nhất, các bạn nên vào chính website của trường đại học mình quan tâm để xem thêm những thông tin khác liên quan đến ngành học này như: mục tiêu đào tạo của ngành, tố chất phù hợp với ngành, cơ hội việc làm của ngành sau khi ra trường.
 


Ngành Bất động sản HUTECH 5
Ngành Bất động sản được các bạn trẻ chọn học bởi thị trường việc làm đa dạng

 


Nắm bắt đầy đủ thông tin “ngành Bất động sản xét tuyển tổ hợp môn nào” chính là căn cứ tiên quyết để bạn có được định hướng chính xác trong quá trình thi tuyển và xét tuyển ở mùa tuyển sinh 2024 này một cách hiệu quả. Như vậy, với những thông tin trên, chắc chắn bạn sẽ có được hướng đầu tư và phát huy sở trường ở các môn học mà bản thân đã lựa chọn.  


Xem thêm

>> Ngành Bất động sản

>> Có nên học ngành Bất động sản không?

>> Học ngành Bất động sản ra trường làm gì?

>> Học ngành Bất động sản có dễ xin việc làm không?

>> Ngành Bất động sản là gì? Học những gì?

>> Trường nào xét học bạ ngành Bất động sản?

>> Ngành Bất động sản xét tuyển những tổ hợp nào?

>> Ngành Bất động sản nên học ở trường nào?

>> Thời gian học ngành Bất động sản trong bao lâu?

>> Ngành Bất động sản xét tuyển các phương thức nào?

>> Để xét tuyển ngành Bất động sản cần học tốt môn nào?

>> Học ngành Bất động sản thực hành, thực tập ở đâu?

>> Top những trường đào tạo ngành Bất động sản?

>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Bất động sản thi khối (tổ hợp) nào?

>> Xét học bạ trực tuyến vào ngành Bất động sản?

 

Ngành Bất động sản HUTECH 2


TT. Marketing & Phát triển thương hiệu

14608375
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Chính sách học bổng tuyển sinh 2024 của HUTECH Ngoài mong muốn trúng tuyển đại học thì “săn” học bổng cũng là mục tiêu của nhiều bạn học sinh hiện nay. Những suất học bổng giá trị sẽ là động lực...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×