Ngành Quản trị sự kiện xét tuyển các phương thức nào?

Ngành quản trị sự kiện HUTECH 1


Xã hội hiện đại và nền dịch vụ giải trí phát triển nhanh chóng, nhu cầu giải trí của con người cũng được quan tâm nhiều hơn. Bên cạnh với sự phát triển đó, ngành Quản trị sự kiện cũng có bước ngoặt lớn và bắt đầu được nhiều thí sinh quan tâm tìm hiểu hơn. Thí sinh luôn đặt ra những câu hỏi liên quan đến ngành học này, đặt biệt là câu hỏi “Ngành Quản trị sự kiện xét tuyển các phương thức nào?” là từ khóa được tìm kiếm nhiều hơn cả. 

Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu về các phương thức xét tuyển của ngành Quản trị sự kiện qua bài viết ngắn dưới đây nhé!

Có bao nhiêu phương thức xét tuyển ngành Quản trị sự kiện?

Nỗi băn khoăn về vấn đề Ngành Quản trị sự kiện xét tuyển các phương thức nào sẽ luôn là câu hỏi được đặt ra khi thí sinh tìm hiểu về ngành học này. Tìm tòi và đưa ra sự lựa chọn phù hợp với năng lực của bản thân để cơ hội trúng tuyển vào trường mình mong muốn sẽ cao hơn. Sau đây là các phương thức xét tuyển của ngành Quản trị sự kiện: 

  • Xét kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

  • Xét học bạ THPT theo nhiều hình thức như: 3 học kỳ hay xét tổ hợp 3 môn lớp 12…

  • Xét kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia TPHCM năm 2024

  • Xét kết quả kỳ thi riêng của các trường đại học

Có nhiều phương thức xét tuyển ngành Quản trị sự kiện

Có nhiều phương thức xét tuyển ngành Quản trị sự kiện

Bên cạnh đó, sẽ có một số trường đại học cũng xét tuyển ngành Quản trị sự kiện theo phương thức sử dụng điểm các kỳ thi chuẩn hóa quốc tế, thi học sinh giỏi quốc gia hay kiểm tra các môn năng khiếu… Vì vậy, bạn nên tìm hiểu và nắm rõ điều kiện, thời gian đăng ký xét tuyển với những phương thức xét tuyển mà bạn cảm thấy phù hợp với năng lực bản thân để tăng khả năng trúng tuyển.

Các phương thức xét tuyển ngành Quản trị sự kiện ở HUTECH

Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) luôn chú trọng chương trình đào tạo và luôn trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại nhằm hỗ trợ các bạn sinh viên trong suốt quá trình học tập. HUTECH luôn tạo nhiều cơ hội tốt nhất dành cho các bạn thí sinh trong thời gian xét tuyển đại học. Năm 2024, HUTECH xét tuyển ngành Quản trị sự kiện theo 4 phương thức xét tuyển như sau:

  • Xét tuyển kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

  • Xét tuyển kết quả kỳ thi đánh giá năng lực 2024 của ĐHQG TP.HCM

  • Xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 03 môn năm lớp 12

  • Xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 03 học kỳ (lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12)

Thí sinh có thể chọn đăng ký xét tuyển theo phương thức xét tuyển học bạ THPT nhằm giảm áp lực về kỳ thi xét tốt nghiệp THPT sắp tới. 
 

Năm 2024, HUTECH xét tuyển ngành Quản trị sự kiện theo 4 phương thức

Năm 2024, HUTECH xét tuyển ngành Quản trị sự kiện theo 4 phương thức 

Với điều kiện điểm của phương thức xét học bạ là tổng điểm trung bình lớp 12 của 03 môn trong tổ hợp xét tuyển và tổng điểm trung bình 03 học kì (lớp 11 và học kì 1 của lớp 12) phải đạt từ 18 điểm trở lên đối với bậc Đại học. Hồ sơ xét tuyển học bạ tại HUTECH cực kỳ đơn giản, cách thức đăng ký xét nhanh chóng,… Xét học bạ cũng là hình thức xét tuyển được nhiều thí sinh tin tưởng lựa chọn để giảm áp lực thi cử, chủ động chọn được ngành học mong muốn và tăng cơ hội trúng tuyển vào trường đại học mình thích. 

Các bạn cũng nên tranh thủ đăng ký và nộp hồ sơ sớm để được ưu tiên khi xét tuyển. Vì thường qua mỗi đợt xét tuyển thì điểm trúng tuyển sẽ có khả năng cao hơn so với đợt trước.

Qua bài viết trên, hy vọng rằng các thông tin được cung cấp sẽ giúp các bạn trả lời được câu hỏi Ngành Quản trị sự kiện xét tuyển các phương thức nào?”. Bạn hãy tiếp tục tìm hiểu sâu về các phương thức xét tuyển để chọn được phương thức xét tuyển phù hợp với năng lực của bản thân bạn nhé!


Xem thêm
>> Ngành Quản trị sự kiện
>> Có nên học ngành Quản trị sự kiện không?
>> Học ngành Quản trị sự kiện ra trường làm gì?
>> Học ngành Quản trị sự kiện có dễ xin việc làm không?
>> Ngành Quản trị sự kiện là gì? Học những gì?
>> Trường nào xét học bạ ngành Quản trị sự kiện?
>> Ngành Quản trị sự kiện xét tuyển những tổ hợp nào?
>> Học ngành Quản trị sự kiện ở đâu?
>> Thời gian học ngành Quản trị sự kiện trong bao lâu?
>> Ngành Quản trị sự kiện xét tuyển các phương thức nào?
>> Để xét tuyển ngành Quản trị sự kiện cần học tốt môn nào?
>> Học ngành Quản trị sự kiện thực hành, thực tập ở đâu?
>> Top những trường đào tạo ngành Quản trị sự kiện?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Quản trị sự kiện thi khối (tổ hợp) nào?
>> Xét học bạ trực tuyến vào ngành Quản trị sự kiện?

 

Ngành quản trị sự kiện HUTECH 6

TT. Marketing & Phát triển thương hiệu

14599118
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Chính sách học bổng tuyển sinh 2024 của HUTECH Ngoài mong muốn trúng tuyển đại học thì “săn” học bổng cũng là mục tiêu của nhiều bạn học sinh hiện nay. Những suất học bổng giá trị sẽ là động lực...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×