Để xét tuyển ngành Quản trị sự kiện cần học tốt môn nào?

Ngành Quản trị sự kiện HUTECH 1


Bạn đang quan tâm về ngành Quản trị sự kiện và băn khoăn với những câu hỏi liên quan đến ngành học này. Bạn thắc mắc rằng Để xét tuyển ngành Quản trị sự kiện cần học tốt môn nào?để thấu hiểu bản thân liệu có phù hợp với ngành học hay không? Vậy bạn hãy đọc thông tin ở bài viết dưới đây để giải đáp thắc mắc này nhé! 

Những tố chất cần thiết để học ngành Quản trị sự kiện tại HUTECH?

Đối với mỗi ngành học sẽ cần có những tố chất khác nhau và ngành Quản trị sự kiện cũng vậy. Để vào giảng đường đại học với ngành học này thì bạn cần có những tố chất như sau:

  • Năng động, nhạy bén, tư duy sáng tạo tốt

  • Tỉ mỉ, cẩn trọng, tổ chức công việc khoa học

  • Có khả năng giao tiếp, làm việc nhóm và thiết lập mối quan hệ tốt

  • Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực

Sinh viên cần có sự năng động, nhạy bén, tỉ mỉ, cẩn trọng, các kỹ năng mềm tốt

Sinh viên cần có sự năng động, nhạy bén, tỉ mỉ, cẩn trọng, các kỹ năng mềm tốt 

Khi theo học ngành Quản trị sự kiện, bạn sẽ được đào tạo những kiến từ nền tảng đến chuyên sâu về quản trị sự kiện và được trang bị thêm kỹ năng ngoại ngữ, kỹ năng tin học, kỹ năng mềm làm việc nhóm, quản lý thời gian, phỏng vấn, giao tiếp và tạo dựng mối quan hệ,… 

Các tổ hợp xét tuyển ngành Quản trị sự kiện

Sau đây sẽ là những thông tin về tổ hợp xét tuyển của ngành Quản trị sự kiện ở những trường đại học uy tín:

  • Trường Đại học kinh tế TPHCM xét tuyển với tổ hợp A00 (Toán, Lý, Hóa); A01 (Toán, Lý, Anh); D01 (Toán, Văn, Anh); D07 (Toán, Hóa, Anh)

  • Trường Đại học Tài chính – Marketing xét tuyển với 4 tổ hợp D01 (Toán, Văn, Anh); D72 (Ngữ văn, Tiếng Anh, KHTN); D78 (Ngữ văn, Tiếng Anh, KHXH); D96 (Toán, Tiếng Anh, KHXH)

  • Trường Đại học Công nghệ TP.HCM – HUTECH xét tuyển với các tổ hợp: A00 (Toán, Lý, Hóa); A01 (Toán, Lý, Anh); C00 (Văn, Sử, Địa); D01 (Toán, Văn, Anh)

Nhằm tạo điều kiện giúp các thí sinh có cơ hội trúng tuyển cao hơn và đỡ áp lực thi cử, ngoài phương thức xét tuyển bằng điểm thi tốt nghiệp THPT thì HUTECH còn áp dụng thêm các phương thức xét tuyển học bạ như: Xét học bạ 3 môn lớp 12; Xét điểm tổng trung bình 3 học kì (lớp 11 và HK1 lớp 12). Bên cạnh đó còn có xét tuyển kết quả kỳ thi đánh giá năng lực 2024 của ĐHQG TP.HCM để thí sinh có thêm sự lựa chọn phù hợp. 
 

Năm 2024, HUTECH xét tuyển ngành Quản trị sự kiện với 4 tổ hợp môn
Năm 2024, HUTECH xét tuyển ngành Quản trị sự kiện với 4 tổ hợp môn

Thí sinh cần chú trọng những môn học có trong tổ hợp môn đăng ký xét tuyển để cơ hội trúng tuyển cao hơn. Tuy nhiên, việc học giỏi các môn chỉ có giá trị cho việc xét tuyển. Khi các bạn bước vào giảng đường Đại học thì phải cố gắng vì phương pháp học ở Đại học sẽ khác, phải tích cực và nỗ lực hơn. 

Qua bài viết này chắc hẳn các bạn đã tìm được giải đáp cho câu hỏi để xét tuyển ngành Quản trị sự kiện cần học tốt môn nào và đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn nhất cho bản thân. Hy vọng các thí sinh sẽ sớm định hướng được tổ hợp xét tuyển phù hợp với khả năng và đạt được thành công như mong muốn trong kỳ tuyển sinh sắp tới.
 

Xem thêm
>> Ngành Quản trị sự kiện
>> Có nên học ngành Quản trị sự kiện không?
>> Học ngành Quản trị sự kiện ra trường làm gì?
>> Học ngành Quản trị sự kiện có dễ xin việc làm không?
>> Ngành Quản trị sự kiện là gì? Học những gì?
>> Trường nào xét học bạ ngành Quản trị sự kiện?
>> Ngành Quản trị sự kiện xét tuyển những tổ hợp nào?
>> Học ngành Quản trị sự kiện ở đâu?
>> Thời gian học ngành Quản trị sự kiện trong bao lâu?
>> Ngành Quản trị sự kiện xét tuyển các phương thức nào?
>> Để xét tuyển ngành Quản trị sự kiện cần học tốt môn nào?
>> Học ngành Quản trị sự kiện thực hành, thực tập ở đâu?
>> Top những trường đào tạo ngành Quản trị sự kiện?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Quản trị sự kiện thi khối (tổ hợp) nào?
>> Xét học bạ trực tuyến vào ngành Quản trị sự kiện?

 

Ngành quản trị sự kiện HUTECH 7

TT. Marketing & Phát triển thương hiệu

14599119
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Chính sách học bổng tuyển sinh 2024 của HUTECH Ngoài mong muốn trúng tuyển đại học thì “săn” học bổng cũng là mục tiêu của nhiều bạn học sinh hiện nay. Những suất học bổng giá trị sẽ là động lực...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×