Ngành Kỹ thuật máy tính xét tuyển các phương thức nào?

Ngành Kỹ thuật máy tính xét tuyển các phương thức nào? HUTECH 1

 

  • Hiện nay, đối với sự phát triển nhanh chóng của khoa học công nghệ ngành kỹ thuật máy tính đang trở thành xu hướng ngành của nhiều thí sinh muốn theo đuổi và học ngành này chính vì vậy rất nhiều trường đại học đào tạo ngành kỹ thuật máy tính trên cả nước nhằm tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao đối với ngành. 

  • Chính vì sức thu hút của ngành, nhiều thí sinh thắc mắc “Ngành Kỹ thuật máy tính xét tuyển các phương thức nào?” Để giúp các bạn có thể hiểu rõ hơn về vấn đề này hãy cùng theo chân HUTECH tìm ra câu trả lời thông qua bài viết này nha! 

Có bao nhiêu phương thức xét tuyển ngành Kỹ thuật máy tính?

Với nhiều sự thay đổi trong quy chế tuyển sinh Đại học, các trường Đại học hiện nay đã tự chủ tuyển sinh với đa dạng các phương thức xét tuyển khác nhau nhằm mang lại nhiều cơ hội cho thí sinh khi đứng trước giai đoạn chọn trường, chọn ngành. 

 

Kỹ thuật máy tính HUTECH 3
Các trường Đại học hiện nay đã tự chủ tuyển sinh với đa dạng các phương thức xét tuyển khác nhau

 

Có rất nhiều trường Đại học hiện đang đào tạo ngành Kỹ thuật máy tính. Đơn cử trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) là ngôi trường đào tạo uy tín và chất lượng, với thời gian đào tạo 4 năm sau khi tốt nghiệp sinh viên có thể làm việc ở các vị trí ngành mà bản thân mong muốn tại các công ty phần mềm, công ty sản xuất, lắp ráp, sửa chữa trang thiết bị máy tính. Bên cạnh đó khi theo học tại trường bạn sẽ tự do phát triển khả năng nghiên cứu, thử nghiệm để ứng dụng công nghệ vào thực tiễn đời sống.
 

Các phương thức xét tuyển ngành Kỹ thuật máy tính ở HUTECH?


Năm 2024, HUTECH dự kiến tuyển sinh ngành Kỹ thuật máy tính theo 04 phương thức. Thí sinh có thể sử dụng 1 hoặc cả 4 phương thức để tăng cơ hội trúng tuyển vào đại học.
 

Phương thức 1: Xét tuyển kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

  • Điều kiện xét tuyển:

. Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương
. Tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024
. Đạt điểm đảm bảo chất lượng đầu vào đại học do HUTECH quy định (Riêng với nhóm ngành Khoa học sức khỏe theo quy định của Bộ GD&ĐT).

  • Thời gian xét tuyển: Theo quy định của Bộ GD&ĐT
     

Phương thức 2: Xét tuyển kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực (ĐGNL) 2024 của ĐHQG TP.HCM

  • Điều kiện xét tuyển:

. Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương
. Tham gia kỳ thi và có điểm thi đạt từ ngưỡng chất lượng đầu vào HUTECH quy định. (Riêng với nhóm ngành Khoa học sức khỏe theo quy định của Bộ GD&ĐT.

  • Thời gian xét tuyển: Theo quy định của Bộ GD&ĐT
     

Phương thức 3: Xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 03 môn năm lớp 12

  • Điều kiện xét tuyển:

. Tốt nghiệp THPT

. Tổng điểm trung bình 03 môn năm lớp 12 đạt từ 18 điểm trở lên (đã bao gồm điểm ưu tiên). Riêng với nhóm ngành Khoa học sức khỏe theo quy định của Bộ GD&ĐT.

  • Tổ hợp xét tuyển: A00 (Toán, Lý, Hóa); A01 (Toán, Lý, Anh); C01 (Toán, Văn, Lý); D01 (Toán, Văn, Anh)
     

Phương thức 04: Xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 03 học kỳ (lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12)

  • Điều kiện xét tuyển:​

. Tốt nghiệp THPT

. Tổng điểm trung bình 3 học kỳ (học kỳ 1, học kỳ 2 lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12)  đạt từ 18 điểm trở lên (đã bao gồm điểm ưu tiên). Riêng với nhóm ngành Khoa học sức khỏe theo quy định của Bộ GD&ĐT.

 

Kỹ thuật máy tính HUTECH 4

Năm 2024, HUTECH dự kiến xét tuyển ngành Kỹ thuật máy tính theo 4 phương thức



Để có thể tự tin theo đuổi ngành học bạn yêu thích, hãy tạo cho bản thân nhiều cơ hội để có thể nắm bắt nó, bạn chỉ cần có điểm học tập năm lớp 12 nhưng nếu chưa có kết quả thi THPT năm 2024 thì bạn vẫn có thể đăng ký xét tuyển bằng cách này bạn sẽ tạo cho bản thân thêm nhiều cơ hội nữa đó nha. Ngoài ra, đăng ký xét tuyển nhiều phương thức sẽ giúp bạn giảm áp lực thi cử, hồ sơ đơn giản, tăng khả năng trúng tuyển thì còn chần chừ gì mà không đăng ký các phương thức trên. 

 

Qua bài viết trên, các bạn có lẽ đã trả lời được câu hỏi “Ngành Kỹ thuật máy tính xét tuyển các phương thức nào?Nếu bạn ưa thích ngành kỹ thuật máy tính thì hãy đăng ký xét tuyển ngay vào HUTECH nơi giúp bạn biến ước mơ thành sự thật bạn nhé! 




Xem thêm

>> Ngành Kỹ thuật máy tính
>> Có nên học ngành Kỹ thuật máy tính không?
>> Học ngành Kỹ thuật máy tính ra trường làm gì?
>> Học ngành Kỹ thuật máy tính có dễ xin việc làm không?
>> Ngành Kỹ thuật máy tính là gì? Học những gì?
>> Trường nào xét học bạ ngành Kỹ thuật máy tính?
>> Ngành Kỹ thuật máy tính xét tuyển những tổ hợp nào?
>> Ngành Kỹ thuật máy tính nên học ở trường nào?
>> Thời gian học ngành Kỹ thuật máy tính trong bao lâu?
>> Ngành Kỹ thuật máy tính xét tuyển các phương thức nào?
>> Để xét tuyển ngành Kỹ thuật máy tính cần học tốt môn nào?
>> Học ngành Kỹ thuật máy tính thực hành, thực tập ở đâu?
>> Top những trường đào tạo ngành Kỹ thuật máy tính?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Kỹ thuật máy tính thi khối (tổ hợp) nào?
>> Xét học bạ trực tuyến vào ngành Kỹ thuật máy tính?

 

Ngành Công nghệ thông tin xét tuyển các phương thức nào? HUTECH 2


TT. Marketing & Phát triển thương hiệu

14613156
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Chính sách học bổng tuyển sinh 2024 của HUTECH Ngoài mong muốn trúng tuyển đại học thì “săn” học bổng cũng là mục tiêu của nhiều bạn học sinh hiện nay. Những suất học bổng giá trị sẽ là động lực...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×