Học phí ngành Nghệ thuật số là bao nhiêu?

Nghệ thuật số HUTECH 1
 

  • “Học phí ngành Nghệ thuật số tại các trường đại học bao nhiêu?” là câu hỏi khiến nhiều thí sinh và phụ huynh băn khoăn trong mỗi mùa tuyển sinh. Bởi trong thời đại công nghệ phát triển mạnh mẽ, đây là ngành học “hot” được nhiều bạn trẻ quan tâm hơn bao giờ hết.

  • Và để giải đáp được thắc mắc trên, mời quý phụ huynh và các bạn khám phá bài viết ngắn bên dưới để nắm được những thông tin cần thiết nhé!

Học phí ngành Nghệ thuật số tại các trường đại học bao nhiêu?

Ngành Nghệ thuật số là ngành học liên quan đến việc tạo ra các sản phẩm truyền thông bao gồm hình ảnh, video, âm thanh… Nếu bạn là một người yêu thích công nghệ, đam mê sáng tạo thì đây là ngành học dành cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu học phí ngành Nghệ thuật số ở một số trường đại học dưới đây bạn nhé:

– Trường Đại học Công nghệ TP. HCM (HUTECH) đào tạo cho các bạn sinh viên những kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu, được học hỏi những kỹ năng sử dụng phần mềm 3D, các hiệu ứng kỹ xảo, học hỏi cách phát triển marketing, thương hiệu để vận dụng tốt sau khi ra trường. Mức học phí ngành Nghệ thuật số khoảng 18 triệu/ 1 học kỳ, một năm có 3 học kỳ và một năm khoảng 58 triệu.

– Trường APTECH Arena Multimedia đào tạo sinh viên trong quá trình học những kiến thức nền tảng. Học hỏi những kỹ năng xử lý hình ảnh, các nghệ thuật chữ, minh hoạ kỹ thuật số cùng với các chuyên gia và song song là thực hành teamwork. Mức học phí bình quân khoảng 20 triệu đồng /1 học kỳ, học phí được đóng 6 tháng/1 lần.

Để chuẩn bị cho bản thân thật tốt trước khi bước vào cánh cổng đại học, bạn cần tìm hiểu kỹ những thông tin liên quan đến ngành học mà mình quan tâm như chương trình đào tạo, học phí để có thể lựa chọn được một ngành học, một ngôi trường phù hợp với chính mình.
 

Học phí ngành Nghệ thuật số là bao nhiêu HUTECH 3
Ngành Nghệ thuật số là ngành học liên quan đến việc tạo ra các sản phẩm truyền thông 

 

Năm 2024, HUTECH dành tặng Học bổng “Tự hào sinh viên HUTECH” trị giá 50% học phí học kỳ đầu tiên cho tất cả thí sinh đăng ký xét tuyển theo thời gian quy định và trúng tuyển vào HUTECH bằng nguyện vọng 1; tặng học bổng trị giá 25% học phí học kỳ đầu tiên cho tất cả thí sinh đăng ký xét tuyển theo thời gian quy định và trúng tuyển vào HUTECH bằng nguyện vọng 2,3.

Với mức học phí ngành Nghệ thuật số tại HUTECH, bạn sẽ học những gì?

Với mức học phí của ngành Nghệ thuật số tại HUTECH, các bạn sẽ được học tập trong một môi trường cực kỳ lý tưởng với đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm trong nghề, môi trường năng động thoả sức sáng tạo để các bạn sinh viên thoả sức thể hiện bản thân. 

Song song đó, nhà trường luôn tạo điều kiện để các bạn sinh viên có thể học hỏi, tích luỹ kinh nghiệm từ những chuyên gia đình đám liên quan đến mảng công nghệ, nghệ thuật thông qua các hội thảo, workshop. Đồng thời, ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường, sinh viên sẽ có cơ hội tham quan trải nghiệm thực tế, làm quen với môi trường làm việc chuyên nghiệp từ những công ty truyền thông, đài truyền hình, đài phát thanh…
 

Học phí ngành Nghệ thuật số là bao nhiêu? HUTECH 4
HUTECH luôn tạo điều kiện để các bạn sinh viên có thể học hỏi, tích luỹ kinh nghiệm


Từ những thông tin trên, hy vọng rằng các bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “Học phí ngành Nghệ thuật số tại các trường đại học bao nhiêu?” cũng như xác định được ngôi trường bản thân sẽ gửi gắm ở bốn năm đại học. Nếu còn những băn khoăn về ngành Nghệ thuật số, bạn có thể tham khảo những bài viết dưới đây. Chúc các bạn thi tốt và đạt nguyện vọng 1 nhé!


Xem thêm
>> Ngành Nghệ thuật số
>> Có nên học ngành Nghệ thuật số không?
>> Học ngành Nghệ thuật số ra trường làm gì?
>> Học ngành Nghệ thuật số có dễ xin việc làm không?
>> Ngành Nghệ thuật số là gì? Học những gì?
>> Trường nào xét học bạ ngành Nghệ thuật số?
>> Ngành Nghệ thuật số xét tuyển những tổ hợp nào?
>> Học ngành Nghệ thuật số ở đâu?
>> Thời gian học ngành Nghệ thuật số trong bao lâu?
>> Ngành Nghệ thuật số xét tuyển các phương thức nào?
>> Để xét tuyển ngành Nghệ thuật số cần học tốt môn nào?
>> Học ngành Nghệ thuật số thực hành, thực tập ở đâu?
>> Top những trường đào tạo ngành Nghệ thuật số?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Nghệ thuật số thi khối (tổ hợp) nào?
>> Xét học bạ trực tuyến vào ngành Nghệ thuật số?

 

Nghệ thuật số HUTECH 2
TT. Marketing & Phát triển thương hiệu
14614703
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Chính sách học bổng tuyển sinh 2024 của HUTECH Ngoài mong muốn trúng tuyển đại học thì “săn” học bổng cũng là mục tiêu của nhiều bạn học sinh hiện nay. Những suất học bổng giá trị sẽ là động lực...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×