Học phí ngành Quản lý tài nguyên và môi trường là bao nhiêu?

Ngành Quản lý tài nguyên và môi trường HUTECH 1

Ngành Quản lý Tài nguyên và Môi trường ngày càng trở thành lĩnh vực hấp dẫn với những người mong muốn góp phần bảo vệ môi trường và tối ưu hóa sử dụng tài nguyên. Tích hợp giữa kiến thức khoa học, quản lý và chiến lược, ngành này mở ra cánh cửa cho một tương lai bền vững và phát triển. Tuy nhiên, một trong những yếu tố quan trọng mà sinh viên thường quan tâm khi lựa chọn ngành học chính là học phí và cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về học phí ngành Quản lý tài nguyên và môi trường là bao nhiêu? và cơ hội nghề nghiệp của ngành, để bạn có cái nhìn toàn diện và đưa ra quyết định phù hợp bạn nhé! 

Mức học phí ngành Quản lý Tài nguyên và môi trường tại các trường đào tạo uy tín?

Dưới đây là một số thông tin về học phí của ngành Quản lý Tài nguyên và môi trường tại một số trường đại học uy tín: 

  1. Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường TP.HCM: Học phí ngành Quản lý tài nguyên và môi trường năm học 2023-2024 áp dụng theo Nghị định 81/2021/NĐ-CP với trường đại học công lập. ĐH Tài Nguyên Môi trường TPHCM là một trong ít trường ĐH có mức học phí thấp hiện nay tại TP.HCM, chỉ trong khoảng 11-16 triệu đồng/năm học. 

  2. Trường Đại học Nông lâm TP.HCM: Năm học 2022 - 2023 sẽ có mức khoảng 12 triệu đồng/năm học.  Với đội ngũ giảng viên có 551 giảng viên thuộc biên chế, đạt tỷ lệ 100% có trình độ trên đại học. Đây là số lượng cán bộ hết sức lý tưởng của trường ĐH Nông Lâm TP.HCM. Các thầy cô là điểm tựa vững chắc cho quá trình chuyển đổi mô hình đào tạo và nâng cao chất lượng đầu ra của nhà trường. Cùng với đó, trụ sở chính tại TP.HCM có diện tích rộng hơn 1 triệu mét vuông với các phòng học, phòng nghiên cứu đáp ứng đủ cho nhu cầu học tập của sinh viên. 

  3. Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH): Năm học 2023 – 2024, với chính sách học bổng doanh nghiệp đối tác của HUTECH tài trợ học bổng trị giá 30% học phí ngành Quản lý tài nguyên và môi trường cho toàn khoá học và ưu tiên tuyển dụng sau khi tốt nghiệp. Học phí trước học bổng (khoảng 18 triệu đồng/học kỳ) và học phí sau học bổng (khoảng 12 triệu đồng/học kỳ). 

Năm 2024, HUTECH dành tặng Học bổng “Tự hào sinh viên HUTECH” trị giá 50% học phí học kỳ đầu tiên cho tất cả thí sinh đăng ký xét tuyển theo thời gian quy định và trúng tuyển vào HUTECH bằng nguyện vọng 1; tặng học bổng trị giá 25% học phí học kỳ đầu tiên cho tất cả thí sinh đăng ký xét tuyển theo thời gian quy định và trúng tuyển vào HUTECH bằng nguyện vọng 2,3.

Ngành Quản lý Tài nguyên và môi trường HUTECH 2
Ngành Quản lý tài nguyên và môi trường được đào tạo tại nhiều trường Đại học khác nhau cho sinh viên chọn lựa

Có thể thấy, học phí ngành Quản lý Tài nguyên và Môi trường tại các trường đại học khác nhau rõ nét. Có thể lý giải điều này do còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm vị trí địa lý, danh tiếng của trường, chất lượng chương trình đào tạo, cơ sở vật chất, và các dịch vụ hỗ trợ khác.

Sinh viên HUTECH được gì với mức học phí ngành Quản lý tài nguyên và môi trường như trên?

Ngành Quản lý Tài nguyên và Môi trường mang lại nhiều tiềm năng nghề nghiệp hấp dẫn cho sinh viên. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể trở thành những chuyên gia về quản lý tài nguyên và môi trường, chuyên viên tư vấn về môi trường, chuyên viên đánh giá tác động môi trường, chuyên viên quản lý chất thải,…. Với mức học phí ngành Quản lý tài nguyên và môi trường khoảng 12 triệu / học kỳ (đã bao gồm học bổng doanh nghiệp), sinh viên ngành Quản lý tài nguyên môi trường HUTECH cũng sẽ được đào tạo “tất tần tật” kiến thức , kỹ năng để có thể làm tốt mọi vai trò vừa nêu. 

Với hệ thống trang thiết bị phòng thí nghiệm, thực hành hiện đại, sinh viên ngành Quản lý tài nguyên và môi trường HUTECH sẽ được thực hành thường xuyên thực hành để trình độ chuyên môn. Ngoài ra, sẽ có những chuyến tham quan doanh nghiệp, những buổi gặp gỡ chuyên gia đầu ngành để sinh viên học hỏi kinh nghiệm, kiến thức thực tế. Song song đó các bạn còn được đào tạo kỹ năng mềm cần thiết. HUTECH cũng tổ chức thường xuyên nhiều ngày hội việc làm để tăng cơ hội cho sinh viên thực tập và tìm kiếm việc làm. 

Ngành Quản lý tài nguyên và môi trường HUTECH 4
Sinh viên ngành Quản lý tài nguyên và môi trường tại HUTECH được học tập trong môi trường thí nghiệm, thực hành hiện đại

Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về học phí ngành Quản lý Tài nguyên và Môi trường là bao nhiêu? tại các trường đại học khác nhau. Thông qua đó các bạn có thể lựa chọn được trường đào tạo với mức học phí và môi trường đào tạo phù hợp với bản thân mình, HUTECH chúc bạn thành công nhé! 

Xem thêm
>> Ngành Quản lý tài nguyên & môi trường 
>> Có nên học ngành Quản lý tài nguyên & môi trường không?
>> Học ngành 
Quản lý tài nguyên & môi trường ra trường làm gì?
>> Học ngành Quản lý tài nguyên & môi trường có dễ xin việc làm không?
>> Ngành Quản lý tài nguyên & môi trường là gì? Học những gì?
>> Trường nào xét học bạ ngành 
Quản lý tài nguyên & môi trường?
>> Ngành 
Quản lý tài nguyên & môi trường xét tuyển những tổ hợp nào?
>> Thời gian học ngành Quản lý tài nguyên & môi trường trong bao lâu?
>> Ngành 
Quản lý tài nguyên & môi trường xét tuyển các phương thức nào?
>> Để xét tuyển ngành 
Quản lý tài nguyên & môi trường cần học tốt môn nào?
>> Học ngành 
Quản lý tài nguyên & môi trường thực hành, thực tập ở đâu?
>> Top những trường đào tạo ngành 
Quản lý tài nguyên & môi trường?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Quản lý tài nguyên & môi trường thi khối (tổ hợp) nào?
>> Xét học bạ trực tuyến vào ngành Quản lý tài nguyên & môi trường?

 

Ngành Quản lý tài nguyên và môi trường HUTECH 6

TT. Marketing & Phát triển thương hiệu

14615012
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Chính sách học bổng tuyển sinh 2024 của HUTECH Ngoài mong muốn trúng tuyển đại học thì “săn” học bổng cũng là mục tiêu của nhiều bạn học sinh hiện nay. Những suất học bổng giá trị sẽ là động lực...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×