Cẩm nang hướng nghiệp 2022 online chính thức ra mắt

Từ hôm nay (12/11), học sinh và phụ huynh cả nước đã có thể tham khảo Cẩm nang hướng nghiệp 2022 online tại website Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH). Cẩm nang sẽ mang đến những góc nhìn đa dạng về các ngành nghề, giúp các bạn học sinh có thêm cơ sở định hướng chọn ngành, chọn nghề phù hợp với bản thân.
 
Cẩm nang hướng nghiệp 2022 online chính thức ra mắt 8
Cẩm nang hướng nghiệp 2022 ra mắt tại website HUTECH
 
Cẩm nang hướng nghiệp 2022 trực tuyến do HUTECH phối hợp cùng Tạp chí Giáo dục TP.HCM và Trường Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF) thực hiện nhằm giúp các bạn học sinh có được cái nhìn tổng quan về các nhóm ngành đào tạo ở trình độ đại học, có thể tìm hiểu chuyên sâu về các nhóm ngành yêu thích, cơ hội phát triển và cơ hội nghề nghiệp trong tương lai,... từ đó đưa những ra lựa chọn phù hợp cho hành trình đi đến thành công.

 
Với 110 trang, Cẩm nang gồm 04 phần: Phần 1 - Hành trang để chọn ngành hiệu quả, Phần 2 -  Khám phá thế giới ngành nghề, Phần 3 - Tuyển sinh Đại học 2022 - Những thông tin cần biết Phần 4 - Chương trình Hợp tác đào tạo Quốc tế - Lựa chọn triển vọng. Mỗi phần lần lượt cung cấp các thông tin cần thiết xoay quanh từng khâu trong suốt quá trình xét tuyển Đại học, góp phần “gỡ rối” những băn khoăn cho thí sinh trước ngưỡng cửa đại học.  
 
Cẩm nang hướng nghiệp 2022 online chính thức ra mắt 31
Các thông tin tuyển sinh, ngành nghề sẽ được phân chuyên mục và chia sẻ cụ thể trong Cẩm nang
 
Cùng với thông tin tổng quan về hơn 60 ngành đào tạo thuộc nhiều nhóm ngành như Kinh tế - Tài chính - Quản trị, Công nghệ - Kỹ thuật, Khoa học Sức khỏe, Ngôn ngữ - Văn hóa quốc tế, Truyền thông - Thiết kế, Luật, Cẩm nang mang đến cho thí sinh những thông tin về thị trường lao động và nhu cầu nhân lực đến năm 2030 ở từng nhóm ngành, trắc nghiệm định hướng nghề nghiệp, bí quyết chọn ngành,...

 
Cẩm nang hướng nghiệp 2022 online chính thức ra mắt 41
Những nhóm ngành được xã hội quan tâm hàng đầu cũng sẽ "góp mặt" trong cẩm nang với thông tin từ tổng quan đến chi tiết
 
Đặc biệt, Cẩm nang có sự chia sẻ của các chuyên gia giàu kinh nghiệm như TS. Tô Nhi A - Chuyên gia tâm lý, ThS. Chế Dạ Thảo - Chuyên gia tâm lý, ông Trần Anh Tuấn - Chuyên gia Dự báo nguồn nhân lực. Những vấn đề “hot” như xu hướng dịch chuyển trong thị trường lao động hội nhập, những công việc mới gắn với thời đại số,... cũng được đề cập chi tiết, giúp các bạn thí sinh tự tin hơn và các bậc phụ huynh có thể hiểu hơn, đồng hành xuyên suốt hơn với con em trong chặng đường quyết định.
 
Các bạn thí sinh và quý phụ huynh có thể tra cứu Cẩm nang nhanh chóng TẠI ĐÂY, hoặc truy cập vào https://www.hutech.edu.vn/ => Chọn mục “Tuyển sinh” => Chọn mục “Đại học chính quy” => Chọn “Cẩm nang hướng nghiệp” để xem và tải Cẩm nang miễn phí.

 
Cẩm nang hướng nghiệp 2022 online chính thức ra mắt 63 Cẩm nang hướng nghiệp 2022 online chính thức ra mắt 67
Cẩm nang hướng nghiệp 2022 online chính thức ra mắt 70
 Xem Cẩm nang hướng nghiệp 2022 nhanh tại website HUTECH

Cùng với Cẩm nang hướng nghiệp 2022, HUTECH và UEF cũng đồng hành cùng chương trình Tư vấn Hướng nghiệp 2022 “Cùng bạn chọn nghề cho tương lai” do Sở Giáo dục & Đào tạo (GD&ĐT) TP.HCM, Đại học Quốc gia TP.HCM và Tạp chí Giáo dục TP.HCM phối hợp tổ chức nhằm mang đến cho thí sinh các trường THPT những thông tin mới cụ thể, thiết thực nhất. Hành trang thông tin từ các chương trình tư vấn và Cẩm nang hướng nghiệp hy vọng sẽ giúp các bạn thí sinh hiểu hơn về ngành nghề mình quan tâm, tự tin chọn lựa con đường phù hợp và vững vàng từng bước chinh phục ước mơ.

Phòng Truyền thông
14598231
Các tin khác
HUTECH cùng teen Trường THPT Marie Curie trải nghiệm ẩm thực và nghệ thuật trên bàn tiệc Vừa qua, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức “Chương trình trải nghiệm Ẩm thực và Nghệ thuật trên bàn tiệc” tại Trường THPT Marie...
HUTECH mang đến những thông tin giá trị để Teen Sóc Trăng “Hiểu đúng mình - Chọn đúng nghề” Ngày 23/3, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã phối hợp với Trường THPT Hoàng Diệu (Sóc Trăng) tổ chức Ngày hội “Hiểu đúng mình - Chọn đúng...
Thi tốt nghiệp THPT 2024: Những điều cốt yếu thí sinh cần nhớ -TNO- Ngày 22.3, Bộ GD-ĐT công bố một loạt văn bản quan trọng về thi tốt nghiệp THPT năm 2024, trong đó có hướng dẫn tổ chức kỳ thi, lịch thi; đề...
Chốt lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2024: Ngày 27 và 28-6 -TTO- Ngày 22-3, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã chốt lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2024 vào ngày 27 và 28-6.
Công bố đề thi tham khảo thi tốt nghiệp THPT 2024 -TTO- Sáng 22-3, Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố 15 đề thi tham khảo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 làm cơ sở cho các nhà trường và học sinh ôn tập.
Dự kiến những mốc thời gian cần lưu ý trong xét tuyển đại học năm 2024 -TTO- Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố những mốc thời gian và việc cần thực hiện trong đăng ký, xét tuyển đại học năm 2024.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×