Miss HUTECH 2017: Ai đang dẫn đầu vòng bình chọn “Khoảnh khắc đẹp”?

Từ ngày 3/1/2017 đến ngày 11/1/2017, 50 thí sinh xuất sắc nhất của vòng bán kết cuộc thi “Sinh viên HUTECH duyên dáng, tài năng – Miss HUTECH 2017” của Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã chính thức bước vào vòng bình chọn “Người đẹp ảnh”.
 
Miss-HUTECH-2017-ai-dang-dan-dau-vong-binh-chon-khoanh-khac-dep
Vòng bình chọn "Người đẹp ảnh" của Miss HUTECH 2017 đã chính thức khởi động từ ngày 3/1/2017
 
Theo đó, Ban tổ chức đã lần lượt đăng album của từng thí sinh trên Fanpage HUTECH, mỗi album là 05 shot hình đẹp nhất của từng bạn được ghi lại theo những khoảnh khắc mà các bạn đã tham gia tại vòng thi “Khoảnh khắc đẹp”.
 
Ngay khi album đầu tiên xuất hiện đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng HUTECH. Các thí sinh đã nhận được hàng trăm lượt “like”, “share”, “comment” cũng như tình cảm yêu mến từ các khán giả theo dõi. Vậy thí sinh nào đang dẫn dầu vòng thi bình chọn, thí sinh nào đang nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả, thí sinh nào đã có sự bứt phá ngoạn mục, chúng ta cùng điểm lại các bạn nhé.
 
Đứng đầu lượt “like”, “share” và “comment” hiện nay không ai khác chính là cô nàng Trần Nguyễn Thiên An - SBD 302 - với lượt bình chọn “khủng” hơn 3.100 lượt like, 711 lượt share.

 
miss-hutech-2017-ai-dang-dan-dau-vong-binh-chon-khoanh-khac-dep
Cô bạn Trần Nguyễn Thiên An hiện đang dẫn đầu vòng bình chọn "Người đẹp ảnh" với 3.100 lượt like

Ngay từ vòng sơ khảo, Thiên An đã gây ấn tượng với khuôn mặt xinh đẹp, nụ cười tươi sáng và thần thái tự tin. Qua phần thi này, cô nàng càng chứng tỏ hơn sự bản lĩnh, nét cuốn hút qua những hình ảnh mang phong cách năng động và nổi bật.
 
miss-hutech-2017-ai-dang-dan-dau-vong-binh-chon-khoanh-khac-dep
Sự tự tin và nỗ lực cố gắng qua từng vòng thi của Ái Phương nhận được đánh giá cao của khán giả
 
Xếp thứ 02 là vị trí của Hồ Thị Ái Phương - SBD 033. Ái Phương đang áp đảo với 1500 lượt like và 905 lượt share. Cùng với sự nỗ lực, cố gắng qua từng vòng thi và sự tự tin của mình, chắc chắn kết quả này sẽ còn giúp Ái Phương tiếp tục vươn xa hơn.
 
1400 lượt like và lượt share lên đến 1150 lượt, Lê Ngọc Ánh – SBD 396 đang là thí sinh đứng vị trí thứ 03.

 
miss-hutech-2017-ai-dang-dan-dau-vong-binh-chon-khoanh-khac-dep
 
Không quá bất ngờ khi Ngọc Ánh nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả như vậy khi bạn sở hữu một làn da trắng và đôi mắt long lanh. Đây cũng là ưu thế giúp nữ sinh ghi điểm ngay từ vòng sơ khảo với vị trí bình chọn cao nhất.
 
miss-hutech-2017-ai-dang-dan-dau-vong-binh-chon-khoanh-khac-dep
Nguyễn Thị Bảo Ngọc nhận được lượt share nhiều nhất là 1.848 lượt

Thí sinh Nguyễn Thị Bảo Ngọc - SBD 645 hiện gần như là người có lượt share nhiều nhất (1.848 lượt). Lượt like của Bảo Ngọc hiện là 924 lượt, đứng vị trí thứ 04 trong bảng bình chọn hiện nay. Với những cố gắng trong thời gian vừa qua, chắc hẳn, đây là kết quả xứng đáng với Bảo Ngọc và nếu tiếp tục giữ vững phong độ thì cô bạn có thể sẽ vượt mặt các thí sinh khác trong thời gian sắp tới.
 
miss-hutech-2017-ai-dang-dan-dau-vong-binh-chon-khoanh-khac-dep
 
Giữ vị trí thứ 5 là thí sinh Phạm Thị Tường Vi - SBD 307. Cô nàng hiện đang sở hữu 869 lượt like và 340 lượt share. Ngay từ vòng sơ khảo, Tường Vi cũng là cái tên đã được mọi người quan tâm và nhắc đến khá nhiều. Với khuôn mặt cân đối, mái tóc dài và khả năng tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính, Tường Vi xứng đáng với những gì người hâm mộ mong đợi.

 
miss-hutech-2017-ai-dang-dan-dau-vong-binh-chon-khoanh-khac-dep
Hãy tiếp tục bình chọn cho các thí sinh Miss HUTECH 2017 các bạn nhé
 
Phần bình chọn trực tuyến sẽ diễn ra trong vòng 1 tháng kể từ ngày Ban tổ chức đăng album ảnh lên Fanpage, kết quả bình chọn sẽ được công bố vào ngày 11/02/2017. Do đó, cuộc đua bình chọn vẫn đang tiếp tục diễn ra trong bầu không khí hết sức “nóng”. Kết quả xếp hạng hiện nay vẫn có thể thay đổi và có nhiều bất ngờ mới, tùy thuộc vào chính sự quan tâm của khán giả theo dõi cuộc thi. Vì vậy, cộng đồng sinh viên HUTECH cũng như các bạn yêu thích cuộc thi, chúng ta tiếp tục bình chọn cho những thí sinh Miss HUTECH 2017 nhé.
 
Song song với vòng bình chọn “Người đẹp ảnh”, Phần thi “Tình nguyện vì cộng đồng” của vòng bán kết sẽ diễn ra vào ngày 17/01/2016. Các thí sinh sẽ đến Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Gò Vấp. Tại đây, các bạn sẽ cùng chung tay giúp đỡ, chăm sóc và vui chơi với các em nhỏ mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đây là một hoạt động nhằm giúp các bạn có cơ hội chia sẻ với những mảnh đời còn khó khăn trong cuộc sống, để các bạn không chỉ ý thức tốt hơn về vai trò của mình đối với cộng đồng mà còn rèn luyện kỹ năng sống của bản thân.


Tin: Hải Yến
Hình ảnh: Nhóm Media
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14560678
Các tin khác
[Video] Hòa mình vào sân khấu “Sóng tình yêu” cùng sinh viên Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn Ngày 17/4, Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn HUTECH đã tổ chức chương trình “Sóng tình yêu”, mang đến những tiết mục biểu diễn đặc sắc...
Sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại HUTECH tham quan Vietcombank Vừa qua, sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại HUTECH đã có chuyến Company Tour thú vị tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), qua...
Lộ diện 06 đơn vị xuất sắc nhất tranh tài tại Đêm Công diễn và Trao giải Liên hoan văn nghệ “Tự hào Tuổi trẻ HUTECH” vào 23/4 tới Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 29 năm Ngày thành lập Trường (26/4/1995-26/4/2024), chiều ngày 16/4, vòng Sơ loại Liên hoan Văn nghệ “Tự hào Tuổi...
[Video] Sinh viên Khoa Công nghệ thông tin cùng Youtuber Duy Luân Dễ Thương trải nghiệm hơn 100 thiết bị di động tích hợp AI Ngày 16/4, sinh viên Khoa Công nghệ thông tin HUTECH có cơ hội trải nghiệm hơn 100 thiết bị di động có tích hợp tính năng AI và giao lưu cùng...
Sinh viên Viện Khoa học Ứng dụng HUTECH cập nhật kiến thức về bảo tồn động vật hoang dã Vừa qua, Viện Khoa học Ứng dụng HUTECH phối hợp cùng Tổ chức Bảo vệ Động vật Hoang dã (WAR) và Viện Khoa học Lâm nghiệp Nam Bộ tổ chức Hội thảo...
Hội thi tìm hiểu chính sách pháp luật BHYT cho sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn TP.HCM năm 2024 đã khởi động Từ hôm nay (16/4), sinh viên HUTECH đã có thể tham dự Hội thi tìm hiểu chính sách pháp luật BHYT cho sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trên...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×