Ấn tượng tân Quán quân HUTECH’s Got Talent 2024: từng đạt Huy chương Đồng SEA Games 31

Tân Quán quân HUTECH’s Got Talent 2024 Nguyễn Trúc Phương - sinh viên ngành Quản lý thể dục thể thao Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tập luyện, theo đuổi không ngừng nghỉ bộ môn Thể dục nghệ thuật  xuyên suốt 13 năm, từng đạt Huy chương Đồng SEA Games 31 cùng nhiều thành tích “khủng” trong và ngoài nước.
 
Ấn tượng tân Quán quân HUTECH’s Got Talent 2024: từng đạt Huy chương Đồng SEA Games 31 6
Trúc Phương xuất sắc đăng quang Quán quân HUTECH's Got Talent 2024
 
Ngay từ khi 4 tuổi, Trúc Phương đã được gia đình ủng hộ và tạo điều kiện để theo đuổi hoài bão của mình. Cô nàng được tập luyện liên tục, tham gia nhiều giải đấu trong và ngoài nước, đạt nhiều giải thưởng ấn tượng. Một thành tích nổi bật có thể kể đến là Huy chương Đồng - nội dung Toàn năng bài nhóm 5 người tại SEA Games 31 năm 2022; 06 huy chương tại Giải Vô địch Thể dục nghệ thuật Quốc gia năm 2023 cùng hàng loạt huy chương cao quý ở nhiều cuộc thi toàn quốc.
 
Chia sẻ về dấu ấn đáng nhớ trong suốt hành trình phát triển của mình, Trúc Phương bộc bạch: “Có lẽ tấm Huy chương Đồng SEA Games là điều đặc biệt nhất với em. Em đã cùng đồng đội của mình và các huấn luyện viên tập luyện khá khó khăn và trải qua nhiều sự khắc nghiệt. Đây là một động lực lớn cho em trong hành trình phía trước”.
 
Theo học ngành Quản lý thể dục thể thao tại HUTECH, bên cạnh thời gian học tập, Trúc Phương vẫn không ngừng phát triển năng khiếu của mình. Cô nàng liên tục “làm mưa làm gió” với những tiết mục múa thể dục nghệ thuật khi tranh tài tại HUTECH’s Got Talent 2024. Khi được hỏi về lý do tham gia cuộc thi, Trúc Phương chia sẻ: “Em quyết định tham gia sân chơi này vì em muốn thử sức mình, phát triển bản thân và muốn mọi người biết đến bộ môn mà em theo đuổi nhiều hơn”.
 
Ấn tượng tân Quán quân HUTECH’s Got Talent 2024: từng đạt Huy chương Đồng SEA Games 31 29
Màn biểu diễn của Trúc Phương tại vòng Bán kết gây ấn tượng mạnh bởi sự chỉn chu, chuyên nghiệp
 
Những màn biểu diễn đỉnh cao của Trúc Phương đã vượt qua hàng trăm thí sinh ở các vòng Sơ khảo, Bán kết để ghi danh là một trong số 17 thí sinh/nhóm thí sinh trình diễn tại đêm Chung kết. Tại đêm thi quyết định, với kỹ thuật điêu luyện, chuyên nghiệp và sự dẻo dai trong từng động tác, tiết mục của Trúc Phương đã khiến Ban giám khảo là những chuyên gia giàu kinh nghiệm gồm Nghệ sĩ Thanh Bạch; Ca sĩ, Nhạc sĩ Sỹ Luân; Đạo diễn Binh Hùng; Biên đạo, Dancer Quang Đăng; Á hậu Ngọc Hằng và hàng ngàn khán giả không khỏi trầm trồ. Chung cuộc, Nguyễn Trúc Phương “cán đích” với ngôi vị Quán quân HUTECH’s Got Talent 2024 đầy thuyết phục.

Ấn tượng tân Quán quân HUTECH’s Got Talent 2024: từng đạt Huy chương Đồng SEA Games 31 44

Ấn tượng tân Quán quân HUTECH’s Got Talent 2024: từng đạt Huy chương Đồng SEA Games 31 47
 Phần trình diễn độc đáo của Trúc Phương tại đêm Gala Chung kết mang đến sự mãn nhãn cho người xem 

Ấn tượng tân Quán quân HUTECH’s Got Talent 2024: từng đạt Huy chương Đồng SEA Games 31 55
Đông đảo khán giả sinh viên cổ vũ cho Trúc Phương
 
Được xướng tên cho ngôi vị cao nhất, Trúc Phương vỡ òa cảm xúc: “Em cảm thấy rất vui và tự hào, em muốn gửi lời cảm ơn đến thầy cô, các huấn luyện viên và các bạn đã hỗ trợ em trong suốt quá trình tham gia HUTECH’s Got Talent 2024”.
 
Đồng hành, cổ vũ Trúc Phương trong suốt thời gian qua, TS. Nguyễn Nam Hải - Trưởng ngành Quản lý thể thao HUTECH cho biết: “Trong suốt quá trình tham gia HUTECH Got Talent 2024, Trung tâm Giáo dục thể chất đã cổ vũ động viên, tạo điều kiện học tập và đồng hành cùng Trúc Phương. Cuộc thi chính là môi trường trải nghiệm, qua đó sinh viên khám phá được bản thân, thỏa mãn đam mê, chinh phục những đỉnh cao mới. Tôi hy vọng rằng sau cuộc thi này Trúc Phương sẽ khám phá ra những năng lực tiềm ẩn của bản thân, tự tin và không còn e ngại khi tham gia những cuộc thi tương tự”.
 
Ấn tượng tân Quán quân HUTECH’s Got Talent 2024: từng đạt Huy chương Đồng SEA Games 31 78
 Thầy cô và bạn bè ngành Quản lý thể dục thể thao luôn hết lòng ủng hộ Trúc Phương
 
Trải qua 05 tháng tham gia cuộc thi, Phương nhận định: “Em cảm thấy trường tổ chức rất lớn và chuyên nghiệp, thầy cô hỗ trợ các thí sinh rất nhiệt tình, tận tâm. Khi tham gia HUTECH’s Got Talent 2024, em học hỏi được rất nhiều những kỹ năng cần thiết từ các cố vấn, thí sinh khác”.
 
Ấn tượng tân Quán quân HUTECH’s Got Talent 2024: từng đạt Huy chương Đồng SEA Games 31 98
Sân khấu HUTECH's Got Talent 2024 chính là nơi cô bạn lựa chọn thử sức để thể hiện tài năng
 
Sau những phút giây tỏa sáng, để lại nhiều ấn tượng khó quên trong lòng khán giả với tiết mục biểu diễn thể dục nghệ thuật, Trúc Phương cho biết vẫn sẽ theo đuổi đam mê của mình: “Sau khi cuộc thi kết thúc, em sẽ tiếp tục phát triển con đường của mình và vẫn không quên trau dồi thêm kiến thức tại HUTECH”.
 
Ấn tượng tân Quán quân HUTECH’s Got Talent 2024: từng đạt Huy chương Đồng SEA Games 31 114
Tài năng của Trúc Phương hứa hẹn sẽ phát triển rực rỡ hơn trong tương lai
 
Được biết, Trúc Phương hiện vẫn đang tập luyện và thi đấu cùng đội tuyển Thể dục nghệ thuật TP.HCM. Vừa học tập tại HUTECH, tập luyện tại đội tuyển, tham gia các hoạt động của trường và lớp đòi hỏi bạn phải sắp xếp thời gian hợp lý và cố gắng hết mình. Tin rằng, với tiềm năng vượt trội và tinh thần nỗ lực không ngừng nghỉ, Nguyễn Trúc Phương sẽ đạt được nhiều thành công và tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.

TT. Truyền thông
14615971
Các tin khác
Sinh viên Khoa Xây dựng HUTECH tham quan thực tế nhà máy Knauf Ngày 26/4, Khoa Xây dựng HUTECH phối hợp cùng Knauf Academy tổ chức chương trình tham quan thực tế tại nhà máy Knauf - một trong những nhà sản xuất...
Cuộc thi “HUTECH HRM Challenge” của Khoa Quản trị kinh doanh chính thức trở lại với tổng giải thưởng hơn 16 triệu Ngày 25/4, CLB Quản trị nhân lực (HRM) thuộc Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH đã tổ chức buổi phát động Cuộc thi học thuật “HUTECH HRM Challenge”...
Sinh viên VKIT HUTECH hứng khởi tìm hiểu công nghệ Robotics Sáng 25/4, Viện Công nghệ Việt - Hàn (VKIT) HUTECH tổ chức buổi Hội thảo "Khám phá công nghệ Robotics" thu hút đông đảo các bạn sinh viên ngành...
Giải Nhất toàn Đoàn Liên hoan văn nghệ “Tự hào tuổi trẻ HUTECH” gọi tên Khoa Tài chính - Thương mại Tối ngày 23/4, Đêm Công diễn và Trao giải Liên hoan văn nghệ “Tự hào tuổi trẻ HUTECH” do Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên HUTECH tổ chức đã chính...
[Video] Trình diễn trang phục dạo phố của sinh viên Thiết kế thời trang HUTECH: biến hóa, đa sắc, sáng tạo Ngày 23/4, 20 bộ sưu tập ấn tượng là đồ án môn học của sinh viên lớp 22DTTA1, 22DTTA2 ngành Thiết kế thời trang, Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH...
Sinh viên Tâm lý học HUTECH “bỏ túi” những định hướng nghề nghiệp triển vọng cho tương lai Ngày 23/4, Khoa Khoa học Xã hội và Quan hệ Công chúng HUTECH đã tổ chức buổi Tọa đàm “Định hướng nghề Tâm lý”. Đây là cơ hội giúp sinh viên nhận...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×