Sinh viên HUTECH chính thức Đánh giá rèn luyện HKII, năm học 2023-2024 từ ngày 07/6

Từ ngày 07/6 - 27/6, sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ bắt đầu Đánh giá rèn luyện (ĐGRL) HKII, năm học 2023-2024.
 Sinh viên HUTECH chính thức Đánh giá rèn luyện HKII, năm học 2023-2024 từ ngày 07/6 11
Đánh giá rèn luyện là hoạt động cần thiết giúp sinh viên năng nổ và tích cực hơn trong các phong trào 
Đánh giá rèn luyện là một hoạt động không thể thiếu dành cho sinh viên HUTECH bên cạnh việc học tập trên giảng đường. Hoạt động này nhằm thúc đẩy tinh thần tích cực của sinh viên trong các hoạt động phong trào, rèn luyện bản thân và tuân thủ các nội quy, quy định của Nhà trường.

Điểm rèn luyện sẽ được đánh giá dựa trên 05 tiêu chí theo thang điểm 100, bao gồm: Tham gia học tập (khung điểm đánh giá từ 0-20 điểm); chấp hành các nội quy, quy chế, quy định trong Nhà trường (khung điểm đánh giá từ 0-25 điểm); tham gia các hoạt động chính trị xã hội, văn hóa, văn nghệ, thể thao, phòng chống tội phạm và các tệ nạn xã hội (khung điểm đánh giá từ 0-20 điểm); trách nhiệm công dân và quan hệ cộng đồng (khung điểm đánh giá từ 0-25 điểm); ý thức và kết quả khi tham gia công tác cán bộ Lớp, Đảng, Đoàn, Hội Sinh viên và các tổ chức hợp pháp khác trong Nhà trường hoặc các thành tích đặc biệt trong học tập, rèn luyện của sinh viên (khung điểm đánh giá từ 0 đến 10 điểm). Dựa trên những tiêu chí này, các bạn sẽ tiến hành tự mình đánh giá. Sau đó, kết quả sẽ được Ban cán sự lớp, Khoa/Viện và Nhà trường kiểm tra và đánh giá lại.

 Sinh viên HUTECH chính thức Đánh giá rèn luyện HKII, năm học 2023-2024 từ ngày 07/6 24
Sinh viên sẽ đánh giá ĐRL dựa trên các tiêu chí và thang điểm của trường, thời gian bắt đầu từ ngày 07/6 - 27/6
Theo đó, từ ngày 07/6- 27/6, sau khi hệ thống mở, sinh viên tự ĐGRL cá nhân. Sau khi đăng nhập tài khoản, các bạn theo dõi thông báo về thời gian ĐGRL để thực hiện theo đúng thông báo. Kết quả ĐGRL sẽ được công bố trên cổng sinhvien.hutech.edu.vn sau ngày 01/9.
 Sinh viên HUTECH chính thức Đánh giá rèn luyện HKII, năm học 2023-2024 từ ngày 07/6 42
Sinh viên cần theo dõi và cập nhật thông tin để thực hiện đánh giá rèn luyện theo đúng thời hạn
Trước ngày 07/6, sinh viên kiểm tra tài khoản đăng nhập trên trang sinhvien.hutech.edu.vn. Nếu tài khoản của các bạn chưa đăng nhập được, có thể gửi email về Phòng Công tác sinh viên: congtacsinhvien@hutech.edu.vn với nội dung (KHÔI PHỤC MẬT KHẨU - MSSV - NĂM SINH) hoặc thông tin qua đường link: https://forms.gle/uamjBFBJ8UJnfYDd6 để được hỗ trợ.

>>>  Hướng dẫn Đánh giá rèn luyện trực tuyến

Bước 1: Sinh viên truy cập trang sinhvien.hutech.edu.vn

Bước 2: Đăng nhập tài khoản cá nhân

Bước 3: Quan sát góc trái của giao diện phần mềm, chọn “Đánh giá rèn luyện/ Điểm cá nhân” và chọn đúng “Đợt đánh giá kết quả rèn luyện Học kỳ 2 năm học 2023-2024” và tiến hành đánh giá rèn luyện của cá nhân trong thời gian quy định.

Bước 4: Sau khi thực hiện xong phần đánh giá cá nhân, sinh viên nhấp vào ô “Lưu kết quả” để hoàn thành phần đánh giá cá nhân. Tuy nhiên, khi còn trong thời hạn còn đánh giá, nếu các bạn muốn thay đổi, bổ sung thêm kết quả thì cũng thực hiện như trên và nhấp vào ô “Lưu kết quả”. Sinh viên cần kiểm tra kỹ về việc lưu kết quả điểm rèn luyện.

Bước 5: Các bạn thường xuyên theo dõi kết quả cập nhật theo đánh giá của cấp Lớp, Khoa/Viện, Trường trong phần ĐIỂM CÁ NHÂN. Nếu sinh viên không hài lòng về kết quả của cấp nào thì có thể khiếu nại, giải quyết ngay.

*Lưu ý:
Vì thời gian ĐGRL không có kết quả học tập học kỳ nên các bạn sẽ không chấm điểm tại mục điểm học tập được. Sau khi có kết quả học tập học kỳ, Khoa/Viện sẽ cập nhật và cộng điểm tương ứng theo khung điểm.

Sau thời gian ĐGRL, nếu các bạn không đánh giá thì kết quả rèn luyện là 0 điểm, xếp loại Kém. Những tiêu chí có yêu cầu minh chứng, sinh viên cần phải cập nhật bằng hình ảnh như: hình ảnh tham gia hoạt động, bản scan giấy chứng nhận, giấy khen, giấy xác nhận, bằng khen các cấp,… Nếu không cập nhật hình ảnh, phần mềm sẽ mặc định là không cho điểm.

Thông tin liên hệ:
Phòng Công tác sinh viên
Phòng: A-01.01 - Saigon Campus
SĐT: (028) 3512 0785 (gặp cô Thanh Chúc)
Email: congtacsinhvien@hutech.edu.vn  

Tin: Hoàng Thương
TT. Truyền thông 
14617049
Các tin khác
[Video] Chiến sĩ Mùa hè xanh HUTECH sôi nổi tham gia hiến máu tình nguyện Ngày 25/7, hơn 150 chiến sĩ, sinh viên HUTECH đã hào hứng tham gia hiến máu tình nguyện trong chuỗi hoạt động tình nguyện Mùa hè xanh HUTECH 2024.
Sinh viên ngành Logistic tìm hiểu về vận hành hàng hóa tại Nhất Tín Logistics Ngày 24/7, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH đã tổ chức chuyến tham quan cho sinh viên ngành Logistic tại Nhất Tín Logistics, tạo điều kiện để các bạn...
Sinh viên VJIT tìm hiểu cơ hội việc làm Kỹ sư ô tô cùng doanh nghiệp Nhật Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên tìm hiểu và tiếp cận các cơ hội nghề nghiệp trong ngành công nghiệp ô tô, ngày 23-24/7, Viện Công nghệ Việt - Nhật...
Sinh viên VJIT mở rộng kiến thức về khởi nghiệp và đổi mới trong thời đại số tại loạt seminar HUTECH Innovatalk 2024 Chuỗi seminar HUTECH Innovatalk 2024 do Trung tâm Thiết kế dự án & Đổi mới sáng tạo thuộc Viện Công nghệ Việt - Nhật HUTECH thực hiện đã tổ chức...
[Video] Sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế tìm hiểu xu hướng công nghệ qua chuyến tham quan Công ty DXC Technology Việt Nam Ngày 23/7, sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có chuyến tham quan thực tế tại Công ty DXC Technology Việt...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×