Vừa qua, sinh viên khóa 21 ngành Truyền thông đa phương tiện Khoa Truyền thông & Thiết kế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có buổi công chiếu hơn 60 sản phẩm truyền thông đầy ấn tượng.
Được biết, đây là hoạt động thuộc học phần Quản trị dự án truyền thông. Học phần này giúp sinh viên hiểu về các khía cạnh quan trọng của quản lý dự án truyền thông, như nắm vững các nguyên tắc, quy trình, công cụ và phương pháp quản lý dự án hiệu quả, bao gồm lập kế hoạch, lập ngân sách, theo dõi, đánh giá, quản lý rủi ro, quản lý thay đổi, quản lý nhân lực,... Bên cạnh đó, sinh viên cũng được cập nhật những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực này.
Một số sản phẩm truyền thông mà các bạn sinh viên đã công chiếu
Sinh viên đón nhận những sản phẩm truyền thông với tinh thần hào hứng, cởi mở
Tại buổi công chiếu, đã có hơn 60 dự án truyền thông thuộc các đề tài về tình yêu, tuổi trẻ, khát vọng và những vấn đề xoay quanh cuộc sống có thể kể đến: “Nước mắm Bà Hai”, “Nhắm mắt thấy mùa hè”, “Miền xa”, “Buông”, “Chính nữ”, “The Lost Cottage”, “Cứ bước đi”, “Ngày buồn của gió”,… với đa dạng các thể loại hấp dẫn như: TVC, short film, MV, viral clip,… Do chính tay sinh viên thực hiện, mỗi sản phẩm truyền thông đều cho thấy sự tương tác giữa người với người từ các nhân vật mà các bạn muốn truyền tải, thể hiện những cá tính, gam màu riêng biệt, thể hiện nhiều góc nhìn truyền thông mới mẻ, từ đó mang tới đa dạng cung bậc cảm xúc cho người xem.
Các thầy, cô đóng góp ý kiến hoàn thiện cho các tác phẩm của sinh viên

Với sự nỗ lực không mệt mỏi, các nhóm đã đạt giải xứng đáng với công sức bản thân
Buổi công chiếu các sản phẩm truyền thông đã mang đến nhiều kiến thức hữu ích qua các chia sẻ, góp ý giá trị từ giảng viên chuyên môn. Đây là cơ hội để các bạn lắng nghe góp ý, hoàn thiện sản phẩm của mình, từ đó tự tin thể hiện tài năng của bản thân và vững vàng chinh phục ước mơ trong chặng đường sắp tới.
Tin: Thanh Hòa
Ảnh: Hoàng Nam
TT. Truyền thông