“Mầm Xanh” chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi The Next-Gen Creators 2025 của Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế

Vòng Chung kết Cuộc thi The Next-Gen Creators được tổ chức bởi Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) ngày 19/4 chính thức gọi tên “Mầm Xanh” tại vị trí cao nhất với đề tài “Coca-cola Hành trình xanh”.
 
“Mầm Xanh” chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi The Next-Gen Creators 2025 của Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế 9
  Chung kết Cuộc thi The Next-Gen Creators diễn ra vào ngày 19/4 vừa qua
 
Vượt qua hơn 100 đội thi, top 10 “The Next-Gen Creators” đã chính thức bước vào vòng Chung kết với tinh thần mạnh mẽ, sẵn sàng bứt phá để mang đến các ý tưởng sáng tạo mới mẻ tại cuộc thi. Tại đây, 10 đội thi đã lần lượt thuyết trình nội dung ý tưởng của mình dưới dạng slide và video ngắn trong vòng 5 phút, sau đó trả lời phản biện các câu hỏi do hội đồng Ban Giám khảo đặt ra.
 
“Mầm Xanh” chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi The Next-Gen Creators 2025 của Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế 25 “Mầm Xanh” chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi The Next-Gen Creators 2025 của Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế 27
“Mầm Xanh” chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi The Next-Gen Creators 2025 của Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế 30 “Mầm Xanh” chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi The Next-Gen Creators 2025 của Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế 32
Các đội thi nhận kỷ niệm chương tại chương trình
 
Đảm nhận vai trò Ban Giám khảo tại cuộc thi có ThS. Trần Tuệ Tri - Đồng sáng lập và Cố vấn cấp cao Vietnam Brand Purpose, bà Trương Quỳnh Hương - Creative Manager chi nhánh Hồ Chí Minh Công ty Cổ phần Clever Group, ông Dương Vũ Minh Quân - Co Founder Markdao Digital Agency, ThS. Võ Thuỵ Thanh Tâm - Trưởng ngành Marketing, ThS. Lê Mai Hương Trà - Giảng viên ngành Marketing. Không chỉ là người cầm cân nảy mực trong việc đánh giá các ý tưởng, Ban Giám khảo còn đưa ra những nhận xét và góp ý giúp gợi mở những hướng đi tiềm năng cho từng đội thi.  
 
“Mầm Xanh” chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi The Next-Gen Creators 2025 của Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế 39 
“Mầm Xanh” chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi The Next-Gen Creators 2025 của Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế 44 “Mầm Xanh” chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi The Next-Gen Creators 2025 của Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế 46
“Mầm Xanh” chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi The Next-Gen Creators 2025 của Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế 49 “Mầm Xanh” chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi The Next-Gen Creators 2025 của Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế 51
“Mầm Xanh” chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi The Next-Gen Creators 2025 của Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế 52
Hội đồng Ban Giám khảo cuộc thi là những chuyên gia trong lĩnh vực Marketing - Truyền thông 
 
Với chủ đề “Marketing Xanh”, các đội thi đã mang đến nhiều đề tài liên quan đến môi trường, góp phần vào hành trình xây dựng một tương lai xanh hơn và bền vững hơn cho cộng đồng. Đa dạng ý tưởng sáng tạo và độc đáo được trình bày tại cuộc thi như “Cộng đồng xanh - tương lai bền vững”, “Mỗi hành động nhỏ - một tương lai xanh”, “Tái chế - sáng tạo - tương lai”, “Green Lifestyle”, “Coca-cola Hành trình xanh”, “Sống xanh sống khoẻ”,…
 
“Mầm Xanh” chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi The Next-Gen Creators 2025 của Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế 64
“Mầm Xanh” chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi The Next-Gen Creators 2025 của Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế 69 “Mầm Xanh” chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi The Next-Gen Creators 2025 của Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế 71
“Mầm Xanh” chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi The Next-Gen Creators 2025 của Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế 74 “Mầm Xanh” chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi The Next-Gen Creators 2025 của Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế 76
Các đội thi lần lượt trình bày các đề tài nằm trong khuôn khổ chủ đề "Green Marketing"
 
Các bài thi không chỉ tập trung vào thông điệp bảo vệ môi trường mà còn nhấn mạnh tính khả thi và tính lan tỏa trong thực tiễn. Thông qua đó, các đội thể hiện sự đầu tư kỹ lưỡng trong từng chiến dịch, từ việc nghiên cứu thói quen người tiêu dùng, xây dựng các giải pháp truyền thông sáng tạo cho đến việc đề xuất các hoạt động thực tiễn nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng.
 
 “Mầm Xanh” chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi The Next-Gen Creators 2025 của Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế 86
“Mầm Xanh” chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi The Next-Gen Creators 2025 của Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế 91 “Mầm Xanh” chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi The Next-Gen Creators 2025 của Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế 93
Ban Giám khảo đặt các câu hỏi giúp sinh viên rèn luyện khả năng phản biện
 
Sau những phần thi sôi nổi và phản biện thuyết phục, các đội thi đã xuất sắc rinh về những giải thưởng xứng đáng với sự nỗ lực trong hơn 01 tháng qua. Cụ thể như sau:
 
Giải Tên đội Tên đề tài
Nhất Mầm xanh Coca-cola Hành trình xanh
Nhì Chạm đúng Insight Sống xanh, sống khoẻ
Ba Tan Nat Cộng đồng xanh - Tương lai bền vững
Sáng tạo Chạm đúng Insight Sống xanh, sống khoẻ
Thuyết trình Greenifity Mỗi hành động nhỏ - một tương lai xanh
 
“Mầm Xanh” chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi The Next-Gen Creators 2025 của Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế 177 “Mầm Xanh” chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi The Next-Gen Creators 2025 của Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế 179
“Mầm Xanh” chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi The Next-Gen Creators 2025 của Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế 182 “Mầm Xanh” chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi The Next-Gen Creators 2025 của Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế 184
“Mầm Xanh” chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi The Next-Gen Creators 2025 của Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế 185
Các đội thi xuất sắc giành về những giải thưởng xứng đáng với nỗ lực của mình
 
Bày tỏ niềm vui cùng các đội thi, TS. Trà Thị Thảo - Phó Trưởng Khoa chia sẻ:“Những ý tưởng sáng tạo của các bạn hôm nay tuy nhỏ nhưng lại mang một tinh thần lớn lao trong công cuộc tuyên truyền và lan toả ý thức bảo vệ môi trường. Hy vọng rằng trong tương lai, các bạn sẽ tiếp tục nuôi dưỡng đam mê, phát triển các dự án xanh và tạo nên những tác động tích cực trong cộng đồng”.
 
“Mầm Xanh” chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi The Next-Gen Creators 2025 của Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế 197
TS. Trà Thị Thảo gửi lời chúc mừng và chia sẻ niềm vui cùng các đội thi

“Mầm Xanh” chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi The Next-Gen Creators 2025 của Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế 204
The Next-Gen Creators 2025 khép lại đã giúp sinh viên MIB lan tỏa tinh thần "sống xanh" đến cộng đồng
 
Cuộc thi tạo bệ phóng giúp các bạn phát huy khả năng sáng tạo và kỹ năng thực chiến, đồng thời khơi dậy ý thức trách nhiệm với các vấn đề xã hội. Mỗi ý tưởng được trình bày tại cuộc thi là một bước đi nhỏ nhưng tràn đầy ý nghĩa trên hành trình xây dựng thế hệ trẻ bản lĩnh, sẵn sàng hành động vì một tương lai bền vững.

Tin: Hoài Như
Ảnh: Hữu Hào
TT. Truyền thông
14624945
Các tin khác
Lễ tổng kết Câu lạc bộ Kinh doanh & Thương mại điện tử: Tri ân để tiếp nối, kế thừa để bứt phá Nhìn lại chặng đường đã qua và mở ra định hướng phát triển mới, ngày 17/12, Câu lạc bộ Kinh doanh & Thương mại điện tử (BEC) thuộc Khoa Tài chính -...
Nâng tầm kỹ năng, sinh viên Khối Kinh tế - Dịch vụ - Truyền thông VJIT tự tin chinh phục nghề nghiệp Với các nội dung xoay quanh tác phong chuyên nghiệp, kỹ năng giao tiếp và xây dựng CV, buổi sinh hoạt do Viện Công nghệ Việt - Nhật (VJIT) Trường...
Sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế học nghề thực tế từ chuyến tham quan Vinacoco Ngày 16/12, Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế triển khai buổi học trải nghiệm thực tế doanh nghiệp cho học phần Kinh doanh quốc tế, nhằm tạo điều...
Company Tour tại Lê Nguyễn Dương: Bài học quản trị doanh nghiệp thực phẩm cho sinh viên ngành Thương mại điện tử Nhằm giúp sinh viên ngành Thương mại điện tử tiếp cận thực tiễn sản xuất - kinh doanh thực phẩm và hiểu rõ tư duy quản trị doanh nghiệp trong bối...
Sinh viên VJIT tìm hiểu hành trình nghiên cứu khoa học: Từng bước nhỏ, giá trị lớn Với người trẻ, nghiên cứu khoa học không phải là những điều quá xa vời hay hàn lâm, mà là hành trình bắt đầu từ những câu hỏi nhỏ, kiên trì tìm lời...
Sinh viên Viện Kỹ thuật tiếp cận quy trình sản xuất và công nghệ vi sinh tại Nhà máy Yakult Việt Nam Tiếp cận trực tiếp môi trường sản xuất tại Nhà máy Yakult Việt Nam mang đến cho sinh viên Viện Kỹ thuật HUTECH những quan sát cụ thể về cách công...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×