“Mầm Xanh” chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi The Next-Gen Creators 2025 của Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế

Vòng Chung kết Cuộc thi The Next-Gen Creators được tổ chức bởi Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) ngày 19/4 chính thức gọi tên “Mầm Xanh” tại vị trí cao nhất với đề tài “Coca-cola Hành trình xanh”.
 
“Mầm Xanh” chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi The Next-Gen Creators 2025 của Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế 9
  Chung kết Cuộc thi The Next-Gen Creators diễn ra vào ngày 19/4 vừa qua
 
Vượt qua hơn 100 đội thi, top 10 “The Next-Gen Creators” đã chính thức bước vào vòng Chung kết với tinh thần mạnh mẽ, sẵn sàng bứt phá để mang đến các ý tưởng sáng tạo mới mẻ tại cuộc thi. Tại đây, 10 đội thi đã lần lượt thuyết trình nội dung ý tưởng của mình dưới dạng slide và video ngắn trong vòng 5 phút, sau đó trả lời phản biện các câu hỏi do hội đồng Ban Giám khảo đặt ra.
 
“Mầm Xanh” chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi The Next-Gen Creators 2025 của Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế 25 “Mầm Xanh” chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi The Next-Gen Creators 2025 của Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế 27
“Mầm Xanh” chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi The Next-Gen Creators 2025 của Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế 30 “Mầm Xanh” chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi The Next-Gen Creators 2025 của Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế 32
Các đội thi nhận kỷ niệm chương tại chương trình
 
Đảm nhận vai trò Ban Giám khảo tại cuộc thi có ThS. Trần Tuệ Tri - Đồng sáng lập và Cố vấn cấp cao Vietnam Brand Purpose, bà Trương Quỳnh Hương - Creative Manager chi nhánh Hồ Chí Minh Công ty Cổ phần Clever Group, ông Dương Vũ Minh Quân - Co Founder Markdao Digital Agency, ThS. Võ Thuỵ Thanh Tâm - Trưởng ngành Marketing, ThS. Lê Mai Hương Trà - Giảng viên ngành Marketing. Không chỉ là người cầm cân nảy mực trong việc đánh giá các ý tưởng, Ban Giám khảo còn đưa ra những nhận xét và góp ý giúp gợi mở những hướng đi tiềm năng cho từng đội thi.  
 
“Mầm Xanh” chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi The Next-Gen Creators 2025 của Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế 39 
“Mầm Xanh” chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi The Next-Gen Creators 2025 của Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế 44 “Mầm Xanh” chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi The Next-Gen Creators 2025 của Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế 46
“Mầm Xanh” chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi The Next-Gen Creators 2025 của Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế 49 “Mầm Xanh” chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi The Next-Gen Creators 2025 của Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế 51
“Mầm Xanh” chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi The Next-Gen Creators 2025 của Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế 52
Hội đồng Ban Giám khảo cuộc thi là những chuyên gia trong lĩnh vực Marketing - Truyền thông 
 
Với chủ đề “Marketing Xanh”, các đội thi đã mang đến nhiều đề tài liên quan đến môi trường, góp phần vào hành trình xây dựng một tương lai xanh hơn và bền vững hơn cho cộng đồng. Đa dạng ý tưởng sáng tạo và độc đáo được trình bày tại cuộc thi như “Cộng đồng xanh - tương lai bền vững”, “Mỗi hành động nhỏ - một tương lai xanh”, “Tái chế - sáng tạo - tương lai”, “Green Lifestyle”, “Coca-cola Hành trình xanh”, “Sống xanh sống khoẻ”,…
 
“Mầm Xanh” chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi The Next-Gen Creators 2025 của Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế 64
“Mầm Xanh” chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi The Next-Gen Creators 2025 của Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế 69 “Mầm Xanh” chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi The Next-Gen Creators 2025 của Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế 71
“Mầm Xanh” chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi The Next-Gen Creators 2025 của Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế 74 “Mầm Xanh” chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi The Next-Gen Creators 2025 của Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế 76
Các đội thi lần lượt trình bày các đề tài nằm trong khuôn khổ chủ đề "Green Marketing"
 
Các bài thi không chỉ tập trung vào thông điệp bảo vệ môi trường mà còn nhấn mạnh tính khả thi và tính lan tỏa trong thực tiễn. Thông qua đó, các đội thể hiện sự đầu tư kỹ lưỡng trong từng chiến dịch, từ việc nghiên cứu thói quen người tiêu dùng, xây dựng các giải pháp truyền thông sáng tạo cho đến việc đề xuất các hoạt động thực tiễn nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng.
 
 “Mầm Xanh” chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi The Next-Gen Creators 2025 của Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế 86
“Mầm Xanh” chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi The Next-Gen Creators 2025 của Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế 91 “Mầm Xanh” chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi The Next-Gen Creators 2025 của Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế 93
Ban Giám khảo đặt các câu hỏi giúp sinh viên rèn luyện khả năng phản biện
 
Sau những phần thi sôi nổi và phản biện thuyết phục, các đội thi đã xuất sắc rinh về những giải thưởng xứng đáng với sự nỗ lực trong hơn 01 tháng qua. Cụ thể như sau:
 
Giải Tên đội Tên đề tài
Nhất Mầm xanh Coca-cola Hành trình xanh
Nhì Chạm đúng Insight Sống xanh, sống khoẻ
Ba Tan Nat Cộng đồng xanh - Tương lai bền vững
Sáng tạo Chạm đúng Insight Sống xanh, sống khoẻ
Thuyết trình Greenifity Mỗi hành động nhỏ - một tương lai xanh
 
“Mầm Xanh” chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi The Next-Gen Creators 2025 của Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế 177 “Mầm Xanh” chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi The Next-Gen Creators 2025 của Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế 179
“Mầm Xanh” chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi The Next-Gen Creators 2025 của Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế 182 “Mầm Xanh” chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi The Next-Gen Creators 2025 của Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế 184
“Mầm Xanh” chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi The Next-Gen Creators 2025 của Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế 185
Các đội thi xuất sắc giành về những giải thưởng xứng đáng với nỗ lực của mình
 
Bày tỏ niềm vui cùng các đội thi, TS. Trà Thị Thảo - Phó Trưởng Khoa chia sẻ:“Những ý tưởng sáng tạo của các bạn hôm nay tuy nhỏ nhưng lại mang một tinh thần lớn lao trong công cuộc tuyên truyền và lan toả ý thức bảo vệ môi trường. Hy vọng rằng trong tương lai, các bạn sẽ tiếp tục nuôi dưỡng đam mê, phát triển các dự án xanh và tạo nên những tác động tích cực trong cộng đồng”.
 
“Mầm Xanh” chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi The Next-Gen Creators 2025 của Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế 197
TS. Trà Thị Thảo gửi lời chúc mừng và chia sẻ niềm vui cùng các đội thi

“Mầm Xanh” chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi The Next-Gen Creators 2025 của Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế 204
The Next-Gen Creators 2025 khép lại đã giúp sinh viên MIB lan tỏa tinh thần "sống xanh" đến cộng đồng
 
Cuộc thi tạo bệ phóng giúp các bạn phát huy khả năng sáng tạo và kỹ năng thực chiến, đồng thời khơi dậy ý thức trách nhiệm với các vấn đề xã hội. Mỗi ý tưởng được trình bày tại cuộc thi là một bước đi nhỏ nhưng tràn đầy ý nghĩa trên hành trình xây dựng thế hệ trẻ bản lĩnh, sẵn sàng hành động vì một tương lai bền vững.

Tin: Hoài Như
Ảnh: Hữu Hào
TT. Truyền thông
14624945
Các tin khác
[Video] Chung kết Pione Dream 2025: Sinh viên HUTECH giành ngôi vị cao nhất Vượt qua hơn 50 đội thi, nhóm Deep Minds đến từ Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã chiến thắng ngoạn mục và giành chức vô địch tại sân...
Đồ án phối cảnh đa sắc của sinh viên Nghệ thuật số khóa 2025 Với học phần Phối cảnh nghệ thuật số, sinh viên khóa 2025 ngành Nghệ thuật số, Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH đã trình bày những sản phẩm kết hợp...
Nâng tầm tư duy thiết kế nội thất thực tiễn qua chuyến tham quan đến VICOSTONE Sinh viên ngành Thiết kế nội thất, Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH vừa có chuyến tham quan thực tế tại Showroom VICOSTONE - không gian trưng bày...
[Video] Đạo diễn Quán Kỳ Nam đối thoại cùng sinh viên Truyền thông - Điện ảnh Buổi giao lưu chuyên môn với đạo diễn phim điện ảnh Quán Kỳ Nam trong khuôn khổ học phần Nghiệp vụ đạo diễn, đã mang đến cho sinh viên Khoa Truyền...
[Video] Thực tập viên tiềm năng HDBank 2025: Nắm bắt cơ hội - Kiến tạo tương lai Hơn 200 sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại đã “đổ bộ” tham gia chương trình “HDBank Future Banker 2025” vào ngày 02/12 - sự kiện tuyển chọn thực...
Cội rễ văn minh từ tinh thần gắn kết: Bài học GS. Yoo Kwon Jong chia sẻ với sinh viên Những giá trị văn hóa của một quốc gia chỉ có thể được hiểu trọn vẹn khi con người nhìn lại hành trình lịch sử và cách cộng đồng ấy tồn tại qua...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×