Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn lan tỏa yêu thương qua từng chú heo đất

Những khoản tiết kiệm giản dị trong từng chú heo đất thuộc Công trình Thanh niên “Phủ màu yêu thương 2025” của Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ là tiền đề cho nhiều công trình thiện nguyện thiết thực trong tương lai.
 
Được triển khai dưới hình thức nuôi heo đất tại các Chi Đoàn - Chi Hội sinh viên, công trình Thanh niên “Phủ màu yêu thương 2025” do Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn thực hiện đã lan tỏa mạnh mẽ tinh thần sẻ chia và gắn kết. Mỗi lớp nhận về một chú heo đất đáng yêu, cùng nhau trang trí, đặt tên, viết nhật ký tiết kiệm và lưu lại hành trình “nuôi heo” bằng những video chân thực, sáng tạo. Các sản phẩm cũng đồng thời tham gia cuộc thi truyền thông DULL STORY 2025.
Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn lan tỏa yêu thương qua từng chú heo đất 13
Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn lan tỏa yêu thương qua từng chú heo đất 18Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn lan tỏa yêu thương qua từng chú heo đất 20
Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn lan tỏa yêu thương qua từng chú heo đất 23Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn lan tỏa yêu thương qua từng chú heo đất 25
Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn lan tỏa yêu thương qua từng chú heo đất 28Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn lan tỏa yêu thương qua từng chú heo đất 30
Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn lan tỏa yêu thương qua từng chú heo đất 31
Các bạn sinh viên và thầy cô lần lượt "khui" những chú heo đất đầy đáng yêu
 
Từ những đồng tiền nhỏ gom góp mỗi ngày, đến giây phút “đập heo” tổng kết thành quả, các bạn không chỉ tích lũy tài chính mà còn nuôi dưỡng tinh thần đoàn kết và lòng nhân ái. Kết quả nghiệm thu ghi nhận số tiền 7.100.000 đồng. Toàn bộ số tiền này đều được phân bổ minh bạch và ý nghĩa: 30% dành tặng học bổng cho các tập thể tích cực; 30% phục vụ các hoạt động thiện nguyện như Xuân tình nguyện, Mùa hè xanh; 40% tiếp tục đầu tư cho các công trình thanh niên tiếp theo.

Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn lan tỏa yêu thương qua từng chú heo đất 45Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn lan tỏa yêu thương qua từng chú heo đất 47
Các khoản thu từ heo đất đều được ghi lại rõ ràng, minh bạch
 
Phát biểu tại buổi tổng kết, ThS. Tăng Thông Nhân - Phó trưởng Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn chia sẻ: “Những chú heo đất ban đầu chỉ là món đồ nhỏ, nhưng nhờ các em, chúng đã trở thành biểu tượng của yêu thương và trách nhiệm. Thầy tự hào vì tinh thần ấy và sẽ luôn sẵn sàng đồng hành cùng các hoạt động tiếp theo.”

Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn lan tỏa yêu thương qua từng chú heo đất 58
ThS. Tăng Thông Nhân bày tỏ niềm tự hào vì tinh thần yêu thương và trách nhiệm của sinh viên Khoa
 
Song song với ý nghĩa nhân văn, cuộc thi DULL STORY 2025 cũng khép lại thành công với những tác phẩm giàu sáng tạo và lan tỏa tích cực. Kết quả chung cuộc cụ thể như sau:
GiảiChi đoàn
Quán quânChi đoàn 24DLHA1
Á quânChi đoàn 24DKSA1
Quý quânChi đoàn 23DSKA2
 
Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn lan tỏa yêu thương qua từng chú heo đất 105
Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn lan tỏa yêu thương qua từng chú heo đất 110Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn lan tỏa yêu thương qua từng chú heo đất 112
Ban Tổ chức đã trao Thư cảm ơn và Giấy chứng nhận đến các tập thể tham gia như lời ghi nhận cho tinh thần trách nhiệm và sự đóng góp đầy nhiệt huyết

Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn lan tỏa yêu thương qua từng chú heo đất 120
Các chủ nhân giải thưởng 
DULL STORY 2025 chính thức lộ diện

Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn lan tỏa yêu thương qua từng chú heo đất 127

“Phủ màu yêu thương 2025” khép lại nhưng những giá trị mà công trình để lại vẫn sẽ tiếp tục lan tỏa
 
“Phủ màu yêu thương 2025” khép lại nhưng những giá trị mà công trình để lại vẫn sẽ tiếp tục lan tỏa. Đó là hành trình vun đắp lòng nhân ái từ những điều giản dị, là nơi mỗi sinh viên HUTECH học cách sẻ chia, biết quan tâm đến cộng đồng và nuôi dưỡng tinh thần sống đẹp - sống trách nhiệm để trưởng thành vững vàng hơn trên hành trình phía trước.
Tin: Kim Trang
Ảnh: Nguyễn Chánh
TT. Truyền thông
14624968
Các tin khác
Đếm ngược đến Ngày hội “Sinh viên 5 tốt” 2025: Hành trình kết nối và bứt phá Ngày hội “Sinh viên 5 tốt” năm học 2024-2025 của HUTECH hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng sôi động tại khuôn viên Thu Duc Campus, trong hai ngày 28 và 29/5.
Ban Chấp hành tại Đại hội Đại biểu Liên Chi hội Viện Công nghệ Việt - Nhật lần thứ 4 sẵn sàng dẫn lối trên chặng đường mới Ngày 22/5, Đại hội Đại biểu Liên Chi hội Viện Công nghệ Việt - Nhật (VJIT) HUTECH đã chính thức bầu ra những gương mặt xuất sắc, tiên phong cho các...
Đại hội Liên Chi hội Khoa Xây dựng: Đổi mới - đoàn kết - phát triển toàn diện trong kỷ nguyên số Trong bối cảnh ngành xây dựng đang chuyển mình mạnh mẽ trước làn sóng công nghệ và đổi mới tư duy, Đại hội Đại biểu Liên Chi hội Khoa Xây dựng...
Khai mở kiến thức về mô hình kinh tế xanh với Seminar HUTECH Innovatalk 2025 Với mục tiêu khơi gợi tư duy đổi mới sáng tạo và định hướng phát triển bền vững cho sinh viên trong kỷ nguyên kinh tế xanh, ngày 22/5, Trung tâm...
VJIT định hướng Internship tại doanh nghiệp Nhật Bản cho sinh viên Nhằm giúp sinh viên tìm hiểu những thông tin thiết thực về chương trình thực tập Nhật Bản, từ đó có sự chuẩn bị cần thiết để định hướng con đường...
Khởi động sân chơi truyền thông số, cập nhật kỹ năng sáng tạo nội dung số cho sinh viên HUTECH Với mong muốn giúp sinh viên nâng cấp những kỹ năng chuyên môn gắn liền với ngành học, ngày 22/5, Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế HUTECH đã...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×