Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn lan tỏa yêu thương qua từng chú heo đất

Những khoản tiết kiệm giản dị trong từng chú heo đất thuộc Công trình Thanh niên “Phủ màu yêu thương 2025” của Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ là tiền đề cho nhiều công trình thiện nguyện thiết thực trong tương lai.
 
Được triển khai dưới hình thức nuôi heo đất tại các Chi Đoàn - Chi Hội sinh viên, công trình Thanh niên “Phủ màu yêu thương 2025” do Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn thực hiện đã lan tỏa mạnh mẽ tinh thần sẻ chia và gắn kết. Mỗi lớp nhận về một chú heo đất đáng yêu, cùng nhau trang trí, đặt tên, viết nhật ký tiết kiệm và lưu lại hành trình “nuôi heo” bằng những video chân thực, sáng tạo. Các sản phẩm cũng đồng thời tham gia cuộc thi truyền thông DULL STORY 2025.
 
Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn lan tỏa yêu thương qua từng chú heo đất 13
Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn lan tỏa yêu thương qua từng chú heo đất 18 Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn lan tỏa yêu thương qua từng chú heo đất 20
Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn lan tỏa yêu thương qua từng chú heo đất 23 Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn lan tỏa yêu thương qua từng chú heo đất 25
Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn lan tỏa yêu thương qua từng chú heo đất 28 Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn lan tỏa yêu thương qua từng chú heo đất 30
Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn lan tỏa yêu thương qua từng chú heo đất 31
Các bạn sinh viên và thầy cô lần lượt "khui" những chú heo đất đầy đáng yêu
 
Từ những đồng tiền nhỏ gom góp mỗi ngày, đến giây phút “đập heo” tổng kết thành quả, các bạn không chỉ tích lũy tài chính mà còn nuôi dưỡng tinh thần đoàn kết và lòng nhân ái. Kết quả nghiệm thu ghi nhận số tiền 7.100.000 đồng. Toàn bộ số tiền này đều được phân bổ minh bạch và ý nghĩa: 30% dành tặng học bổng cho các tập thể tích cực; 30% phục vụ các hoạt động thiện nguyện như Xuân tình nguyện, Mùa hè xanh; 40% tiếp tục đầu tư cho các công trình thanh niên tiếp theo.

 
Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn lan tỏa yêu thương qua từng chú heo đất 45 Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn lan tỏa yêu thương qua từng chú heo đất 47
Các khoản thu từ heo đất đều được ghi lại rõ ràng, minh bạch
 
Phát biểu tại buổi tổng kết, ThS. Tăng Thông Nhân - Phó trưởng Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn chia sẻ: “Những chú heo đất ban đầu chỉ là món đồ nhỏ, nhưng nhờ các em, chúng đã trở thành biểu tượng của yêu thương và trách nhiệm. Thầy tự hào vì tinh thần ấy và sẽ luôn sẵn sàng đồng hành cùng các hoạt động tiếp theo.”

 
Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn lan tỏa yêu thương qua từng chú heo đất 58
ThS. Tăng Thông Nhân bày tỏ niềm tự hào vì tinh thần yêu thương và trách nhiệm của sinh viên Khoa
 
Song song với ý nghĩa nhân văn, cuộc thi DULL STORY 2025 cũng khép lại thành công với những tác phẩm giàu sáng tạo và lan tỏa tích cực. Kết quả chung cuộc cụ thể như sau:
 
Giải Chi đoàn
Quán quân Chi đoàn 24DLHA1
Á quân Chi đoàn 24DKSA1
Quý quân Chi đoàn 23DSKA2
 
Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn lan tỏa yêu thương qua từng chú heo đất 105
Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn lan tỏa yêu thương qua từng chú heo đất 110 Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn lan tỏa yêu thương qua từng chú heo đất 112
Ban Tổ chức đã trao Thư cảm ơn và Giấy chứng nhận đến các tập thể tham gia như lời ghi nhận cho tinh thần trách nhiệm và sự đóng góp đầy nhiệt huyết

Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn lan tỏa yêu thương qua từng chú heo đất 120
Các chủ nhân giải thưởng 
DULL STORY 2025 chính thức lộ diện

Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn lan tỏa yêu thương qua từng chú heo đất 127

“Phủ màu yêu thương 2025” khép lại nhưng những giá trị mà công trình để lại vẫn sẽ tiếp tục lan tỏa
 
“Phủ màu yêu thương 2025” khép lại nhưng những giá trị mà công trình để lại vẫn sẽ tiếp tục lan tỏa. Đó là hành trình vun đắp lòng nhân ái từ những điều giản dị, là nơi mỗi sinh viên HUTECH học cách sẻ chia, biết quan tâm đến cộng đồng và nuôi dưỡng tinh thần sống đẹp - sống trách nhiệm để trưởng thành vững vàng hơn trên hành trình phía trước.
 
Tin: Kim Trang
Ảnh: Nguyễn Chánh
TT. Truyền thông
14624968
Các tin khác
Đồ án phối cảnh đa sắc của sinh viên Nghệ thuật số khóa 2025 Với học phần Phối cảnh nghệ thuật số, sinh viên khóa 2025 ngành Nghệ thuật số, Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH đã trình bày những sản phẩm kết hợp...
Nâng tầm tư duy thiết kế nội thất thực tiễn qua chuyến tham quan đến VICOSTONE Sinh viên ngành Thiết kế nội thất, Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH vừa có chuyến tham quan thực tế tại Showroom VICOSTONE - không gian trưng bày...
[Video] Đạo diễn Quán Kỳ Nam đối thoại cùng sinh viên Truyền thông - Điện ảnh Buổi giao lưu chuyên môn với đạo diễn phim điện ảnh Quán Kỳ Nam trong khuôn khổ học phần Nghiệp vụ đạo diễn, đã mang đến cho sinh viên Khoa Truyền...
[Video] Thực tập viên tiềm năng HDBank 2025: Nắm bắt cơ hội - Kiến tạo tương lai Hơn 200 sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại đã “đổ bộ” tham gia chương trình “HDBank Future Banker 2025” vào ngày 02/12 - sự kiện tuyển chọn thực...
Cội rễ văn minh từ tinh thần gắn kết: Bài học GS. Yoo Kwon Jong chia sẻ với sinh viên Những giá trị văn hóa của một quốc gia chỉ có thể được hiểu trọn vẹn khi con người nhìn lại hành trình lịch sử và cách cộng đồng ấy tồn tại qua...
Khoa Truyền thông - Thiết kế tổng kết năm học 2024-2025, phát động phong trào năm học 2025-2026 Năm học 2024-2025 khép lại, ghi nhận nhiều dấu ấn nổi bật của tập thể Khoa Truyền thông - Thiết kế HUTECH. Trong không khí trang trọng, Khoa tổ...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×