[Video] Sinh viên Digital Marketing thử sức làm marketer thực thụ tại Chung kết “The MIB Influencer Contest 2025”

Trong khuôn khổ học phần Social Media Marketing, ngày 19/6, Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức vòng Chung kết cuộc thi “The MIB Influencer Contest 2025”, khép lại hành trình học thuật đầy sáng tạo dành cho sinh viên ngành Digital Marketing.
 

 
Là hoạt động học thuật lồng ghép trực tiếp vào môn học chuyên ngành, “The MIB Influencer Contest 2025” không chỉ là sân chơi thể hiện khả năng sáng tạo nội dung mà còn là cơ hội để sinh viên trải nghiệm thực tế vai trò của một KOL, KOC hay Influencer trong môi trường truyền thông số.
 
[Video] Sinh viên Digital Marketing thử sức làm marketer thực thụ tại Chung kết “The MIB Influencer Contest 2025” 12
TS. Huỳnh Ngọc Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao nỗ lực của Khoa khi kết nối học thuật với thực tiễn doanh nghiệp, giúp sinh viên tiếp cận nghề sớm
 
ThS. Nguyễn Tiến Thành - Phó trưởng Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế chia sẻ: “Chỉ trong học kỳ này, Khoa đã tổ chức 3 cuộc thi gắn liền với chuyên ngành và tăng cường kết nối sinh viên qua các nền tảng social media. Qua cuộc thi, chúng tôi mong muốn sinh viên hiểu rõ hơn về tâm lý đám đông - một yếu tố quan trọng để trở thành người có sức ảnh hưởng tích cực bằng giá trị thực, không phải bằng tai tiếng.”

 
[Video] Sinh viên Digital Marketing thử sức làm marketer thực thụ tại Chung kết “The MIB Influencer Contest 2025” 35
[Video] Sinh viên Digital Marketing thử sức làm marketer thực thụ tại Chung kết “The MIB Influencer Contest 2025” 40 [Video] Sinh viên Digital Marketing thử sức làm marketer thực thụ tại Chung kết “The MIB Influencer Contest 2025” 42
ThS. Nguyễn Tiến Thành hy vọng chương trình giúp sinh viên hiểu rõ hơn về tâm lý đám đông trong nghề nghiệp
 
Từ gần 200 đội thi tại vòng Loại, Top 9 đội xuất sắc nhất đã bước vào vòng Chung kết. Tại đây, mỗi đội thực hiện một video ngắn giới thiệu sản phẩm, đồng thời đề xuất chiến lược tiếp cận và thuyết phục người tiêu dùng mục tiêu thông qua các nền tảng số phổ biến. Các đội đã thể hiện rõ khả năng xây dựng nội dung hấp dẫn, sáng tạo thông điệp phù hợp với từng nhóm khách hàng, đồng thời ứng dụng kiến thức về hành vi tiêu dùng, thương hiệu cá nhân và marketing lan truyền vào sản phẩm của mình.
 
[Video] Sinh viên Digital Marketing thử sức làm marketer thực thụ tại Chung kết “The MIB Influencer Contest 2025” 56
[Video] Sinh viên Digital Marketing thử sức làm marketer thực thụ tại Chung kết “The MIB Influencer Contest 2025” 61 [Video] Sinh viên Digital Marketing thử sức làm marketer thực thụ tại Chung kết “The MIB Influencer Contest 2025” 63
[Video] Sinh viên Digital Marketing thử sức làm marketer thực thụ tại Chung kết “The MIB Influencer Contest 2025” 66 [Video] Sinh viên Digital Marketing thử sức làm marketer thực thụ tại Chung kết “The MIB Influencer Contest 2025” 68
Top 9 đội xuất sắc nhất đã bước vào vòng Chung kết, tự tin trình bày phần thi của mình
 
Sau phần trình bày, các đội bước vào phần nhận xét, phản biện cùng Ban Giám khảo. Tại đây, sinh viên phải bảo vệ ý tưởng, phân tích dữ liệu thị trường và điều chỉnh giải pháp theo những câu hỏi phản biện thực tiễn. Chính quá trình này giúp các bạn rèn luyện khả năng tư duy phản biện, thuyết trình chuyên nghiệp và linh hoạt xử lý tình của một người làm truyền thông - marketing hiện đại.
 
[Video] Sinh viên Digital Marketing thử sức làm marketer thực thụ tại Chung kết “The MIB Influencer Contest 2025” 79
[Video] Sinh viên Digital Marketing thử sức làm marketer thực thụ tại Chung kết “The MIB Influencer Contest 2025” 84 [Video] Sinh viên Digital Marketing thử sức làm marketer thực thụ tại Chung kết “The MIB Influencer Contest 2025” 86
[Video] Sinh viên Digital Marketing thử sức làm marketer thực thụ tại Chung kết “The MIB Influencer Contest 2025” 89 [Video] Sinh viên Digital Marketing thử sức làm marketer thực thụ tại Chung kết “The MIB Influencer Contest 2025” 91
[Video] Sinh viên Digital Marketing thử sức làm marketer thực thụ tại Chung kết “The MIB Influencer Contest 2025” 92
  Sinh viên bảo vệ ý tưởng, phân tích dữ liệu thị trường và điều chỉnh giải pháp trước Ban Giám khảo 
 
Sau quá trình tranh tài, Ban Giám khảo đã lựa chọn ra các đội thi có phần thể hiện nổi bật để trao giải:
 
STT Tên Nhóm Giải Thưởng
1 5 con sen của deadline Giải Nhất
2 Những gã hề dưới ánh trăng Giải N
3 Năm cam chìm Giải Ba
4 Sunny Giải Khuyến khích
5 Fomo fam Giải Khuyến khích, “Sáng tạo đỉnh cao”
 
[Video] Sinh viên Digital Marketing thử sức làm marketer thực thụ tại Chung kết “The MIB Influencer Contest 2025” 203
[Video] Sinh viên Digital Marketing thử sức làm marketer thực thụ tại Chung kết “The MIB Influencer Contest 2025” 208 [Video] Sinh viên Digital Marketing thử sức làm marketer thực thụ tại Chung kết “The MIB Influencer Contest 2025” 210
[Video] Sinh viên Digital Marketing thử sức làm marketer thực thụ tại Chung kết “The MIB Influencer Contest 2025” 213 [Video] Sinh viên Digital Marketing thử sức làm marketer thực thụ tại Chung kết “The MIB Influencer Contest 2025” 215
[Video] Sinh viên Digital Marketing thử sức làm marketer thực thụ tại Chung kết “The MIB Influencer Contest 2025” 218
Cuộc thi với
mô hình học tập trải nghiệm đã hỗ trợ sinh viên tiếp cận thực tế ngành nghề
 
“The MIB Influencer Contest 2025” không chỉ là cuộc thi, mà còn là mô hình học tập trải nghiệm, giúp sinh viên tiếp cận thực tế ngành nghề, thể hiện cá tính chuyên môn và rèn kỹ năng truyền cảm hứng trên nền tảng số. Cuộc thi khép lại với nhiều ấn tượng và mở ra góc nhìn mới cho sinh viên trên hành trình trở thành người làm marketing chuyên nghiệp.

Tin: Mỹ Lam 
Ảnh: Thành Phúc 
TT. Truyền thông
14626320
Các tin khác
Lễ tổng kết Câu lạc bộ Kinh doanh & Thương mại điện tử: Tri ân để tiếp nối, kế thừa để bứt phá Nhìn lại chặng đường đã qua và mở ra định hướng phát triển mới, ngày 17/12, Câu lạc bộ Kinh doanh & Thương mại điện tử (BEC) thuộc Khoa Tài chính -...
Nâng tầm kỹ năng, sinh viên Khối Kinh tế - Dịch vụ - Truyền thông VJIT tự tin chinh phục nghề nghiệp Với các nội dung xoay quanh tác phong chuyên nghiệp, kỹ năng giao tiếp và xây dựng CV, buổi sinh hoạt do Viện Công nghệ Việt - Nhật (VJIT) Trường...
Sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế học nghề thực tế từ chuyến tham quan Vinacoco Ngày 16/12, Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế triển khai buổi học trải nghiệm thực tế doanh nghiệp cho học phần Kinh doanh quốc tế, nhằm tạo điều...
Company Tour tại Lê Nguyễn Dương: Bài học quản trị doanh nghiệp thực phẩm cho sinh viên ngành Thương mại điện tử Nhằm giúp sinh viên ngành Thương mại điện tử tiếp cận thực tiễn sản xuất - kinh doanh thực phẩm và hiểu rõ tư duy quản trị doanh nghiệp trong bối...
Sinh viên VJIT tìm hiểu hành trình nghiên cứu khoa học: Từng bước nhỏ, giá trị lớn Với người trẻ, nghiên cứu khoa học không phải là những điều quá xa vời hay hàn lâm, mà là hành trình bắt đầu từ những câu hỏi nhỏ, kiên trì tìm lời...
Sinh viên Viện Kỹ thuật tiếp cận quy trình sản xuất và công nghệ vi sinh tại Nhà máy Yakult Việt Nam Tiếp cận trực tiếp môi trường sản xuất tại Nhà máy Yakult Việt Nam mang đến cho sinh viên Viện Kỹ thuật HUTECH những quan sát cụ thể về cách công...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×