[Video] HUTECH 29 tuổi trong mắt người đồng hành

Trong không khí hân hoan của tháng Tư rộn ràng, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) nghiêng mình đón chào một cột mốc mới - sinh nhật lần thứ 29.
 

 
HUTECH bước sang tuổi mới rực rỡ, vững chãi, chính là thành quả cho một quá trình không ngừng nỗ lực phấn đấu của tập thể Nhà trường. Sánh bước cùng nhau qua một quãng thời gian, chẳng hay từ lúc nào “người bạn lớn” đã để lại dấu ấn đậm sâu trong lòng người đồng hành, từ quá khứ, hiện tại đến tương lai. Chúng ta hãy cùng nhau lắng nghe cảm xúc từ những “mảnh ghép” HUTECH nhé!
 
[Video] HUTECH 29 tuổi trong mắt người đồng hành 15
 
TS. Kiều Tuân - Bí thư Đảng ủy, Thường trực Hội đồng Trường: “Về cơ bản, trước khi ra trường, hầu hết các em đã đạt tiêu chuẩn xứng đáng là sinh viên 5 tốt: đạo đức tốt, học tập cùng nghiên cứu khoa học tốt, thể lực tốt và tình nguyện, hội nhập tốt. Đó là 5 chìa khóa vàng, để các em ra đời có thể lập thân lập nghiệp, xây dựng cuộc sống hạnh phúc của gia đình mình, đền ơn đáp nghĩa công dưỡng dục sinh thành của cha mẹ các em, và đóng góp xây dựng đất nước này. Là một người đã dẫn dắt các em, tôi tự hào về các em.

Nhân dịp HUTECH bước sang tuổi 29, chúc tất cả chúng ta sức khỏe, trí tuệ, thể lực, nhiều niềm vui và phấn đấu xây dựng trường Đại học HUTECH ngày càng tốt đẹp hơn, và dẫn dắt đưa con thuyền tri thức của HUTECH đi một bước xa hơn, bay cao hơn. Ngoài việc đào tạo trong nước, cố gắng phấn đấu vươn ra tầm thế giới. Chúc HUTECH thành công trong sự nghiệp dẫn dắt con thuyền HUTECH đi vào biển bờ tri thức.”

 
[Video] HUTECH 29 tuổi trong mắt người đồng hành 27
 
TS. Lý Thiên Trang - Phó Hiệu Trưởng: “Tôi cảm thấy rất tự hào khi là một thành viên của đại gia đình HUTECH, nơi mọi người gắn kết, san sẻ, đồng hành và phát triển, nơi mỗi cá nhân có thể tỏa sáng theo cách riêng của mình. Nhân dịp HUTECH bước sang tuổi 29, một tuổi đánh dấu cột mốc chuyển tiếp từ tuổi trẻ sang tuổi trưởng thành, chín chắn, tinh thông, chúc cho HUTECH chinh phục được những mục tiêu phát triển mới, không ngừng đổi mới sáng tạo và đạt những mục tiêu to lớn hơn, mạnh mẽ khẳng định vị thế giáo dục Đại học trong khu vực và thế giới.”

 
[Video] HUTECH 29 tuổi trong mắt người đồng hành 36
 
PGS.TS. Thái Văn Nam - Viện trưởng Viện Đào tạo Sau Đại học: “HUTECH đang ngày càng phát triển và vươn tới tầm cao. Nhân dịp kỷ niệm 29 năm thành lập Trường, tôi xin chúc quý thầy, cô cũng như toàn thể người học thật nhiều sức khỏe bình an, may mắn, và tiếp tục là những người lái đò để chuyên chở những chuyến đò tri thức đến với người học, mong muốn cho người học luôn được thành công thành đạt trong tương lai. Nhân dịp này, tôi xin gửi tới thầy cô các người học một bài thơ như lời chúc mừng thân thương nhất:

 
"29 tuổi, HUTECH vươn mình trong nắng mới
Tri thức ta trao luôn phơi phới trong tim
Đạo đức khắc ghi trong tim thầy cô và người học
Sáng tạo cho đời công nghệ kỹ thuật cao"

[Video] HUTECH 29 tuổi trong mắt người đồng hành 53
 
TS. Lê Thị Ngọc Thảo - Trưởng Phòng Đào tạo: “HUTECH ngày càng phát triển vượt bậc, và chính môi trường năng động nơi đây đã thu hút được rất nhiều giảng viên và nhân viên giỏi, không những giỏi về chuyên môn mà còn rất tâm huyết với giáo dục, đã cùng nhau xây dựng mái nhà chung HUTECH. Nhân dịp Trường bước sang tuổi 29, xin chúc cho đại gia đình HUTECH ngày càng có thật nhiều sức khỏe, luôn tìm thấy được nhiều niềm vui trong công việc và cuộc sống. Đặc biệt hơn nữa là chúng ta sẽ luôn gắn bó, cùng nhau đưa HUTECH chạm tới những thành công nhiều hơn nữa trong tương lai.”

 
[Video] HUTECH 29 tuổi trong mắt người đồng hành 62
 
ThS. Nguyễn Phương Thảo - Phó Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế: “Với cơ duyên khi được làm việc và đồng hành với sinh viên, tôi cảm nhận HUTECH là một môi trường đào tạo đa ngành, năng động, là nơi học tập giao lưu giữa sinh viên HUTECH và sinh viên quốc tế. Thông qua những hình ảnh thành công của sinh viên, tôi lại càng cảm nhận rõ nét hơn nữa về chất lượng đào tạo của môi trường HUTECH. Trước thềm tuổi 29 của Nhà trường, tôi xin được kính chúc tất cả quý thầy cô luôn dồi dào sức khỏe để truyền năng lượng và động lực đến tất cả các em, giúp các em kiến tạo được tương lai. Và chúc cho HUTECH tuổi 29 "vững bước phát triển, hội nhập vươn cao".”

 
[Video] HUTECH 29 tuổi trong mắt người đồng hành 70
 
Ms. Ellen Lewis Cynthia - Giảng viên Viện Đào tạo Quốc tế: “I enjoy teaching here at HUTECH. We have very positive experiences with all the staff from the falculty and student. We feel that everyone has been very professional and they are dealing with us. We find the student is very interesting, they come from vary background and country. They are very cooperative and easy to work with. Thanks to that, we have an opportunity to share authentic of experiences from the English language as well as see them develop.

HUTECH have done a good job in staying ahead of the game and being able to promote their platforms, promote their University. And I would wish them all the best in the future as they continue to pursue the goals that they have.”
 
(Tôi yêu thích việc giảng dạy tại HUTECH. Chúng tôi có những trải nghiệm rất tích cực với tất cả các CB-GV-CNV từ Khoa/ Viện và các bạn sinh viên. Chúng tôi cảm thấy rằng mọi người đều rất chuyên nghiệp và cố gắng hợp tác trong quá trình làm việc. Sinh viên HUTECH rất thú vị, họ đến từ nhiều quốc gia và vùng miền khác nhau. Họ rất hợp tác và dễ làm việc cùng. Nhờ đó, chúng tôi đã có cơ hội để chia sẻ những kinh nghiệm thực tế về tiếng Anh cũng như ủng hộ sự phát triển của nhiều thế hệ sinh viên HUTECH.

HUTECH đã làm rất tốt việc dẫn đầu cuộc đua giữa các trường Đại học, qua đó củng cố nền tảng và quảng bá ngôi trường của mình. Tôi xin chúc HUTECH mọi điều tốt đẹp nhất trong tương lai khi Nhà trường tiếp tục đạt được những mục tiêu đang hướng đến.)

 
[Video] HUTECH 29 tuổi trong mắt người đồng hành 87
 
ThS. Huỳnh Nguyễn Kim Phượng - Trưởng ngành Quan hệ công chúng: “Hy vọng HUTECH sẽ tiếp tục phát triển trên con đường của mình, đào tạo ra nhiều sinh viên nhân tài cho xã hội. Giống như khẩu hiệu Nhà trường: "Chọn HUTECH, chọn thành công", hy vọng có nhiều lứa sinh viên sau này, cũng như các bạn sinh viên bây giờ sẽ luôn thành công trên con đường sự nghiệp của mình, khi bạn đã chọn HUTECH là nơi để cùng đồng hành trên các hành trình trải nghiệm sinh viên đầy thú vị này.”

 
[Video] HUTECH 29 tuổi trong mắt người đồng hành 91
 
Đỗ Thị Thu Hiền - Sinh viên năm 3 Khoa Khoa học xã hội và Quan hệ công chúng: “Là một sinh viên của trường Đại học HUTECH, em cảm thấy trường không chỉ làm tốt trong công tác truyền tải kiến thức chuyên môn, mà còn tạo điều kiện để các bạn sinh viên như em có thể phát triển bản thân mình thông qua các hoạt động về văn hóa nghệ thuật đa dạng và phong phú. Điều này sẽ giúp cho các bạn sinh viên như em có thể gia tăng hơn sự tự tin và bản lĩnh, để có thể sẵn sàng tham gia vào môi trường tuyển dụng trong tương lai.

Nhân dịp kỷ niệm 29 năm thành lập Trường Đại học Công nghệ TP.HCM, em xin chúc cho HUTECH sẽ tiếp tục vững bước trên hành trình hoàn thiện sứ mệnh giáo dục của mình. Và cũng xin được gửi lời chúc đến tất cả các cán bộ, giảng viên và nhân viên của nhà trường: chúc cho các thầy cô luôn dồi dào sức khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ trăm năm trồng người. Chúc chúng ta luôn đoàn kết gắn bó với đại gia đình HUTECH để có thể vượt qua thêm nhiều thử thách và kiến tạo thêm nhiều giá trị hơn trong tương lai.”
 
Lễ kỷ niệm thành lập Trường cũng là dịp để tất cả chúng ta cùng nhìn lại, trân trọng quá khứ, yêu thương hiện tại, nhiệt thành bồi đắp cho tương lai phía trước. Hy vọng chặng đường tiếp theo của HUTECH sẽ thật vững chãi và ngày càng không ngừng vươn lên, như khẩu hiệu 29 năm thành lập “Vững bước phát triển - Hội nhập vươn cao”.      

TT. Truyền thông
14616589
Các tin khác
Nhiều vận động viên đạt thành tích xuất sắc trong cuộc thi “HUTECH Running Challenge 2024” Chiều 03/5, Công đoàn HUTECH đã tổ chức Lễ Tổng kết và trao giải cuộc thi chạy “HUTECH Running Challenge 2024” tại Saigon Campus, với sự tham gia...
HUTECH đón tiếp và làm việc với đại diện Indian of Technology (IIT) Gandhinagar (Ấn Độ) Sáng 02/5, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH vừa có buổi làm việc với đại diện Indian of Technology (IIT) Gandhinagar (Ấn Độ), qua đó, hai đơn vị hướng...
HUTECH bàn giao công trình Sân chơi thiếu nhi tại địa bàn xã Hoà Tân, TP. Cà Mau Với mong muốn mang đến không gian vui chơi mới cho các em thiếu nhi thuộc địa bàn xã Hoà Tân, TP. Cà Mau, Phòng Công tác sinh viên HUTECH đã bàn...
Giải Bóng chuyền hơi Nữ HUTECH mở rộng năm 2024 sẽ diễn ra vào ngày 05/5 tới đây Ngày 05/5 tới, HUTECH sẽ đăng cai tổ chức Giải Bóng chuyền hơi Nữ HUTECH mở rộng năm 2024 - Dragon Cup với 25 đội thi đến từ TP.HCM và các tỉnh khu...
Ấm áp chương trình họp mặt cựu sinh viên Khoa Xây dựng HUTECH Ngày 27/4, Khoa Xây dựng HUTECH đã tổ chức chương trình họp mặt dành cho cựu sinh viên nhân dịp kỷ niệm 29 năm ngày thành lập Trường. Đây là dịp để...
Hành trình “Về nguồn” ý nghĩa tại Bà Rịa - Vũng Tàu của Đảng viên Chi bộ 7 HUTECH Vừa qua, Chi bộ 7 thuộc Đảng bộ HUTECH đã có chuyến đi “Về nguồn" tham quan, dâng hương ở tượng đài, đền thờ các anh hùng dân tộc tại vùng đất Bà...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×