HUTECH ký kết MOU với CLB Doanh nhân Âm nhạc và Nghệ thuật (MABC)

Ngày 25/4, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tham gia Lễ ký kết hợp tác (MOU) và Chương trình “MABC kết nối để thành công” do CLB Doanh nhân Âm nhạc và Nghệ thuật HUTECH (MABC) tổ chức, nhằm mang đến những giá trị thiết thực cho sinh viên thông qua các hoạt động kinh doanh, âm nhạc và nghệ thuật.
 
Được biết, MABC là tổ chức liên kết các doanh nhân thông qua hoạt động âm nhạc và nghệ thuật cùng với sinh viên để tạo ra giá trị thiết thực cho cộng đồng sinh viên, đồng thời thực hiện các dự án, xúc tiến thương mại mở ra các cơ hội hợp tác kinh doanh mang lại lợi ích cho doanh nghiệp và xã hội.

 
HUTECH ký kết MOU với CLB Doanh nhân Âm nhạc và Nghệ thuật (MABC) 10
MABC là tổ chức liên kết các doanh nhân thông qua hoạt động kinh doanh, âm nhạc và nghệ thuật
 
Đại diện HUTECH tham dự chương trình có TS. Kiều Tuân - Bí thư Đảng ủy, Thường trực Hội đồng Trường; TS.Huỳnh Ngọc Anh - Phó Hiệu Trưởng; Ca sĩ, Nhạc sĩ Sỹ Luân - Giám đốc Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật, Phó Viện trưởng Viện Âm nhạc & Nghệ thuật; Thầy Nguyễn Duy Thịnh - Phó Viện trưởng; Nghệ sĩ, MC Thanh Bạch - Cố vấn Viện.
 
 HUTECH ký kết MOU với CLB Doanh nhân Âm nhạc và Nghệ thuật (MABC) 24
Chương trình có sự tham dự của lãnh đạo Nhà trường và các doanh nhân MABC
 
Về phía MABC có bà Nguyễn Kiều Hương - Chủ tịch CLB MABC, Chủ tịch Công ty Solife Việt Nam. Cùng với đó là sự tham dự của bà Phạm Ngọc Kim Oanh - Giám đốc Công ty Khoáng sản Như Ý, bà Mai Thu Dung - Công ty TNHH TM Dịch vụ Nhật Việt, bà Thủy Ngô - Công ty Fujiwa Việt Nam.
 
 HUTECH ký kết MOU với CLB Doanh nhân Âm nhạc và Nghệ thuật (MABC) 36
Đại diện các doanh nghiệp và khách mời tham dự tại chương trình
 
Với mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo mang đến nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội, HUTECH không ngừng thiết lập quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp hàng đầu. Tại chương trình, HUTECH đã tiến hành ký kết hợp tác MOU với MABC, nhằm tạo ra môi trường học tập tốt nhất và cơ hội việc làm đa dạng cho sinh viên.
 
 HUTECH ký kết MOU với CLB Doanh nhân Âm nhạc và Nghệ thuật (MABC) 48
HUTECH ký kết hợp tác cùng CLB Doanh nhân Âm nhạc và Nghệ thuật HUTECH (MABC)
 
Để thể hiện tinh thần đồng hành cùng Viện Âm nhạc & Nghệ thuật HUTECH trong các hoạt động hỗ trợ sinh viên, MABC đã trao tặng học bổng trị giá 10.000.000 đồng đến các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhằm động viên tinh thần học tập của các bạn.
 
 HUTECH ký kết MOU với CLB Doanh nhân Âm nhạc và Nghệ thuật (MABC) 61
MABC trao tặng học bổng trị giá 10.000.000 đồng đến các sinh viên vượt khó HUTECH
 
Hòa chung trong không khí vui tươi tại chương trình, MABC đã chính thức ra mắt Ban điều hành mới. Sự kiện lần này là cột mốc quan trọng đánh dấu sự nỗ lực không ngừng phát triển của CLB và sẵn sàng mở ra những hoạt động xúc tiến thương mại tạo ra giá trị thiết thực cho sinh viên. Theo đó, Ban điều hành mới của MABC gồm:
 
STT
Họ và tên
Chức vụ
Nhiệm vụ trong CLB MABC
1
Ca sĩ - nhạc sĩ Sỹ Luân
Phó viện trưởng - Viện Âm Nhạc - Nghệ Thuật HUTECH
Cố vấn CLB
2
Nghệ sĩ, MC Thanh Bạch
 
Cố vấn CLB
3
 Bà Lý Tú Anh
 
Cựu Chủ tịch Sáng lập CLB
4
Bà Nguyễn Kiều Hương
Chủ tịch Công ty Solife Việt Nam
Chủ tịch CLB MABC
5
Anh  Nguyễn Hàng Tín
Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Quốc tế Tín Hàng
Phó Chủ tịch CLB
6
Chị Trần Thị Ngọc Hoan
Hoa hậu Doanh nhân Hoàn Vũ 2022, Giám đốc HN Academy
Đại sứ Ngoại giao
7
Ông Nguyễn Thành Công
CEO Công ty Cổ phần Thiết kế Xây dựng Vạn Phú Gia
Cố vấn ban Ngoại giao
8
Chị Nguyễn Thị Mộng Thường
CEO Công ty GlamMall Việt Nam
Trưởng ban Ngoại giao
9
Thạc Sĩ - Nguyễn Kỳ Trung
Chủ tịch HĐQT Asian International School
PCT Phụ trách Đào tạo
10
Chị Thủy Bùi
Giám đốc Tổng Đại lý Dai-Ichi Life
Trưởng ban Đào tạo
11
Ông Nguyễn Hoàng Anh
Giám đốc Điều hành Công ty Cổ phần Dược phẩm Bảo Tâm Đường
Phó ban Đào tạo
12
Ông Marvin Tuấn
Chairman - Blue Sea Transportation & Trading
Cố vấn ban Truyền thông
 
13
Chị Elise Châu
Giám đốc Công ty TMCP Chân Nguyên
Trưởng ban Truyền thông
14
Chị Hà Nguyễn
Founder Hana Cakes
Phó ban Truyền thông
15
Nguyễn Thị Phương
Giám đốc Công ty Wellica Medical
Cố vấn ban Xúc tiến thương mại đầu tư
16
Chị Lynda Hương
Tổng Giám đốc Công ty TNHH LYND Việt Nam
Trưởng ban Xúc tiến thương mại đầu tư
17
Chị Mai Thu Dung
Giám đốc Công ty TNHH TM Dịch Vụ Nhật Việt
Thành viên
18
Chị Hoàng Thị Liên
Giám đốc Công ty Luật TNHH CDLAF
Thành viên
 
Ngay sau lễ ra mắt, MABC đã tổ chức buổi Talkshow “Tạo cộng đồng - tạo giá trị - nối thành công”, nhằm trang bị những kiến thức về kỹ năng thuyết trình trước đám đông và kết nối cộng đồng. Đồng thời, buổi talkshow lan tỏa đến các thành viên nhiều thông điệp ý nghĩa, góp phần truyền cảm hứng trong việc tạo ra các giá trị cho sinh viên và xã hội.

 
HUTECH ký kết MOU với CLB Doanh nhân Âm nhạc và Nghệ thuật (MABC) 436
Sự kiện là cột mốc quan trọng đánh dấu sự đồng hành vững bền của MABC và HUTECH
 
Tin rằng, trong thời gian tới, MABC đồng hành cùng HUTECH mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng sinh viên, với hỗ trợ về học bổng lẫn các hoạt động giao lưu. Đây sẽ là bệ phóng nâng cao tinh thần của sinh viên HUTECH, giúp các bạn phát triển hơn nữa.
 
Tin và ảnh: 
Viện Âm nhạc - Nghệ thuật
TT. Truyền thông
14616613
Các tin khác
HUTECH ký kết MOU với Trường Đại học Văn hoá Trung Quốc (Đài Loan) Ngày 6/5, HUTECH đã có buổi đón tiếp và làm việc với Trường Đại học Văn hoá Trung Quốc (Chinese Culture University), Đài Loan. Qua đó, hai đơn vị...
Khai mạc "Vietnam Study Tour Program 2024", sinh viên HUTECH có cơ hội giao lưu quốc tế cùng giảng viên và sinh viên UNIMAS Sáng ngày 06/5, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH tổ chức lễ khai mạc Chương trình “ Vietnam Study Tour Program 2024 - UNIMAS” chào đón đoàn giảng viên...
Cùng bình chọn cho Top 16 dự án/ý tưởng xuất sắc nhất HUTECH Startup Wings 2024 đến hết 16/5 Vòng Lan toả dự án/ý tưởng đến cộng đồng của cuộc thi khởi nghiệp sinh viên HUTECH - HUTECH Startup Wings 2024 đã được khởi động. Số bình chọn được...
CB-GV-NV HUTECH tranh tài tại Hội thi tìm hiểu chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh “Ánh sáng thời đại” lần 11 - năm 2024 Sáng 05/5, các thí sinh là CB-GV-NV HUTECH đã tham gia Hội thi tìm hiểu chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh “Ánh sáng thời đại” lần thứ...
Nhiều vận động viên đạt thành tích xuất sắc trong cuộc thi “HUTECH Running Challenge 2024” Chiều 03/5, Công đoàn HUTECH đã tổ chức Lễ Tổng kết và trao giải cuộc thi chạy “HUTECH Running Challenge 2024” tại Saigon Campus, với sự tham gia...
HUTECH đón tiếp và làm việc với đại diện Indian of Technology (IIT) Gandhinagar (Ấn Độ) Sáng 02/5, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH vừa có buổi làm việc với đại diện Indian of Technology (IIT) Gandhinagar (Ấn Độ), qua đó, hai đơn vị hướng...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×