Cùng bình chọn cho Top 16 dự án/ý tưởng xuất sắc nhất HUTECH Startup Wings 2024 đến hết 16/5

Vòng Lan toả dự án/ý tưởng đến cộng đồng của cuộc thi khởi nghiệp sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) - HUTECH Startup Wings 2024 đã được khởi động. Số bình chọn được ghi nhận trên các lượt “like”, “share”, “comment” của khán giả qua cổng bình chọn tại Fanpage HUTECH Startup Wings.
 
Cùng bình chọn cho Top 16 dự án/ý tưởng xuất sắc nhất HUTECH Startup Wings 2024 đến hết 16/5 22
 
HUTECH Startup Wings là cuộc thi khởi nghiệp thường niên dành cho sinh viên HUTECH. Gắn với thể lệ tại vòng Bán kết: lượt bình chọn chiếm 20% trọng số điểm + 80% điểm từ Ban Giám khảo, dẫn đầu vòng Lan toả cũng đồng nghĩa với việc dự án/ý tưởng của các thí sinh nhận được sự quan tâm và đánh giá cao từ khán giả, đồng thời còn là căn cứ quan trọng để các thí sinh/nhóm thi chiếm được 20% trọng số điểm thi của Vòng Bán kết sắp tới.
 
Với ý nghĩa quan trọng đó, việc bình chọn cho Top 16 dự án/ý tưởng xuất sắc nhất HUTECH Startup Wings 2024 là vô cùng quan trọng và cần thiết. Ngoài thể hiện sự quan tâm đến chất lượng cuộc thi, các bình chọn còn là nguồn động viên tích cực cho các thí sinh, tăng lợi thế cạnh tranh quan trọng cho đội thi/thí sinh mà mình yêu thích trong vòng Bán kết sắp tới.
 
Cổng bình chọn Top 16 HUTECH Startup Wings 2024 sẽ được mở đến hết ngày 16/5/2024 tại Fanpage chính thức của cuộc thi - HUTECH Startup Wings.
 
Cách thức bình chọn:
>>> Bước 1: Like Fanpage HUTECH Startup Wings.
>>> Bước 2: Like/comment/share bài post của dự án/ý tưởng mà mình yêu thích.
 
Thang điểm quy đổi:
>>> Mỗi lượt share công khai: 01 điểm.
>>> Mỗi lượt like/“reactions khác: 02 điểm.
>>> Mỗi lượt comment (mỗi tài khoản chỉ được comment 01 lần và comment chỉ được tính điểm khi tag tối thiểu 03 bạn): 01 điểm.
 
Được biết, để có thể góp mặt vào Top 16, các thí sinh/nhóm thi đã xuất sắc vượt qua hơn 300 thí sinh với 74 dự án ở vòng Sơ loại. Top 16 được chia theo bốn lĩnh vực: sản phẩm nông nghiệp, thực phẩm, công nghệ và kinh doanh. Trong suốt thời gian vừa qua, Top 16 đã cố gắng trang bị kỹ năng và tiếp nhận sự hướng dẫn tích cực từ các mentor để có thể hoàn thiện tốt nhất dự án/ý tưởng của mình trước thềm vòng thi Bán kết (thi Thuyết trình - Pitching).
 
Được viết, vòng Bán kết sẽ diễn ra vào 13h00 ngày 18/5/2024 tại Saigon Campus. Trong vòng thi này, mỗi thí sinh/nhóm thi sẽ thực hiện phần thuyết trình trong tối đa 10 phút, bao gồm: giới thiệu nhóm, giới thiệu sản phẩm, lộ trình thực hiện, kế hoạch kinh doanh, chi phí,… cùng slide thuyết trình và clip giới thiệu (nếu có, clip không quá 3 phút).

 
Cùng nhìn lại các dự án lọt vào Top 16 HUTECH Startup Wings 2024
 
Dự kiến sẽ chỉ có từ 05 đến 10 dự án xuất sắc nhất và nhận được nhiều lượt bình chọn cao sẽ “giành vé” vào vòng Chung kết (diễn ra vào ngày 08/6/2024).
 
“Đường đua” bình chọn HUTECH Startup Wings đã bắt đầu. Mỗi lượt “like”, “share”, “comment”, “reactions” khác nhau sẽ góp phần gia tăng cơ hội được đi tiếp vào vòng trong của Top 16. Chính vì thế, mời quý thầy cô, tập thể các bạn sinh viên cùng nhanh tay bình chọn cho dự án/ý tưởng mà mình đánh giá cao hoặc yêu thích nhất nhé!

Tin: Kim Thoa (P.CTSV)
TT. Truyền thông
14616745
Các tin khác
HUTECH đón tiếp và làm việc cùng Airbus Defence and Space Ngày 16/5, HUTECH đã có buổi đón tiếp và làm việc cùng Công ty Hàng không Airbus Defence and Space tại Saigon Campus. Qua đó, hai đơn vị hướng đến...
HUTECH làm việc với các doanh nghiệp Nhật Bản Ngày 16/5, Viện Công nghệ Việt - Nhật HUTECH đã có buổi đón tiếp và làm việc với các doanh nghiệp Nhật Bản nhằm mở rộng hợp tác quốc tế, mang đến...
[HUTECH Startup Wings 2024] Top 16 dự án xuất sắc nhất sẽ cùng nhau tranh tài tại vòng Bán kết vào 18/5 Vượt qua hơn 200 thí sinh và 74 dự án ở vòng Sơ loại, Top 16 dự án tiềm năng của cuộc thi Sinh viên khởi nghiệp HUTECH Startup Wings 2024 sẽ tranh...
Khoa Tiếng Anh HUTECH tập huấn nâng cao chất lượng giảng dạy cho giảng viên Ngày 14/5, Khoa Tiếng Anh HUTECH đã tổ chức Hội thảo “Enhancing Learners' Learning Motivation in Mixed-ability Classes” (Nâng cao động lực học tập...
Top 16 HUTECH Startup Wings 2024 được trang bị kỹ năng thuyết trình dự án trước thềm Bán kết Chiều 14/5, “chủ nhân” Top 16 dự án xuất sắc nhất lọt vào vòng Bán kết Cuộc thi Sinh viên Khởi nghiệp HUTECH Startup Wings 2024 của HUTECH đã được...
[Ảnh] Khám phá loạt không gian thực hành “sang - xịn - mịn” của sinh viên HUTECH Với định hướng đào tạo gắn liền thực tiễn, HUTECH luôn chú trọng đầu tư hệ thống phòng thực hành cùng trang thiết bị hiện đại tương ứng với từng...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×