Học bổng Lương Văn Can tiếp nhận hồ sơ xét chọn đến hết ngày 12/7

Nhằm tiếp sức đến các bạn sinh viên luôn nỗ lực trong học tập và rèn luyện, đặc biệt là các bạn có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực theo đuổi con đường học tập, Phòng Công tác sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp với Quỹ Hỗ trợ Tài năng Lương Văn Can nhận hồ sơ xét học bổng đến hết ngày 12/7.

Với các hình thức toàn phần và bán phần, Học bổng Lương Văn Can mang tới những hỗ trợ thiết thực để các bạn sinh viên tiếp tục phát triển con đường học tập của mình. Sinh viên đăng ký sẽ trải qua 02 vòng xét chọn, gồm Sơ tuyển hồ sơ và Phỏng vấn xét tuyển. Kết thúc quá trình Sơ tuyển và Phỏng vấn, Hội đồng xét học bổng sẽ quyết định trao một trong hai hình thức học bổng theo từng trường hợp.
Học bổng Lương Văn Can tiếp nhận hồ sơ xét chọn đến hết ngày 12/7 15
Học bổng Lương Văn Can mang đến hỗ trợ thiết thực để sinh viên tiếp tục phát triển con đường học tập
Thông tin học bổng cụ thể:

>>> Giá trị học bổng:
  • Học bổng toàn phần: 100% học phí theo học tại Trường, 100% sinh hoạt phí (mức tiền tối đa theo quy định của Quỹ Hỗ trợ Tài năng Lương Văn Can) và chi phí học ngoại ngữ.
  • Học bổng bán phần: 100% hoặc một phần học phí theo học tại Trường và 100% hoặc một phần sinh hoạt phí (mức tiền tối đa theo quy định của Quỹ Hỗ trợ Tài năng Lương Văn Can), chi phí học ngoại ngữ (có thể có hoặc không).
*Lưu ý: Học bổng sẽ xét lại theo từng học kỳ, đảm bảo về quá trình học tập, rèn luyện và sự phát triển của người thụ hưởng học bổng phù hợp để tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ Quỹ học bổng.

>>> Đối tượng xét tuyển:
- Sinh viên các khóa 2021, 2022, 2023 (không mang quốc tịch nước ngoài).
- Điểm trung bình tích lũy đạt từ 3.2 trở lên, điểm trung bình tiếng Anh (hoặc ngoại ngữ khác) 2 học kỳ gần nhất đạt từ 3.2 trở lên.
- Tích cực tham gia các hoạt động xã hội, hoạt động ngoại khóa, tình nguyện; có hoài bão, ước mơ và có kế hoạch rõ ràng để hiện thực hóa ước mơ.
- Ưu tiên các ứng viên có hoàn cảnh khó khăn (điều kiện kinh tế gia đình khó khăn, khuyết tật, ở vùng sâu vùng xa​)

Học bổng Lương Văn Can tiếp nhận hồ sơ xét chọn đến hết ngày 12/7 56
Sinh viên dự tuyển thuộc các khóa 2021, 2022, 2023 và không mang quốc tịch nước ngoài
 
>>> Hướng dẫn hồ sơ đăng ký
1/ Đăng ký tài khoản và làm hồ sơ TẠI ĐÂY. Sau khi đăng ký, sinh viên đính kèm bản mềm (bản scan định dạng PDF/bản PDF) các giấy tờ bên dưới (mục số 02 đến số 08) vào đơn đăng ký học bổng trực tuyến. Đặt tên file theo cú pháp (Họ và tên ứng viên) - (STT văn bản) - (Tên văn bản).
*Lưu ý: Sinh viên kiểm tra kỹ thông tin khi đăng ký vì hệ thống chỉ ghi nhớ 01 số CMND/CCCD cho mỗi tài khoản. Sau khi đăng ký, vui lòng kiểm tra email từ LVC Fund và nhấp vào đường dẫn được gửi để kích hoạt tài khoản.

2/ Hoàn thành mẫu xác minh tài chính TẠI ĐÂY.

3/ Bảng điểm (đến kỳ gần nhất) do Phòng Đào tạo - Khảo thí cấp (mộc tròn)

4/ Bài luận về bản thân: Sinh viên viết bài luận không quá 04 trang giấy A4 đánh máy, font Times New Roman, size chữ 12, tiếng Việt có dấu. Trong bài luận, sinh viên trình bày 02 nội dung:
+ Nội dung 1: Sinh viên cần thể hiện mình xứng đáng nhận học bổng thông qua việc trình bày đầy đủ, rõ ràng những khó khăn mà bản thân đã gặp phải trong cuộc sống (sv đã đối mặt và vượt qua như thế nào) và cho biết những bài học; kinh nghiệm mà bản thân rút ra sau những khó khăn đó (không quá 1.000 chữ).
+ Nội dung 2: Sinh viên phát thảo chân dung “Tôi” hiện tại“Tôi” lý tưởng của chính bản thân mình (không quá 500 chữ).

5/ Thư giới thiệu: Phòng Công tác sinh viên cung cấp (tại file đính kèm bên dưới).

6/ Giấy xác nhận hoàn cảnh khó khăn từ cơ quan có thẩm quyền tại địa phương, trong đó nêu rõ hoàn cảnh khó khăn, cho thấy cần được hỗ trợ về mặt tài chính để tiếp tục học tập. Sinh viên ghi rõ địa chỉ, điện thoại liên lạc, email (nếu có) của người giới thiệu để Quỹ có thể liên hệ khi cần thiết.
*Lưu ý: Trường hợp sinh viên không thuộc hoàn cảnh khó khăn, nộp file PDF ghi nội dung “Tôi không có giấy xác nhận hoàn cảnh khó khăn”.

7/Giấy khen, giấy chứng nhận các thành tích về học tập, hoạt động ngoại khóa, kinh nghiệm làm việc (scan và lưu tất cả các giấy xác nhận này thành 01 file PDF duy nhất).

8/ Chứng chỉ tiếng Anh hoặc ngoại ngữ khác.
*Lưu ý: Trường hợp sinh viên không có chứng chỉ tiếng Anh (hoặc ngoại ngữ khác), sinh viên nộp file PDF ghi nội dung “Tôi không có Chứng chỉ tiếng Anh hoặc ngoại ngữ khác”.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Phòng Công tác sinh viên - Phòng A-01.01
Saigon Campus: 475A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3512 0785 (gặp cô Ngọc Diễm)

Tin: Kim Thoa (P.CTSV)
TT. Truyền thông
14617054
Các tin khác
[Video] Muôn màu đất diễn của những ngôi sao sinh viên HUTECH Gắn liền với khẩu hiệu “Work hard, Play hard”, các bạn trẻ Gen Z không chịu khép mình trong không gian lớp học, thư viện hay phòng lab mà mong muốn...
Nhiều cơ hội học tập, việc làm cho sinh viên qua ký kết MOU với 03 doanh nghiệp của Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH Ngày 25/7, Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH tổ chức Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác MOU và Talkshow “Khám phá năng lực lãnh đạo của bản thân”, mở...
HUTECH đón tiếp và làm việc với Trường Đại học Sarjanawiyata Tamansiswa (Indonesia) Ngày 23/7, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH đã có buổi đón tiếp và làm việc làm việc với Trường Đại học Sarjanawiyata Tamansiswa (UST) (Indonesia), nhằm...
Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH mở rộng cơ hội học tập tại doanh nghiệp cho sinh viên Ngày 22/7, Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH đã tổ chức chương trình Học kỳ doanh nghiệp với 05 đơn vị, mở ra cho sinh viên Khoa cơ hội học tập, trải...
Hơn 1.500 đầu việc chờ đón sinh viên HUTECH tại JAPAN Job Fair 2024 diễn ra vào 27/7 tới Ngày 27/7 tới, Ngày hội Triển lãm công nghệ và Tuyển dụng của các doanh nghiệp Nhật Bản - JAPAN Job Fair 2024 sẽ diễn ra tại Thu Duc Campus (Khu...
HUTECH tổ chức bảo vệ luận văn tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Luật kinh tế khoá 1 Ngày 18/7, Khoa Luật HUTECH đã tổ chức thành công buổi đánh giá luận văn/ đề án tốt nghiệp Thạc sĩ khóa đầu tiên ngành Luật kinh tế cho 12 học viên...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×