Ngắm style đến trường “siêu chất” của sinh viên HUTECH

Tự tin đến trường với đa dạng phong cách ăn mặc không chỉ thể hiện tính cách của bản thân mà còn là nguồn cảm hứng cho một ngày học tập năng động, trẻ trung. Nào cùng ngắm “style đến trường” từ nhẹ nhàng thanh lịch đến “chất lừ” cá tính của các HUTECH-ers nhé!
 


Ngắm style đến trường “siêu chất” của sinh viên HUTECH 11

 

Là một Hutech-ers chính hiệu, chắc chắn bạn luôn thật tự tin đến trường với những style ăn mặc đúng chất sinh viên qua nhiều cách “mix-and-match” tươi xinh. Thoáng nhìn đã thấy “thần thái”, đó là đặc điểm chung của sinh viên HUTECH trong ngôi trường trẻ trung, năng động và hiện đại.

 

Đẹp thanh lịch trong màu áo Khoa/Viện

 

Luôn được biết đến là một ngôi trường trẻ trung, hiện đại, và một trong những đặc trưng thể hiện cá tính của các HUTECH-ers là những màu áo đặc trưng của từng Khoa/ Viện/ Trung tâm, nơi các bạn đang gắn bó hàng ngày. Những chiếc áo đồng phục ấy không chỉ tôn lên vẻ đẹp, niềm tự hào của người mặc, mà còn đa dạng về màu sắc, “đóng dấu” bản sắc của từng Khoa/ Viện, nhất là cực hợp với các HUTECH-ers phong cách nhà mình.

 
Ngắm style đến trường “siêu chất” của sinh viên HUTECH 31
Nhìn xem, mỗi Khoa/Viện mỗi vẻ, "mười phân vẹn mười" đấy nha!
 

Tinh tế và giản đơn, những “item” xinh xắn ấy đã mang đến một ngôi trường luôn tràn đầy sức trẻ với đa dạng những ngành học thú vị và tự tin thể hiện bản thân trong màu áo đặc trưng ấy.

 

Đẹp rạng rỡ trong sắc áo truyền thống

 

“Vì mình luôn thật rạng rỡ”, nên HUTECH-ers cũng luôn tự tin “mix-and-match” với những chiếc áo truyền thống đầy sắc màu của các CLB - Đội – Nhóm. Đặc biệt, áo đồng phục HUTECH cũng không ngoại lệ nhé!

Nếu đã tự hào khi là thành viên của những tập thể đầy sôi động, thú vị, các bạn còn ngại ngùng gì mà không tận dụng những sắc màu đó để có cho mình một “bộ cánh” đến trường không chỉ đặc trưng, yêu trường, yêu “team” hết cỡ mà vẫn đẹp, trẻ trung và năng động nhỉ!

 
Ngắm style đến trường “siêu chất” của sinh viên HUTECH 58
Các sắc màu rực rỡ của những "đóa hoa cho đời" - HUTECH-ers
 

Giờ thì hãy cùng “hội anh em” của mình khoác màu áo chung, trên Giảng đường, hành lang, hay trong các hoạt động, phong trào, các bạn sẽ có thể in dấu lại những kỷ niệm cực “chất”, cực rực rỡ, đúng điệu sinh viên Đại học Sắc màu nữa đấy!
 

Ngắm style đến trường “siêu chất” của sinh viên HUTECH 72
Sao quên được màu áo xanh "sáng tươi như muôn hoa" này, bạn nhỉ!

 

HUTECH-ers “freestyle” đến trường

 

Không chỉ cá tính trong màu áo đồng phục, sinh viên HUTECH còn được thoải mái lựa chọn cho mình những trang phục đa dạng, vô cùng phong cách, với màu sắc rực rỡ, thời trang nhưng vẫn cực kỳ chỉn chu, thanh lịch để tự tin thể hiện cá tính. Mách nhỏ bạn nghe, một trong những “hot trend” được các HUTECH-ers “ưu ái” là combo áo sơ mi, áo thun (phông) rộng, quần legging hoặc jean kết hợp giày thể thao trẻ trung khỏe khoắn để bạn luôn năng động, cá tính hơn bao giờ hết. Xu hướng thời trang “chất lừ” này đã mang lại cho các tín đồ HUTECH-ers cảm giác thoải mái, dễ dàng học tập hiệu quả suốt ngày dài năng động.

 
Ngắm style đến trường “siêu chất” của sinh viên HUTECH 89
Làm sao "chê" được những bộ cánh "chất lừ" thế này khi đến trường của HUTECH-ers?
 
Trang phục không chỉ là nét đẹp văn hóa mà còn là sự thể hiện hoàn hảo nhất tính cách của từng cá nhân, tập thể. Các “tân binh” của HUTECH ơi, hãy giữ phong thái thật tự tin, nhớ lấy ghi chú “thanh lịch, nhã nhặn” và chuẩn bị cho mình những bộ trang phục đến trường thật tuyệt để luôn tự tin, tỏa sáng tại Giảng đường Đại học nhé!

Thực hiện: Hà Giang - Phương Trinh
Ảnh: Tổ Media
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14571931
Các tin khác
Sinh viên VKIT HUTECH hứng khởi tìm hiểu công nghệ Robotics Sáng 25/4, Viện Công nghệ Việt - Hàn (VKIT) HUTECH tổ chức buổi Hội thảo "Khám phá công nghệ Robotics" thu hút đông đảo các bạn sinh viên ngành...
Giải Nhất toàn Đoàn Liên hoan văn nghệ “Tự hào tuổi trẻ HUTECH” gọi tên Khoa Tài chính - Thương mại Tối ngày 23/4, Đêm Công diễn và Trao giải Liên hoan văn nghệ “Tự hào tuổi trẻ HUTECH” do Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên HUTECH tổ chức đã chính...
[Video] Trình diễn trang phục dạo phố của sinh viên Thiết kế thời trang HUTECH: biến hóa, đa sắc, sáng tạo Ngày 23/4, 20 bộ sưu tập ấn tượng là đồ án môn học của sinh viên lớp 22DTTA1, 22DTTA2 ngành Thiết kế thời trang, Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH...
Sinh viên Tâm lý học HUTECH “bỏ túi” những định hướng nghề nghiệp triển vọng cho tương lai Ngày 23/4, Khoa Khoa học Xã hội và Quan hệ Công chúng HUTECH đã tổ chức buổi Tọa đàm “Định hướng nghề Tâm lý”. Đây là cơ hội giúp sinh viên nhận...
Ngắm nhìn gần 100 tác phẩm nghệ thuật của sinh viên ngành Thiết kế đồ họa HUTECH Nhằm tạo điều kiện để sinh viên ngành Thiết kế đồ họa trưng bày, giới thiệu các tác phẩm mang tính thể nghiệm mới mẻ, ngày 23/4, Khoa Truyền thông...
04 sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế “xuất ngoại" tham gia Hội trại Đông Nam Á tại “xứ sở chùa vàng" Từ ngày 22-30/4, 04 sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH tham gia Chương trình “Hội trại Đông Nam Á - RMUTR International Youth Camp 2024” tại...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×