​Tân Sinh viên Bùi Trọng Hoàng - "Hot TikToker" triệu like với nhiều kỳ vọng tỏa sáng cùng HUTECH

Bùi Trọng Hoàng - Tân Sinh viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) là một gương mặt nổi bật trên mạng xã hội TikTok với gần 800 nghìn lượt theo dõi và hơn 15 triệu lượt thích. Được yêu thích là thế, song cậu bạn cho biết, việc nổi tiếng không là mục tiêu cuối cùng mà sẽ là khởi đầu cho  hành trình hoàn thiện bản thân trên giảng đường HUTECH. 
 
​Tân Sinh viên Bùi Trọng Hoàng - "Hot TikToker" triệu like với nhiều kỳ vọng tỏa sáng cùng HUTECH 9
 
"Cái duyên" nổi tiếng và hành trình khám phá bản thân
 
Giống như nhiều bạn đồng lứa, Trọng Hoàng lập kênh TikTok trước hết vì mục đích giải trí. Ban đầu chỉ là những video clip ngắn với nội dung đơn giản, chia sẻ cuộc sống hàng ngày nhiều niềm vui, bất ngờ, một vài clip nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả, mang về lượt theo dõi “khủng” khiến Trọng Hoàng thay đổi cách nhìn nhận của mình với kênh giải trí quen thuộc. Từ đó, chàng trai lớp 21DMAA2 bắt đầu lên kế hoạch để xây dựng những nội dung mới, sáng tạo, phù hợp xu hướng giải trí của giới trẻ để “làm mới” bản thân mình.

 
​Tân Sinh viên Bùi Trọng Hoàng - "Hot TikToker" triệu like với nhiều kỳ vọng tỏa sáng cùng HUTECH 20
Kênh TikTok với lượng yêu thích "khủng" của Trọng Hoàng
 
“TikTok khiến mình khám phá được nhiều điều về bản thân hơn, giúp mình tự tin, cởi mở và hoạt bát hơn trong việc xây dựng diện mạo của chính mình. Được quan tâm và yêu thích là một niềm vui, và mình sẽ nỗ lực hoàn thiện bản thân hơn để mang đến những nội dung thật tươi mới, hữu ích đến mọi người”, Trọng Hoàng chia sẻ.
 
Về phía gia đình, Trọng Hoàng cho biết, ban đầu bố mẹ khá lo lắng khi cậu bạn dành nhiều thời gian cho mạng xã hội. Tuy nhiên, chàng trai “triệu like” cũng thẳng thắn chia sẻ việc bản thân đã dung hòa được thời gian dành cho giải trí, cho công việc trên mạng xã hội cũng như học tập để đảm bảo kết quả tốt, điều đó đã khiến bố mẹ hài lòng và tiếp tục ủng hộ cậu bạn.

 
​Tân Sinh viên Bùi Trọng Hoàng - "Hot TikToker" triệu like với nhiều kỳ vọng tỏa sáng cùng HUTECH 33
Nội dung vui vẻ, gần gũi khiến giúp kênh TikTok của Trọng Hoàng được nhiều người yêu thích
 
Nhiều kỳ vọng cùng "giảng đường thanh xuân" HUTECH
 
Chia sẻ về cơ duyên lựa chọn HUTECH, Trọng Hoàng cho biết: “Chị mình là cựu sinh viên HUTECH nên mình đã được nghe kể rất nhiều về Trường và có sự mường tượng về thầy cô, hoạt động, học tập trước đó. Vậy nên, ngay khi đăng ký nguyện vọng, mình đã không ngần ngại chọn HUTECH làm nơi “gửi gắm” thanh xuân của mình”.
 
Tràn đầy hào hứng khi đến với ngôi trường lý tưởng, Trọng Hoàng cũng như nhiều bạn sinh viên khá luyến tiếc khi đón lễ khai giảng đại học đầu tiên của mình bằng hình thức trực tuyến. Dù vậy, cậu bạn tràn đầy năng lượng tích cực này vẫn không vì thế mà vơi bớt niềm hào hứng cho hành trình đại học của mình.

 
​Tân Sinh viên Bùi Trọng Hoàng - "Hot TikToker" triệu like với nhiều kỳ vọng tỏa sáng cùng HUTECH 50
Điều kiện học tập, ngoại khóa trực tuyến không ngăn được sự hào hứng "nhập cuộc" ở cậu bạn tân sinh viên
 
“Thay cho việc chụp ảnh khoe ngày đầu tiên đến trường, mình và các bạn đã phải thích nghi dần với việc học trực tuyến. Việc này cũng không ngăn được mình kết bạn, và tụi mình đã thân thiết với nhau nhiều dù chỉ học tập, làm bài tập cùng nhau qua màn hình máy tính. Tụi mình đã sẵn sàng cho những kế hoạch mới cũng như sẵn sàng “làm một ván phượt” cùng nhau khi Thành phố đã ổn định hơn”.
 
Không chỉ vậy, Trọng Hoàng còn nhanh tay ghi danh, trở thành thành viên CLB Bóng chuyền để mở rộng không gian sinh hoạt của mình tại Trường. Như vậy, cậu bạn đã sẵn sàng mang đến cho thời sinh viên mình thật nhiều hoạt động sôi nổi, “tiện đường” mang đến những nội dung giải trí thú vị về thể thao, về những sở thích mới như vẽ trang phục cho kênh TikTok “triệu like” của mình.

 
​Tân Sinh viên Bùi Trọng Hoàng - "Hot TikToker" triệu like với nhiều kỳ vọng tỏa sáng cùng HUTECH 63
Trọng Hoàng đang ấp ủ nhiều dự định bứt phá trong thời gian học tập tại HUTECH
 
Sự năng động, vui vẻ, cá tính và khả năng "bắt trend" của Trọng Hoàng đã giúp cậu bạn tỏa sáng trên mạng xã hội TikTok đang rất được giới trẻ yêu thích. Những yếu tố này sẽ thêm phần rực rỡ khi cậu bạn chọn “nhập hội” cùng môi trường hiện đại, đa dạng hoạt động của HUTECH. Trải nghiệm ngày càng dồi dào hơn, Trọng Hoàng cho biết: "Với HUTECH, mình đã sẵn sàng cho những video clip độc đáo hơn trong tương lai!". Và hẳn nhiên, câu chuyện của Trọng Hoàng với HUTECH sẽ không chỉ dừng lại trên "mặt trận" TikTok - cậu bạn sẽ tiếp tục khẳng định mình trong nhiều hoạt động, sự kiện khác nữa!

Thực hiện: Hoàng Thương - Khánh Vân
Ảnh: Nhân vật cung cấp
Phòng Truyền thông
14598621
Các tin khác
Sinh viên HUTECH rực lửa nhiệt huyết tại Ngày hội Công tác sinh viên 2024 Trước thềm kỷ niệm 29 năm Ngày thành lập Trường (26/4/1995-26/4/2024), ngày 12/4, HUTECH đã khai mạc Ngày hội Công tác sinh viên chủ đề “Tự hào...
Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH tìm hiểu “Bí kíp chinh phục nhà tuyển dụng Nhật Bản” Với mục đích trang bị những thông tin và kỹ năng cần thiết để sinh viên chuẩn bị tốt hành trang chinh phục các vị trí việc làm tại các doanh nghiệp...
[HUTECH Games 2024] Khoa Quản trị kinh doanh thống lĩnh hội thao với vị trí Nhất toàn đoàn Sau gần một tháng tranh tài từ 17/3 đến 13/4, HUTECH Games 2024 - Sân chơi thể thao quy mô cấp trường của sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM...
Sinh viên Viện Kỹ thuật HUTECH tìm hiểu sức mạnh của trí tuệ nhân tạo trong các ứng dụng robot tự hành Ngày 15/4, Viện Kỹ thuật HUTECH phối hợp cùng Công ty Ascendas đã tổ chức Seminar "AI Empowerment for Autonomous Robotics with MATLAB" nhằm hỗ trợ...
Nhiều ý tưởng sáng tạo của HUTECH-ers được trưng bày trong phiên công bố Poster học phần Đổi mới sáng tạo & Tư duy khởi nghiệp Vừa qua, Viện Công nghệ Việt - Nhật (VJIT) phối hợp cùng Trung tâm Thiết kế dự án và Đổi mới sáng tạo HUTECH đã tổ chức phiên công bố Poster học...
Sinh viên “bỏ túi” nhiều kiến thức cần thiết phục vụ học tập tại Ngày hội Công tác sinh viên 2024 Vừa qua, sinh viên HUTECH đã lần giở “bí kíp” học đại học hiệu quả thông qua chuỗi Workshop “Dám thay đổi để theo đuổi đam mê” và “Trải nghiệm sáng...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×