Sinh viên Tâm lý học HUTECH “trình làng” nhiều sản phẩm quảng cáo độc đáo trong buổi công chiếu đồ án cuối kỳ

Tối ngày 15/6, Khoa Khoa học Xã hội và Quan hệ Công chúng Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức tọa đàm “Ứng dụng tâm lý học vào sản phẩm quảng cáo” nhằm mang đến nhiều kiến thức giá trị cho sinh viên ngành Tâm lý học và đây cũng là dịp những sản phẩm đồ án cuối kỳ của các bạn được công chiếu.
 
Đảm nhận vai trò diễn giả của tọa đàm là chị Đặng Vũ Bảo Anh - Giám đốc khối dịch vụ Galaxy Play và chị Đỗ Trúc Quyên - Tổng Giám đốc Công Ty CP Dịch vụ Truyền thông và Du lịch Windy. Đại diện HUTECH tại tọa đàm có ThS. Phạm Văn Sỹ - Phó Trưởng Khoa Khoa học Xã hội và Quan hệ Công chúng; ThS. Phạm Thị Bích Phượng - Trưởng ngành Tâm lý học; ThS. Bùi Vĩnh Nghi - Giảng viên ngành Tâm lý học, giảng viên hướng dẫn đồ án cùng các giảng viên ngành Tâm lý học.

Sinh viên Tâm lý học HUTECH “trình làng” nhiều sản phẩm quảng cáo độc đáo trong buổi công chiếu đồ án cuối kỳ 5
Sinh viên Tâm lý học HUTECH “trình làng” nhiều sản phẩm quảng cáo độc đáo trong buổi công chiếu đồ án cuối kỳ 11 Sinh viên Tâm lý học HUTECH “trình làng” nhiều sản phẩm quảng cáo độc đáo trong buổi công chiếu đồ án cuối kỳ 13
Sinh viên Tâm lý học HUTECH “trình làng” nhiều sản phẩm quảng cáo độc đáo trong buổi công chiếu đồ án cuối kỳ 16 Sinh viên Tâm lý học HUTECH “trình làng” nhiều sản phẩm quảng cáo độc đáo trong buổi công chiếu đồ án cuối kỳ 18
Diễn giả cùng lãnh đạo và giảng viên Khoa tại buổi tọa đàm
 
Phát biểu tại tọa đàm, ThS. Phạm Văn Sỹ gửi lời cảm ơn đến các diễn giả, đồng thời thầy nhắn nhủ đến các bạn sinh viên chủ động học hỏi những kiến thức ứng dụng tâm lý học vào các sản phẩm quảng cáo từ diễn giả. Thầy kỳ vọng: “Thầy tin rằng những chia sẻ mà các bạn nhận được từ chương trình hôm nay sẽ giúp các bạn hoàn thiện sản phẩm và ứng dụng chúng trong công việc sau này”.

Sinh viên Tâm lý học HUTECH “trình làng” nhiều sản phẩm quảng cáo độc đáo trong buổi công chiếu đồ án cuối kỳ 31
ThS. Phạm Văn Sỹ hy vọng tọa đàm sẽ mang đến nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn sinh viên

Sinh viên Tâm lý học HUTECH “trình làng” nhiều sản phẩm quảng cáo độc đáo trong buổi công chiếu đồ án cuối kỳ 37
Những bó hoa tươi thắm đượcThS. Phạm Văn Sỹ trao tặng các diễn giả thay lời cảm 
 
Khởi động chương trình, diễn giả đặt câu hỏi giao lưu “Đâu là những tiêu chí để đánh giá một TVC?” và cùng sinh viên tìm ra câu trả lời để các bạn hiểu rõ hơn. Theo chị Trúc Quyên, tiêu chí đầu tiên để đánh giá một TVC là phải nghiên cứu thật kỹ tâm lý của người dùng, tùy vào mỗi loại sản phẩm sẽ có những tiêu chí riêng, đặc biệt nên chú ý tạo nội dung thật ấn tượng ngay từ 5-10s đầu tiên. Và đó cũng chính là những tiêu chí để đánh giá cho những TVC thuộc sản phẩm đồ án cuối kỳ của các bạn sinh viên.

 
Sinh viên Tâm lý học HUTECH “trình làng” nhiều sản phẩm quảng cáo độc đáo trong buổi công chiếu đồ án cuối kỳ 48
Diễn giả chia  sẻ đến sinh viên những tiêu chí để đánh giá một TVC chất lượng
 
Tại chương trình, 19 TVC của sinh viên đã được công chiếu. Đây là những sản phẩm do các bạn sinh viên ngành Tâm lý học tự lên ý tưởng, quay hình và dàn dựng, tất cả đều xoay quanh đề tài giới thiệu ngành Tâm lý học của HUTECH, du lịch, ẩm thực Sài Gòn hoặc các hoạt động tình nguyện,…

 
Sinh viên Tâm lý học HUTECH “trình làng” nhiều sản phẩm quảng cáo độc đáo trong buổi công chiếu đồ án cuối kỳ 60
Sinh viên Tâm lý học HUTECH “trình làng” nhiều sản phẩm quảng cáo độc đáo trong buổi công chiếu đồ án cuối kỳ 65 Sinh viên Tâm lý học HUTECH “trình làng” nhiều sản phẩm quảng cáo độc đáo trong buổi công chiếu đồ án cuối kỳ 67
Sinh viên Tâm lý học HUTECH “trình làng” nhiều sản phẩm quảng cáo độc đáo trong buổi công chiếu đồ án cuối kỳ 70 Sinh viên Tâm lý học HUTECH “trình làng” nhiều sản phẩm quảng cáo độc đáo trong buổi công chiếu đồ án cuối kỳ 72
19 TVC của các bạn sinh viên ngành Tâm lý học đã được công chiếu
 
Sau phần công chiếu, Ban giám khảo đã đánh giá, nhận xét, góp ý và chấm điểm từng sản phẩm. Chung cuộc, Giải TVC xuất sắc nhất đã thuộc về nhóm NCT với nội dung về chuyến từ thiện tại Đắk Nông, mang đến nhiều cảm xúc thú vị cho người xem.

 
Sinh viên Tâm lý học HUTECH “trình làng” nhiều sản phẩm quảng cáo độc đáo trong buổi công chiếu đồ án cuối kỳ 87 Sinh viên Tâm lý học HUTECH “trình làng” nhiều sản phẩm quảng cáo độc đáo trong buổi công chiếu đồ án cuối kỳ 89
Sinh viên Tâm lý học HUTECH “trình làng” nhiều sản phẩm quảng cáo độc đáo trong buổi công chiếu đồ án cuối kỳ 90
Ban Giám khảo đã đưa ra những đánh giá, nhận xét và chấm điểm cho từng sản phầm

Sinh viên Tâm lý học HUTECH “trình làng” nhiều sản phẩm quảng cáo độc đáo trong buổi công chiếu đồ án cuối kỳ 98

Giải TVC xuất sắc nhất đã thuộc về nhóm NCT với nội dung về chuyến từ thiện tại Đắk Nông
 
Với những trải nghiệm làm việc nhóm, tự tay sản xuất một sản phẩm quảng cáo cùng với những góp ý giá trị của diễn giả tại buổi toạ đàm đã giúp sinh viên ngành Tâm lý học HUTECH tích luỹ nhiều thông tin hữu ích, từ đó có thể hoàn thiện các sản phẩm và ứng dụng những kiến thức vào công việc trong tương lai.

 
Sinh viên Tâm lý học HUTECH “trình làng” nhiều sản phẩm quảng cáo độc đáo trong buổi công chiếu đồ án cuối kỳ 110
Được biết đây cũng là những sản phẩm đồ án cuối kỳ của các bạn sinh viên Tâm lý học 
Tin: Anh Thư
Ảnh: Công Định
TT. Truyền thông
14611125
Các tin khác
Lễ tổng kết Câu lạc bộ Kinh doanh & Thương mại điện tử: Tri ân để tiếp nối, kế thừa để bứt phá Nhìn lại chặng đường đã qua và mở ra định hướng phát triển mới, ngày 17/12, Câu lạc bộ Kinh doanh & Thương mại điện tử (BEC) thuộc Khoa Tài chính -...
Nâng tầm kỹ năng, sinh viên Khối Kinh tế - Dịch vụ - Truyền thông VJIT tự tin chinh phục nghề nghiệp Với các nội dung xoay quanh tác phong chuyên nghiệp, kỹ năng giao tiếp và xây dựng CV, buổi sinh hoạt do Viện Công nghệ Việt - Nhật (VJIT) Trường...
Sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế học nghề thực tế từ chuyến tham quan Vinacoco Ngày 16/12, Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế triển khai buổi học trải nghiệm thực tế doanh nghiệp cho học phần Kinh doanh quốc tế, nhằm tạo điều...
Company Tour tại Lê Nguyễn Dương: Bài học quản trị doanh nghiệp thực phẩm cho sinh viên ngành Thương mại điện tử Nhằm giúp sinh viên ngành Thương mại điện tử tiếp cận thực tiễn sản xuất - kinh doanh thực phẩm và hiểu rõ tư duy quản trị doanh nghiệp trong bối...
Sinh viên VJIT tìm hiểu hành trình nghiên cứu khoa học: Từng bước nhỏ, giá trị lớn Với người trẻ, nghiên cứu khoa học không phải là những điều quá xa vời hay hàn lâm, mà là hành trình bắt đầu từ những câu hỏi nhỏ, kiên trì tìm lời...
Sinh viên Viện Kỹ thuật tiếp cận quy trình sản xuất và công nghệ vi sinh tại Nhà máy Yakult Việt Nam Tiếp cận trực tiếp môi trường sản xuất tại Nhà máy Yakult Việt Nam mang đến cho sinh viên Viện Kỹ thuật HUTECH những quan sát cụ thể về cách công...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×