Miss HUTECH 2019 - Thanh Khoa đăng quang Hoa hậu Sinh viên Thế giới 2019

Tối qua (18/12), Miss HUTECH 2019 Nguyễn Thị Thanh Khoa - đại diện Việt Nam đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Sinh viên Thế giới 2019 sau khi vượt qua 41 thí sinh trong đêm Chung kết tại Jeju (Hàn Quốc). Thanh Khoa cũng là đại diện Việt Nam đầu tiên đăng quăng trong lịch sử cuộc thi này.
 
Chiến thắng của Miss Vietnam - Thanh Khoa tại Hoa hậu Sinh viên Thế giới 2019 là lời khẳng định trí tuệ và bản lĩnh sinh viên Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế. Với riêng Thanh Khoa, đây là quả ngọt trọn vẹn cho hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ, khép lại một năm 2019 với nhiều dấu ấn đáng nhớ - Miss HUTECH 2019, Top 15 Miss World Vietnam 2019 và giờ là Hoa hậu Sinh viên Thế giới 2019.

 
Miss HUTECH 2019 - Thanh Khoa đăng quang Hoa hậu Sinh viên Thế giới 2019 12
Chiến thắng của Miss Vietnam - Thanh Khoa tại Hoa hậu Sinh viên Thế giới 2019 là lời khẳng định trí tuệ và bản lĩnh sinh viên Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.
 
Đăng quang Hoa hậu Sinh viên Thế giới 2019, Thanh Khoa khiến nhiều người bất ngờ và xen lẫn niềm tự hào bởi hành trình dự thi không quá ồn ào hay được truyền thông chú ý, nhưng sự cố gắng và nỗ lực hết mình đã giúp cô bạn chinh phục được ngôi vị cao nhất.
 
Hành trình của Miss HUTECH 2019 Thanh Khoa - cô gái từng bỏ đại học để phụ giúp gia đình, từng làm qua nhiều công việc từ tạp vụ, lao công đến PG, trở thành người mẫu, vinh dự góp mặt trong show diễn của nhiều tên tuổi như Nguyễn Công Trí, Đỗ Mạnh Cường, Hoàng Hải, Chung Thanh Phong,… rồi quay lại giảng đường ở tuổi 24 để tiếp tục ước mơ đại học - là một câu chuyện khiến nhiều khán giả xúc động. Hy vọng danh hiệu Hoa hậu Sinh viên Thế giới 2019 sẽ là bệ phóng để cô bạn sinh viên năm 2 ngành Ngôn ngữ Anh HUTECH thực hiện ước mơ bước ra thế giới.

 
Trong khi đó, Á hậu Thúy An hiện đang “chinh chiến” tại Hoa hậu Liên lục địa - Miss Intercontinental 2019 tại Ai Cập. Đây là một trong những cuộc thi nhan sắc lâu đời được người hâm mộ trên khắp thế giới quan tâm.

Thúy An vừa trải qua các phần thi Trang phục biniki và Trang phục dân tộc. Đặc biệt, trang phục dân tộc mà Á hậu mang đến Miss Intercontinental có tên Phi sơn điểu thúy do NTK Nguyễn Minh Tuấn - một cựu sinh viên Thiết kế thời trang HUTECH, chủ nhân thương hiệu thời trang MINHTUANnguyen và hiện là giảng viên ngành Thiết kế thời trang HUTECH - thực hiện. Với Phi sơn điểu thúy, đại diện Việt Nam được đánh giá là một trong những thí sinh có phần chuẩn bị công phu, hoành tráng nhất của cuộc thi. Chung kết Miss Intercontinental diễn ra tại Sinal, Ai Cập vào ngày 20/12/2019.
 
Cùng lúc, Nguyễn Thị Minh Thu (sinh viên ngành Quản trị kinh doanh) - Top 40 Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018cũng đang thể hiện rất tại cuộc thi Ngôi sao Fitness Sinh viên TP.HCM mở rộng 2019 và sẽ tiếp tục hành trình chinh phục giải thưởng cao nhất của cuộc thi trong đêm Chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 05/01.
 
Cùng theo dõi và cổ vũ hết mình cho những nhan sắc HUTECH nhé!

Tin: Nguyên Thảo
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14580800
Các tin khác
HUTECH ký kết MOU với CLB Doanh nhân Âm nhạc và Nghệ thuật (MABC) Ngày 25/4, HUTECH đã tổ chức Chương trình “MABC kết nối để thành công” và Lễ ký kết hợp tác (MOU) với CLB Doanh nhân Âm nhạc và Nghệ thuật HUTECH...
[Video] Sinh viên HUTECH được doanh nghiệp “săn đón” ngay tại trường Tạm biệt nỗi lo về việc làm sau khi tốt nghiệp, thần dân HUTECH “xúng xính” hành trang, hóa thân thành những “thợ săn” cơ hội việc làm “nóng hổi”...
HUTECH long trọng kỷ niệm 29 năm ngày thành lập: Vững bước phát triển - Hội nhập vươn cao Sáng nay (26/4), HUTECH tổ chức Lễ kỷ niệm 29 năm thành lập (26/4/1995 - 26/4/2024), đánh dấu cột mốc gần ba thập kỷ xây dựng và phát triển, mở ra...
[Video] HUTECH & hành trình 29 năm phát triển - vươn cao Như một cái chớp mắt, 29 năm đã đi qua trên hành trình vươn xa lắm thử thách mà cũng nhiều rực rỡ của HUTECH. Ngoảnh lại chặng đường 29 năm ấy,...
Top 16 HUTECH Startup Wings 2024 trang bị kỹ năng, sẵn sàng bùng nổ tại vòng Bán kết Ngày 25/4, HUTECH tổ chức buổi gặp gỡ Top 16 thí sinh/nhóm thí sinh tham dự vòng Bán kết của “HUTECH Startup Wings 2024”. Tại đây, nhiều nội dung...
[Video] HUTECH 29 tuổi trong mắt người đồng hành Trong không khí hân hoan của tháng Tư rộn ràng, HUTECH nghiêng mình đón chào một cột mốc mới - sinh nhật lần thứ 29.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×