Mini Stop – Thương hiệu bán lẻ hàng đầu Nhật Bản khai trương tại HUTECH

Mini Stop – Thương hiệu bán lẻ hàng đầu Nhật Bản  (thuộc Tập đoàn AEON Nhật Bản) đã chính thức khai trương cửa hàng tiện lợi tại Trường Đại học Công nghệ Tp.HCM (HUTECH) vào 8h00 sáng nay, 7/9/2015.

Cửa hàng tọa lạc tại Sảnh B, trụ sở 475A Điện Biên Phủ của Trường. Đây là kết quả hợp tác giữa Mini Stop và HUTECH, hứa hẹn sẽ đem đến cho người tiêu dùng là Sinh viên và Cán bộ - Giảng viên – Nhân viên (CB – GV – NV) HUTECH thêm một sự lựa chọn mua sắm hấp dẫn ngay tại khuôn viên Trường.
 
ministop khai trương cửa hàng ở HUTECH
PGS.TS. Bùi Xuân Lâm – Phó Hiệu trưởng Nhà trường (đứng giữa) và đại diện Tập đoàn Aeon VN cắt băng khánh thành

Lễ khai trương Mini Stop có sự hiện diện của lãnh đạo HUTECH và lãnh đạo AEON gồm: PGS.TS. Bùi Xuân Lâm – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Ông Nagahisa Oyama - Tổng đại diện Tập đoàn Aeon Việt Nam, Ông Maeda – Tổng Giám đốc Mini Stop Việt Nam.

Ông Maeda – Tổng giám đốc Mini Stop Việt Nam cho biết: “Với mong muốn trở thành chuỗi của hàng tiện lợi số 1 Việt Nam, Mini Stop đang không ngừng cải tiến quy mô, chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng. Theo đó, Mini Stop tại HUTECH có sự phối hợp cùng Tokyo Kitchen cam kết sẽ mang đến cho toàn thể CB-GV-NV và sinh viên HUTECH những bữa ăn ngon, những sản phẩm tiêu dùng đa dạng và chất lượng”.
 
khai trương cửa hàng Ministop
Bên trong cửa hàng Mini Stop đặt tại sảnh B - HUTECH

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS. Bùi Xuân Lâm – Phó Hiệu trưởng HUTECH khẳng định: “Với nhu cầu rất lớn của CB-GV-NV và sinh viên trong toàn Trường, việc mở cửa hàng dịch vụ ăn uống là rất cần thiết. Có thể nói, với sự có mặt của Mini Stop tại HUTECH, phong cách Nhật - sắc thái Nhật đang dần lan tỏa trong tất cả các hoạt động học thuật & sinh hoạt của Nhà trường. Tôi tin tưởng mối quan hệ hợp tác giữa HUTECH và AEON sẽ ngày càng phát triển nhằm mang đến những lợi ích thiết thực nhất cho hai bên, đặc biệt là đối với CB-GV-NV và sinh viên trong toàn Trường”.

Trong khuôn khổ chương trình, Ông Nagahisa Oyama - Tổng đại diện Tập đoàn Aeon Việt Nam cho biết: “Chúng tôi đang nỗ lực mang đến cho Việt Nam mô hình cửa hàng tiện lợi tốt nhất hiện nay” và thông tin thêm: “Hiện tại hơn ½ nhận viên của Mini Stop tại HUTECH đều là sinh viên của Trường”.
 
cửa hàng mini stop ở HUTECH
Khách tham quan, CB-GV-NV và Sinh viên mua hàng sau lễ khai trương

Ngay sau Lễ khai trương, đông đảo CB-GV-NV cùng các bạn sinh viên đã đến tham quan, mua sắm và hài lòng về chất lượng mặt hàng, chất lượng món ăn, thức uống và đặc biệt là phong cách phụ vụ ân cần, chuyên nghiệp của Mini Stop.
 
cửa hàng Mini Stop
Mini Stop HUTECH mở cửa hoạt động từ 6h00 - 22h00 hàng ngày

Được biết, Mini Stop sẽ hoạt động liên tục từ 6h00 đến 22h00 mỗi ngày, riêng ngày chủ nhật phục vụ từ 6h00 đến 19h00. Bên cạnh những mặt hàng tiện ích phong phú, đa dạng của một siêu thị thu nhỏ, Mini Stop còn là nơi để thưởng thức những món ăn truyền thống của văn hóa Nhật Bản như: sushi, cơm nắm, bánh xèo Nhật, cơm chiên, bánh mì ramen, hot dog, pudding,… với giá cả hợp lý, nguyên liệu và chất lượng đảm vệ sinh an toàn thực phẩm tuyệt đối. Trong cùng một thời điểm, số lượng ghế ngồi tại khu ăn uống của Mini Stop tại HUTECH có thể phục vụ tối đa 350 người.
 
Được thành lập từ năm 1758, Tập đoàn AEON là một trong những nhà bán lẻ lâu đời nhất tại Nhật Bản, đồng thời là một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất trên thế giới với 179 liên doanh trong và ngoài nước Nhật Bản.
 
Những năm qua, Tập đoàn AEON đã mở rộng hoạt động kinh doanh không chỉ tại Nhật Bản mà còn tại các quốc gia khác trong khu vực Châu Á. Trong đó, AEON tập trung phát triển mảng chuỗi cửa hàng tiện lợi Mini Stop.
 
Chuỗi cửa hàng Mini Stop của Nhật Bản được thành lập vào năm 1980, phát triển tại Việt Nam từ tháng 4/2015. Tại các thị trường nước ngoài, Mini Stop hiện có trên 1.600 cửa hàng.


 Kim Thoa
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14554245
Các tin khác
Khoa Tiếng Anh HUTECH tập huấn nâng cao chất lượng giảng dạy cho giảng viên Ngày 14/5, Khoa Tiếng Anh HUTECH đã tổ chức Hội thảo “Enhancing Learners' Learning Motivation in Mixed-ability Classes” (Nâng cao động lực học tập...
Top 16 HUTECH Startup Wings 2024 được trang bị kỹ năng thuyết trình dự án trước thềm Bán kết Chiều 14/5, “chủ nhân” Top 16 dự án xuất sắc nhất lọt vào vòng Bán kết Cuộc thi Sinh viên Khởi nghiệp HUTECH Startup Wings 2024 của HUTECH đã được...
[Ảnh] Khám phá loạt không gian thực hành “sang - xịn - mịn” của sinh viên HUTECH Với định hướng đào tạo gắn liền thực tiễn, HUTECH luôn chú trọng đầu tư hệ thống phòng thực hành cùng trang thiết bị hiện đại tương ứng với từng...
Chi bộ 13 HUTECH tổ chức thiện nguyện tại Trà Vinh với tổng giá trị gần 100 triệu đồng Vừa qua, Chi bộ 13 (Chi bộ sinh viên thuộc Khoa Luật) HUTECH đã tổ chức chương trình “Tiếp lửa học sinh nghèo vùng Duyên hải” tại tỉnh Trà Vinh,...
HUTECH đón tiếp và làm việc với Đại học Công nghệ Auckland Ngày 14/5, HUTECH đã có buổi gặp gỡ và làm việc với đại diện đến từ Đại học Công nghệ Auckland (New Zealand) nhằm trao đổi về các chương trình đào...
[Video] Gay cấn những màn tranh tài “nảy lửa” tại Chung kết NULAB’S SKILL 2 Vừa qua, Khoa Điều dưỡng và Xét nghiệm HUTECH đã tổ chức vòng Chung kết “NULAB’S SKILL - Hội thi kỹ năng sơ cấp cứu ban đầu trong đời sống” tại...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×