Phong trào “Mùa thi nghiêm túc” năm 2016 chính thức khởi động

Trong nhiều năm qua, Phong trào “Mùa thi nghiêm túc” đã được triển khai sâu rộng tại Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) và mang lại những lợi ích thiết thực trong việc đánh giá chất lượng học tập của từng sinh viên, giúp sinh viên nâng cao ý thức chủ động, đề ra kế hoạch học tập, rèn luyện hợp lý để sẵn sàng bước vào kỳ thi với tâm lý thoải mái nhất.
 
phong trào mùa thi nghiêm túc năm 2016 chính thức khởi động
Kỳ thi HKII năm học 2015 - 2016 sẽ diễn ra từ ngày 27/6 đến 10/7/2016
 
Kỳ thi Học kỳ II năm học 2015 – 2016 dành cho sinh viên Đại học, Cao đẳng chính quy (lớp ngày), sinh viên Liên thông, Văn bằng 2, Vừa làm vừa học (lớp tối) sẽ diễn ra từ ngày 27/6/2016 đến 10/7/2016. Hiện không khí tập trung ôn luyện, học tập nhóm của cộng đồng sinh viên HUTECH đang diễn ra vô cùng sôi nổi trong toàn Trường. Đồng hành cùng sự nỗ lực không ngừng của sinh viên, Phong trào “Mùa thi nghiêm túc” của Đoàn Thanh niên HUTECH cũng chính thức khởi động nhằm nâng cao hơn nữa ý thức chấp hành quy chế mùa thi đến với các bạn.
 
Với khẩu hiệu mới “Mùa thi nghiêm túc, chất lượng, hiệu quả”, phong trào năm nay đánh mạnh vào tinh thần tự giác để các bạn sinh viên đạt kết quả thi cao nhất và xứng đáng nhất bằng chính thực lực của mình.

 
phong trào mùa thi nghiêm túc năm 2016 chính thức khởi động
Để có được một mùa thi đạt kết quả tốt, các bạn sinh viên cần xây dựng kế hoạch học tập phù hợp
 
Theo đó, phong trào tiếp tục kêu gọi sinh viên hưởng ứng và nâng cao ý thức trong suốt quá trình ôn tập và thi cử. Để làm được điều này, trước tiên, các bạn cần xây dựng kế hoạch và phương pháp ôn tập phù hợp, hiệu quả nhất cho riêng mình. Kế đó, vừa phát huy tinh thần tự học, tự nghiên cứu tài liệu, đồng thời cần tích cực trao đổi, làm việc nhóm để xây dựng đề cương ôn tập hiệu quả và sáng tạo. Đặc biệt, trong quá trình thi cử, sinh viên tuyệt đối không gian lận và thể hiện thái độ trung thực, chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật, nội quy, quy chế phòng thi. Sau khi phong trào kết thúc, toàn bộ danh sách những sinh viên vi phạm quy chế thi cử dưới mọi hình thức sẽ được Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng HUTECH thống kê và công bố rộng rãi trong toàn Trường. 
 
Trên tinh thần ôn tập hăng say này, mong rằng khi bước vào phòng thi các bạn sẽ tuân thủ đúng quy chế, quy định khi làm bài thi, hoàn thành tốt kỳ thi học kỳ. 

Tin rằng với sự quan tâm sâu sát của Ban giám hiệu cùng tinh thần ý thức cao của cộng đồng sinh viên Trường và nền tảng thực hiện trong nhiều năm qua, phong trào “Mùa thi nghiêm túc” năm nay của HUTECH sẽ tiếp tục gặt hái thành công.

 
Một số lưu ý trước kỳ thi học kỳ
=> Sinh viên đăng nhập Tài khoản cá nhân, chọn mục XEM LỊCH THI để kiểm tra thông tin về ngày – giờ - địa điểm thi. Các trường hợp sinh viên không có tên trong danh sách thi, mang theo Giấy nộp tiền học phí qua ngân hàng đến phòng Tài chính để được hướng dẫn giải quyết trước ngày thi.

=> Tất cả sinh viên khi vào phòng thi đều phải xuất trình Thẻ Sinh viên, không sử dụng chứng minh nhân dân hay giấy tờ tùy thân khác khi đi thi. 

=> Không mang các phương tiện thu phát sóng, truyền tin vào phòng thi như: điện thoại di động, laptop, ipad,… dù sử dụng hay chưa sử dụng khi bị giám thị, thanh tra phát hiện đều bị lập biên bản.

=> Sinh viên không nên mang theo các vật dụng có giá trị (laptop, ipad, điện thoại,…) vào khu vực thi để tránh mất mát. Nhà trường không chịu trách nhiệm cho những trường hợp mất mát này.

=> Chỉ những môn thi có ghi thông tin “được sử dụng tài liệu”, sinh viên mới được phép mang tài liệu vào phòng thi.


Kim Thoa
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14558043
Các tin khác
HUTECH ký kết MOU với Trường Đại học Văn hoá Trung Quốc (Đài Loan) Ngày 6/5, HUTECH đã có buổi đón tiếp và làm việc với Trường Đại học Văn hoá Trung Quốc (Chinese Culture University), Đài Loan. Qua đó, hai đơn vị...
Khai mạc "Vietnam Study Tour Program 2024", sinh viên HUTECH có cơ hội giao lưu quốc tế cùng giảng viên và sinh viên UNIMAS Sáng ngày 06/5, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH tổ chức lễ khai mạc Chương trình “ Vietnam Study Tour Program 2024 - UNIMAS” chào đón đoàn giảng viên...
Cùng bình chọn cho Top 16 dự án/ý tưởng xuất sắc nhất HUTECH Startup Wings 2024 đến hết 16/5 Vòng Lan toả dự án/ý tưởng đến cộng đồng của cuộc thi khởi nghiệp sinh viên HUTECH - HUTECH Startup Wings 2024 đã được khởi động. Số bình chọn được...
CB-GV-NV HUTECH tranh tài tại Hội thi tìm hiểu chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh “Ánh sáng thời đại” lần 11 - năm 2024 Sáng 05/5, các thí sinh là CB-GV-NV HUTECH đã tham gia Hội thi tìm hiểu chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh “Ánh sáng thời đại” lần thứ...
Nhiều vận động viên đạt thành tích xuất sắc trong cuộc thi “HUTECH Running Challenge 2024” Chiều 03/5, Công đoàn HUTECH đã tổ chức Lễ Tổng kết và trao giải cuộc thi chạy “HUTECH Running Challenge 2024” tại Saigon Campus, với sự tham gia...
HUTECH đón tiếp và làm việc với đại diện Indian of Technology (IIT) Gandhinagar (Ấn Độ) Sáng 02/5, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH vừa có buổi làm việc với đại diện Indian of Technology (IIT) Gandhinagar (Ấn Độ), qua đó, hai đơn vị hướng...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×