Ngành Công nghệ thông tin xét tuyển các phương thức nào?

Ngành Công nghệ thông tin xét tuyển các phương thức nào? HUTECH 1

 

Có bao nhiêu phương thức xét tuyển ngành Công nghệ thông tin?

Trước khi quyết định xét tuyển vào một trường đại học thì tốt nhất bạn nên tìm hiểu thật kỹ về ngành học yêu thích cùng các thông tin xét tuyển. Mỗi trường đều có các phương thức xét tuyển khác nhau, bạn cũng nên tìm hiểu về đề án cũng như chủ động trong việc lựa chọn phương thức để đăng ký. 
 

Năm 2024, một số phương thức xét tuyển ngành Công nghệ thông tin phổ biến được áp dụng ở nhiều trường đại học phải kể đến là: 

  1. Xét tuyển bằng kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

  2. Xét tuyển bằng kết quả kỳ thi ĐGNL do ĐHQG tổ chức.

  3. Xét tuyển bằng kết quả kỳ thi ĐGNL do các trường tổ chức.

  4. Xét bằng kết quả của kỳ thi riêng cho các trường tổ chức.

  5. Xét theo các diện ưu tiên, tuyển thẳng.

  6. Xét tuyển học bạ (3 học kỳ, TĐTB lớp 12),....


 

Ngành Công nghệ thông tin xét tuyển các phương thức nào? HUTECH 2
Có nhiều phương thức xét tuyển ngành Công nghệ thông tin

 

Các phương thức xét tuyển ngành Công nghệ thông tin ở HUTECH? 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết tìm hiểu các thông tin xét tuyển của ngành Công nghệ thông tin tại HUTECH ở đâu thì đừng lo lắng nhé, HUTECH thông tin cho bạn biết ngay đây. Trong năm 2024 trường xét tuyển theo 4 phương thức đối với các ngành:
 

  • Phương thức 1: Xét theo kết quả thi tốt nghiệp THPT 2024: Điểm xét tuyển là tổng điểm các bài thi/môn thi (theo thang điểm 10) đối với từng bài thi/môn thi của từng tổ hợp xét tuyển và cộng với điểm ưu tiên đối tượng, khu vực theo quy chế tuyển sinh 2024.

  • Phương thức 2: Xét tuyển kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM: Điểm xét tuyển là tổng điểm bài thi ĐGNL năm 2024 của ĐH Quốc gia TP.HCM và cộng điểm ưu tiên đối tượng, khu vực theo quy định.

  • Phương thức 3: Xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 3 môn năm lớp 12: Tổng điểm trung bình năm lớp 12 của 03 môn trong tổ hợp xét tuyển đạt từ 18 điểm trở lên (các ngành thuộc khối sức khỏe theo quy định của Bộ GD&ĐT).

  • Phương thức 4: Xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 3 học kỳ (lớp 11 và HK1 lớp 12): Tổng điểm trung bình 3 học kỳ (học kỳ 1, học kỳ 2 lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12) đạt từ 18 điểm trở lên (các ngành thuộc khối sức khỏe theo quy định của Bộ GD&ĐT).

 

Ngành Công nghệ thông tin xét tuyển các phương thức nào? HUTECH 2
Năm 2024, HUTECH xét tuyển ngành Công nghệ thông tin theo 4 phương thức


Với các phương thức phía trên, HUTECH khuyến khích bạn nên tận dụng tất cả các phương thức mà bạn đủ điều kiện đăng ký xét tuyển để cơ hội trúng tuyển là cao nhất. Trong đó xét học bạ THPT luôn được nhiều thí sinh lựa chọn vì có nhiều đợt xét tuyển, giảm áp lực thi cử, tuy nhiên càng về các đợt sau có thể điểm sẽ tăng nên bạn hãy quyết định sớm đăng ký ngay từ những đợt đầu để được xét với mức điểm vừa tầm, nâng cao cơ hội “đậu” vào ngành học ước mơ. 

Không chỉ riêng HUTECH áp dụng xét học bạ với ngành Công nghệ thông tin mà còn rất nhiều trường khác xét theo phương thức này những có các điều kiện khác nhau như 3 học kỳ, 5 học kỳ, hay cả năm 12. Do vậy bạn nên tìm hiểu thật kỹ để có những thông tin chính xác của từng trường cũng như tránh nhầm lẫn giữa các trường để không phải vụt mất có hội.  

Đến đây, thì chắc hẳn bạn đã giải đáp được phần nào thắc mắc của mình về “Ngành Công nghệ thông tin xét tuyển các phương thức nào?. Hy vọng bạn có thể chọn cho mình một ngôi trường phù hợp cho mình, chúc bạn thành công.


Xem thêm

>> Ngành Công nghệ thông tin
>> Có nên học ngành Công nghệ thông tin?

>> Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì?

>> Thời gian học ngành Công nghệ thông tin trong bao lâu?

>> Học ngành Công nghệ thông tin thực hành, thực tập ở đâu?

>> Để xét tuyển ngành Công nghệ thông tin cần học tốt môn nào?

>> Học ngành Công nghệ thông tin có dễ xin việc làm không?

>> Cơ hội việc làm ngành Công nghệ thông tin

>> Trường nào xét học bạ ngành Công nghệ thông tin?

>> Học ngành Công nghệ thông tin ở đâu?

>> Top những trường đào tạo ngành Công nghệ thông tin?

>> Ngành Công nghệ thông tin xét tuyển những tổ hợp nào?

>> Ngành Công nghệ thông tin xét tuyển các phương thức nào?

>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Công nghệ thông tin thi khối (tổ hợp) nào?
>> 
Xét học bạ trực tuyến vào ngành Công nghệ thông tin?


 

Ngành Công nghệ thông tin xét tuyển các phương thức nào? HUTECH 4
 

TT. Marketing & Phát triển thương hiệu 

14589973
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Chính sách học bổng tuyển sinh 2024 của HUTECH Ngoài mong muốn trúng tuyển đại học thì “săn” học bổng cũng là mục tiêu của nhiều bạn học sinh hiện nay. Những suất học bổng giá trị sẽ là động lực...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×