Học phí ngành Công nghệ thông tin là bao nhiêu?

Học phí ngành công nghệ thông tin
 

Những năm gần đây, lĩnh vực Công nghệ thông tin có nhu cầu tuyển dụng tương đối lớn, nhằm đáp ứng khả năng tăng trưởng và phát triển nền tảng số của các công ty, doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. 

Do đó, ngành học này tạo rất nhiều sự tò mò, tìm kiếm cho các bạn thí sinh về lộ trình học, cơ hội thăng tiến, cũng như mức học phí để theo học lâu dài. Trong bài viết này, hãy cùng HUTECH tìm hiểu trước thông tin về mức học phí ngành Công nghệ thông tin là bao nhiêu bạn nhé! 

Học phí ngành Công nghệ thông tin tại các trường Đại học công lập trên địa bàn TP.HCM

Học phí ngành Công nghệ thông tin tại các trường Đại học ở TP.HCM có thể khác nhau tùy thuộc vào trường đại học và chính sách học phí của từng trường. Dưới đây là một số thông tin về mức học phí tham khảo cho ngành học này tại một số trường Đại học ở TP.HCM:

  • Đại học Khoa học Tự nhiên TP.HCM (HCMUS): Học phí cho ngành Công nghệ thông tin tại HCMUS có thể dao động từ khoảng 20 triệu đến 25 triệu đồng mỗi học kỳ (03 học kỳ/năm).

  • Đại học Công nghệ thông tin TP.HCM (UIT): Học phí cho ngành Công nghệ thông tin tại UIT có thể từ khoảng 18 triệu đến 23 triệu đồng mỗi học kỳ (02 học kỳ/năm).

  • Đại học Bách khoa TP.HCM (HCMUT): Học phí cho ngành Công nghệ thông tin tại HCMUT có thể từ khoảng 15 triệu đến 20 triệu đồng mỗi học kỳ (02 học kỳ/năm).
     

Học phí ngành Công nghệ thông tin HUTECH 3
Học phí ngành Công nghệ thông tin ở các trường không có quá nhiều sự chênh lệch
 

Có thể thấy, mức học phí của các trường đại học công lập đào tạo ngành Công nghệ thông tin không mấy chênh lệch. Mỗi trường sẽ có những điểm nổi bật trong đào tạo, quyền lợi cho sinh viên, mức học bổng, hỗ trợ du học, thực tập,... khác nhau. Bạn có thể tham khảo cụ thể hơn ở các trang thông tin chính thống của từng trường để nắm rõ bạn nhé!

Học phí ngành Công nghệ thông tin tại HUTECH là bao nhiêu?

Hiện tại, học phí ngành Công nghệ thông tin và hầu hết các ngành đào tạo chính quy tại HUTECH trong khoảng 18 triệu/ học kỳ, 1 năm khoảng 58 triệu và một năm có tổng cộng 03 học kỳ tùy theo số lượng tín chỉ mà sinh viên đăng ký môn học.

Năm 2024, HUTECH dành tặng Học bổng “Tự hào sinh viên HUTECH” trị giá 50% học phí học kỳ đầu tiên cho tất cả thí sinh đăng ký xét tuyển theo thời gian quy định và trúng tuyển vào HUTECH bằng nguyện vọng 1; tặng học bổng trị giá 25% học phí học kỳ đầu tiên cho tất cả thí sinh đăng ký xét tuyển theo thời gian quy định và trúng tuyển vào HUTECH bằng nguyện vọng 2,3.

Theo đó, các bạn sinh viên ngành Công nghệ thông tin sẽ được trải nghiệm nhiều quyền lợi học tập tại HUTECH như:

  • Chương trình học hấp dẫn, bám sát thực tiễn tại doanh nghiệp

Chương trình tham quan doanh nghiệp “đình đám” với thần dân Công nghệ thông tin HUTECH, hay còn được biết với tên gọi là IT Office Tour. Những hoạt động này không chỉ mang lại những trải nghiệm thực tế tại các công ty công nghệ hàng đầu như FPT Softwares, DXC Technology, CMC Global,... mà còn giúp sinh viên có cái nhìn chi tiết hơn về ngành học của mình. Chính điều này đã làm nên nét đào tạo đặc trưng của HUTECH với thế mạnh trang bị nhiều giá trị thực tiễn cho người học.

  • Nhiều cuộc thi học thuật với quy mô lớn để trau dồi kỹ năng chuyên môn

Với mục tiêu tạo sân chơi để các bạn sinh viên thỏa sức sáng tạo, hiện thực hóa ý tưởng lập trình, các cuộc thi học thuật lớn như IT HUTECH Got Talent, HUTECH Code Your Future, HUTECH Code War, Hackathon HD Bank,... luôn được HUTECH thường xuyên tổ chức. Bên cạnh là cơ hội để các bạn ứng dụng thực tiễn kiến thức được học, đây cũng là nơi sinh viên mở rộng kết nối với bạn bè, học hỏi kinh nghiệm từ các “mentor” là chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực.
 

Học phí ngành Công nghệ thông tin HUTECH 4
Sinh viên Công nghệ thông tin được trải nghiệm môi trường học tập hiện đại

  • Tổ chức ngày hội tuyển dụng hoành tráng, mang lại vô số cơ hội việc làm, thực tập cho sinh viên

Là sự kiện thường niên, Ngày hội Tuyển dụng HUTECH IT Open Day được cả sinh viên và doanh nghiệp đón chờ bởi quy mô tổ chức “khủng” qua nhiều năm tổ chức thành công. Không chỉ bao la với hàng ngàn vị trí công việc cực hấp dẫn, ngày hội còn mang đến cơ hội thực hành phỏng vấn và chuẩn bị các kỹ năng liên quan khác cho sinh viên để tự tin gia nhập thị trường lao động trong tương lai.

Bấy nhiêu thông tin đã đủ cho bạn biết về mức
học phí ngành Công nghệ thông tin là bao nhiêu chưa? Hy vọng bạn đã được giải đáp những điều mình cần về ngành học đang vô cùng thịnh hành này. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin khác về mức điểm, cơ hội việc làm ngành công nghệ thông tin,... qua các bài viết bên dưới của HUTECH nhé. 

Xem thêm
>> Ngành Công nghệ thông tin
>> Có nên học ngành Công nghệ thông tin?
>> Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì?
>> Thời gian học ngành Công nghệ thông tin trong bao lâu?
>> Học ngành Công nghệ thông tin thực hành, thực tập ở đâu?
>> Để xét tuyển ngành Công nghệ thông tin cần học tốt môn nào?
>> Học ngành Công nghệ thông tin có dễ xin việc làm không?
>> Cơ hội việc làm ngành Công nghệ thông tin
>> Trường nào xét học bạ ngành Công nghệ thông tin?
>> Học ngành Công nghệ thông tin ở đâu?
>> Top những trường đào tạo ngành Công nghệ thông tin?
>> Ngành Công nghệ thông tin xét tuyển những tổ hợp nào?
>> Ngành Công nghệ thông tin xét tuyển các phương thức nào?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Công nghệ thông tin thi khối (tổ hợp) nào?
>> Xét học bạ trực tuyến vào ngành Công nghệ thông tin?

Học phí ngành Công nghệ thông tin
 

TT. Marketing & Phát triển thương hiệu

14614742
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Chính sách học bổng tuyển sinh 2024 của HUTECH Ngoài mong muốn trúng tuyển đại học thì “săn” học bổng cũng là mục tiêu của nhiều bạn học sinh hiện nay. Những suất học bổng giá trị sẽ là động lực...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×