Học ngành Công nghệ thông tin thực hành, thực tập ở đâu?

Học ngành Công nghệ thông tin thực hành, thực tập ở đâu? HUTECH 1

 

  • Môi trường học tập, chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất, thực hành thực tập…đã bao giờ bạn tìm hiểu về những vấn đề này khi chọn ngành chọn trường chưa? Đặc biệt, là đối với những bạn trẻ muốn theo đuổi ngành Công nghệ thông tin phải thường xuyên làm việc nhiều với máy tính. 

  • Hãy cùng HUTECH tìm lời giải đáp cho câu hỏi "Học ngành Công nghệ thông tin thực hành, thực tập ở đâu?" nhé! 

Môi trường thực hành của sinh viên ngành Công nghệ thông tin?

Khi bước vào ngưởng cửa đại học đặc biệt là những ngành thường xuyên phải học thực hành như Công nghệ thông tin thì tốt nhất bạn nên tìm hiểu thật kỹ về môi trường học tập, thực hành, cơ sở vật chất, trang thiết bị của ngôi trường mình sắp đặt bút đăng ký nguyện vọng. Thực hành là áp dụng lý thuyết vào thực tế vì vậy môi trường thực hành cũng là một yếu tốt quan trọng ảnh hưởng đến năng lực, trình độ của bạn trong tương lai. 
 

Học ngành Công nghệ thông tin thực hành, thực tập ở đâu? HUTECH
HUTECH là một trong những địa chỉ tin cậy nhận được sự quan tâm của phụ huynh và học sinh trong những năm qua

 

Đặc biệt, đối với sinh viên Công nghệ thông tin, việc thực hành sẽ giúp bạn có thể áp dụng nhuần nhuyễn kiến thức đã học, rèn luyện các kỹ năng, thao tác, thủ thuật trên máy tính. Vì lẽ đó, chọn cho mình một ngôi trường đáp ứng đầy đủ yêu tố về trang thiết bị, chương trình học, môi trường học tập để bạn có thể tự do phát triển khả năng của bản thân là rất cần thiết.

Ngoài quan tâm về môi trường thực hành bạn cũng nên tìm hiểu về môi trường thực tập của các trường để không phải mất phương hướng khi gần tốt nghiệp nhé! Chẳng hạn như sinh viên ngành Công nghệ thông tin sẽ thực tập các công ty về phần mền, lập trinh web, công ty về ứng dụng,… giúp bạn học hỏi thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm thực tế để làm quen với môi trường làm việc từ đó nắm bắt các cơ hội việc làm hấp dẫn. 

Những ưu thế khi học ngành Công nghệ thông tin tại HUTECH?

Là một trong những trường đại học nổi bật về đào tạo ngành Công nghệ thông tin, HUTECH luôn chú môi trường học thực hành để các bạn sinh viên có thể phát triển tốt về lý thuyết lẫn thực hành cùng những kỹ năng tin học cần thiết cho các bạn sinh viên ngành Công nghệ thông tin để sau khi tốt nghiệp có thể tự tin “đầu quân” cho các công ty mà mình yêu thích. 
 

Học ngành Công nghệ thông tin thực hành, thực tập ở đâu? HUTECH 1
Ngày hội HUTECH IT Open day của sinh viên Công nghệ thông tin HUTECH


Đặc biệt tại HUTECH luôn có những chương trình kết nối doanh nghiệp với sinh viên, tạo điều kiện để bạn có thể tiếp xúc từ sớm với những nhà tuyển dụng lớn về ngành Công nghệ thông tin như: Công ty Lạc Việt, Công ty DIGITECH SOLUTIONS, IPSIP GROUP,DATALOGIC, Công ty GIHOT,…Ngoài ra bạn có thể thử sức mình tự tìm cho bản thân một vị trí phù hợp với năng lực cũng như khả năng của bản thân tại những doanh nghiệp khác.

Đến đây, thì những thông tin trên có lẽ cùng phần nào giúp bạn giải đáp được một số thắc mắc liên quan đến chủ đề "Học ngành Công nghệ thông tin thực hành, thực tập ở đâu?" HUTECH hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một câu trả lời khi quyết định chọn một ngôi trường mình muốn học. Chúc bạn thành công!
 

Xem thêm

>> Ngành Công nghệ thông tin
>> Có nên học ngành Công nghệ thông tin?

>> Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì?

>> Thời gian học ngành Công nghệ thông tin trong bao lâu?

>> Học ngành Công nghệ thông tin thực hành, thực tập ở đâu?

>> Để xét tuyển ngành Công nghệ thông tin cần học tốt môn nào?

>> Học ngành Công nghệ thông tin có dễ xin việc làm không?

>> Cơ hội việc làm ngành Công nghệ thông tin

>> Trường nào xét học bạ ngành Công nghệ thông tin?

>> Học ngành Công nghệ thông tin ở đâu?

>> Top những trường đào tạo ngành Công nghệ thông tin?

>> Ngành Công nghệ thông tin xét tuyển những tổ hợp nào?

>> Ngành Công nghệ thông tin xét tuyển các phương thức nào?

>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Công nghệ thông tin thi khối (tổ hợp) nào?
>> Xét học bạ trực tuyến vào ngành Công nghệ thông tin?

 

 

Học ngành Công nghệ thông tin thực hành, thực tập ở đâu? HUTECH 4

 

TT. Marketing & Phát triển thương hiệu 

14589975
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Chính sách học bổng tuyển sinh 2024 của HUTECH Ngoài mong muốn trúng tuyển đại học thì “săn” học bổng cũng là mục tiêu của nhiều bạn học sinh hiện nay. Những suất học bổng giá trị sẽ là động lực...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×